x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sau 1995 đọ lượng phim chờ lên sóng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 24/08/2022

Trong khoảng thời gian gần đây, dàn mỹ nhân thế hệ sau 1995 đang có những bước tiến mạnh mẽ trên màn ảnh Hoa ngữ, được netizen kỳ vọng là sẽ bắt kịp, trở thành đối thủ đáng gờm của các đàn chị “lưu lượng” đình đám. Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá là mong chờ những dự án tiếp theo của họ nên đã tìm hiểu và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Triệu Lộ Tư

Mới đây, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi diễn chính đã gặt hái được thành công vang dội, lại còn được CCTV công nhận là “phim bạo”. Cũng chính nhờ tác phẩm này, nàng “thánh nữ xuyên không” nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, sự nghiệp được dự đoán sẽ có thêm bước tiến lớn.

Theo mình hóng được thì trước mắt, Triệu Lộ Tư đang có ba bộ phim đang chờ lên sóng là Vụng Trộm Không Thể Giấu, Hậu Lãng Ngõ Nhỏ. Lượng phim tích trữ của người đẹp này cũng đáng nể đó nha!

Mới đây, Triệu Lộ Tư vừa mới vào đoàn phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, cùng với Trần Triết Viễn vẽ lên câu chuyện tình yêu thời hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Mặc dù có nhiều lời bàn tán về việc diễn viên không hợp vai cho lắm nhưng chẳng thể phủ nhận rằng bộ phim này có “nhiệt” ngay từ khi mới khai máy.

Bộ phim Ngõ Nhỏ đã qua khâu xét duyệt, chỉ chờ xếp lịch lên sóng. Trong phim, Triệu Lộ Tư là người bà (thời trẻ) thuộc thế hệ đầu tiên trong gia đình.

Hai dự án khác của Triệu Lộ Tư là Ngõ Nhỏ Hậu Lãng đều đã hoàn thành và khiến mình mong ngóng không thôi. Đặc biệt, trong Ngõ Nhỏ, Triệu Lộ Tư sẽ hóa thân thành “bà ngoại” trên màn ảnh với bối cảnh những năm 1950. Mình nghĩ đây sẽ là một thử thách đặc biệt với nàng “thánh nữ xuyên không” Cbiz đó!

Còn ở bộ phim về đề tài y học Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư có cơ hội hợp tác với nam diễn viên gạo cội Ngô Cương. Không chỉ có dàn diễn viên chất lượng, nội dung phim cũng được người trong giới đánh giá rất cao. Bởi lẽ, biên kịch Hậu Lãng đã mất tận 7 năm để mài giũa mới hoàn thành kịch bản, hơn nữa, có nhiều tình tiết trong phim đều là do biên kịch tự mình trải qua và cảm nhận. À, các bạn biết không, để phục vụ cho tác phẩm này, biên kịch còn thi đỗ luôn bằng thạc sỹ trung y nữa nè!

Ngu Thư Hân

Có thể nói, Ngu Thư Hân là “hắc mã” (ý nói nhân tố nổi trội ngoài mong đợi) trong năm 2022. Nhờ góp mặt trong bộ phim Thương Lan Quyết, nữ idol “đá chéo sân” này đã chinh phục khán giả với vẻ dễ thương vô đối và diễn xuất khá ổn áp. Điều này giúp các dự án sắp tới của cô nàng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người.
Ngu Thư Hân - Hứa Khải nên duyên trong Tiên Kiếm 6.

Ngó qua ngó lại, mình thấy Ngu Thư Hân có hai bộ phim đang được dân tình “lót dép” chờ lên sóng, đó là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người (hợp tác với Trương Bân Bân) và Tiên Kiếm 6: Kỳ Kim Triều (hợp tác với Hứa Khải).

Trong đó, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người được lọt vào top “Những dự án ngọt sủng chất lượng cao của Youku” và dự tính sẽ “trình làng” vào tháng 9 này. Còn Tiên Kiếm 6 thì mới khai máy vào 5/8 vừa qua và đang trong quá trình ghi hình. Mình kỳ vọng khá nhiều vào dự án tiên hiệp này đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Trương Hàm Vận: Khốn khổ vì tin đồn thất thiệt, nay hot lại nhờ show

Dương Siêu Việt

Cũng như Ngu Thư Hân, Dương Siêu Việt vụt sáng từ show “sống còn” và thử lấn sân sang mảng phim ảnh để phát triển. Ngẫm lại thì nữ diễn viên “tay ngang” này có tài nguyên khá xịn sò đó nha!

Hiện tại, “mỹ nhân khóc nhè” Cbiz đang có hai dự án cổ trang tiên hiệp vừa “ngọt” vừa “ngược” đã hoàn thành nhưng chưa qua khâu xét duyệt là Trọng Tử (hợp tác với Từ Chính Khê) và Bảy Kiếp May Mắn (hợp tác với Đinh Vũ Hề).

À, mới đây, Dương Siêu Việt còn vào đoàn phim Nhà Có Hai Chị Em, cùng bắt tay với Liễu Nham, Phạm Minh, Bành Tắc Hi nữa nè! 

Nói thật thì trong những tác phẩm trước đó, Dương Siêu Việt chưa khiến mình hài lòng về diễn xuất. Hi vọng là trong phim mới, người đẹp này sẽ có tiến bộ và khiến khán giả được mãn nhãn nhé!

Quan Hiểu Đồng

Được bầu chọn là một trong tứ tiểu hoa đán thế hệ sau 1995 nhưng dạo này, sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng có phần hơi “đuối” một chút, lâu rồi không có phim “bạo”. Cũng may là gần đây, bộ phim Hai Mươi Bất Hoặc 2 của nàng “khuê nữ quốc dân” mới lên sóng và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả.

Ngoài Hai Mươi Bất Hoặc 2, Quan Hiểu Đồng còn có 2 dự án chờ lên sóng là Từng Niên Thiếu (hợp tác với Trương Nhất Sơn) và Hoa Mai Hồng Đào (hợp tác với Hàn Đông Quân). 

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy dàn cast của Từng Niên Thiếu dường như không được netizen đánh giá cao cho lắm. Cũng phải thôi, Trương Nhất Sơn bị tụt dốc danh tiếng từ sau Tân Lộc Đỉnh Ký, bị đặt cho danh hiệu “Vi Tiểu Bảo tệ nhất”, còn nữ phụ Lý Khuê Nhuế thì từng bị Triệu Vy chê thẳng mặt trong show diễn xuất mà! Hơn nữa, có nhiều ý kiến cho rằng Trương Nhất Sơn và Quan Hiểu Đồng trông chẳng có tý “phản ứng hóa học” nào cả, không biết họ có thể khiến khán giả hài lòng không á!

Còn Hoa Mai Hồng Đào thì có vẻ khá “okela”. Đây là bộ phim đề tài thời dân quốc đầu tiên của Quan Hiểu Đồng, lại còn hợp tác với soái ca Hàn Đông Quân nên mình cũng khá “hóng” đấy!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và những hoa khôi học đường đẹp nhất trường Bắc Ảnh

Ngó qua ngó lại thì dàn mỹ nhân thế hệ sau 1995 bỏ túi khá là nhiều dự án nhưng lại chẳng có mấy tác phẩm đã hoàn thành việc xét duyệt. Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy trong thời gian tới, Ngu Thư Hân sẽ có phim lên sóng sớm nhất trong dàn sao nữ sau 1995 này đó!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ, đặc biệt là dàn nữ trẻ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.