x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thương Lan Quyết, Tinh Hán và loạt bộ phim giúp sao Cbiz lật kèo

An Lee 14:00 - 22/08/2022

An thấy có không ít các ngôi sao trẻ Hoa ngữ hiện nay nhờ phim mới lên sóng mà lấy lại được danh tiếng. Có người là vì vướng bê bối nhưng cũng có người khiến khán giả thất vọng quá nhiều nên hình ảnh đi xuống nghiêm trọng. Hãy cùng An điểm lại loạt ngôi sao này nhé!

Triệu Lộ Tư - Tinh Hán Xán Lạn 

Trước đó vào hồi tháng 3 bộ phim Thả Thí Thiên Hạ lên sóng và nhanh chóng nhận về vô số lời chê bai của khán giả. Đặc biệt, nữ chính Bạch Phong Tịch do Triệu Lộ Tư đóng vừa bị nhận xét là không có khí chất, vừa bị chê là chemistry nhạt nhòa, diễn xuất kém. Thế nhưng sau khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, nàng tiểu hoa lại được khen ngợi hết lời. Ngoài ra, lần hợp tác với Ngô Lỗi này cũng đã giúp Triệu Lộ Tư chứng minh những gì trước đó đạo diễn khen cô là rất đúng. Từ nhan sắc cho đến diễn xuất của cô trong phim đều được khán giả công nhận.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang 

Địch Lệ Nhiệt Ba - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngự Giao Ký

Là đỉnh lưu lượng của Cbiz nhưng trước năm 2021, mảng phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba không quá tốt. Trước thi bị trào phúng là “thủy hậu Kim Ưng”, sau lại bị chê diễn dở, không hợp cổ trang. Thế nhưng chỉ trong 2 năm trở lại đây, nàng mỹ nữ Tân Cương đã khiến khán giả có cái nhìn khác. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được khen diễn tự nhiên, xinh đẹp thoát vòng, đến Ngự Giao Ký vừa lên sóng mới đây lại chứng minh được nhan sắc cũng rất nổi bật ở tạo hình cổ trang. Đặc biệt, diễn xuất của cô được nhận xét là ngày càng tốt, không còn đơ như hồi đóng Chẩm Thượng Thư nữa, thành tích thu về cũng cực kỳ khả quan.

Vương Hạc Đệ - Thương Lan Quyết

Thế nhưng theo An thấy, ngôi sao có màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất năm nay phải là Vương Hạc Đệ. Còn nhớ vào năm 2021, mỹ nam 9x này từng bị khán giả chê toàn tập khi xuất hiện trong Ngộ Long. Tạo hình cổ trang kém sắc, diễn xuất vừa đơ vừa nhạt khiến Vương hạc Đệ bị liệt vào danh sách ngôi sao có tạo hình thảm họa. Ấy vậy mà khi Thương Lan Quyết lên sóng, anh chàng lại lập tức được yêu mến. Hình tượng Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương điển trai, lạnh lùng nhưng tấu hài chẳng kém ai đã khiến dân tình mê mẩn. Thậm chí, anh chàng còn được chọn vào hàng mỹ nam cổ trang đỉnh nhất năm nay.

Cảnh Điềm - Tư Đằng

Gia nhập giới giải trí từ lâu lại có xuất phát điểm khá cao, thế nhưng thành tích phim ảnh của Cảnh Điềm khá lẹt đẹt. Ngoài Đại Đường Vinh Diệu, cô nàng bị chê toàn tập trong mọi dự án điện ảnh lẫn truyền hình mình đóng chính. Thế nhưng mới đây với vai nữ chính Tư Đằng, Cảnh Điềm đã lấy lại được ánh hào quang. Không còn nhạt nhòa, diễn đơ, nàng mỹ nữ Bắc Kinh khiến dân tình mê mẩn với tạo hình xinh đẹp, sang trọng cùng khí chất tiểu thư đài các của mình. An nghĩ là nếu không dính vào bê bối quảng cáo thì sự nghiệp của cô sẽ còn nổi hơn nhiều nữa đó nhé!

Khuất Sở Tiêu - Ngôi Sao Lấp Lánh

Không đi đường lưu lượng, Khuất Sở Tiêu chọn phái thực lực để theo đuổi. Diễn xuất của anh chàng cũng luôn được khán giả đánh giá rất cao. Thế nhưng, sao nam này lại tự hủy đi danh tiếng của mình sau khi vướng vào cáo buộc bạo hành bạn gái. Tên tuổi, hình ảnh của Khuất Sở Tiêu đi xuống nghiêm trọng thậm chí có nguy cơ giải nghệ. Ấy thế mà chỉ mới năm ngoái thôi, vai nam chính của Ngôi Sao Lấp Lánh Đã giúp anh chàng lấy lại danh tiếng của mình.

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử

Không hẳn chỉ có may mắn, An nghĩ những ngôi sao trên phải có thực lực thì mới có thể nhờ một bộ phim mà vực dậy danh tiếng của mình. Đặc biệt, An vô cùng ấn tượng với màn “lột xác” ngoạn mục của Vương Hạc Đệ năm nay.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn ghiền sao Hoa ngữ, Dương Tử, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.