x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ giày cao gót khủng

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:20 - 26/08/2022

Nhắc đến sự kiện thảm đỏ, Khứ Linh đoán nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ váy áo lộng lẫy của dàn mỹ nhân. Thật ra, ngoài trang phục thì dàn sao nữ Hoa ngữ còn gia nhập cuộc đua xem giày cao gót xem của ai khủng hơn nữa cơ. Bởi giày cao gót không chỉ giúp họ cải thiện vóc dáng mà còn trở thành lợi thế để lấn át đồng nghiệp.

Triệu Lộ Tư

Trong sự kiện của một nhãn hàng trang sức, Triệu Lộ Tư khiến nhiều người chú ý khi lộ diện với bộ váy khoe khéo đôi gò bồng. Bỏ qua màn "nâng độn" vấp nhiều bình luận trái chiều của mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn, mình chỉ muốn nói đến đôi giày khủng mà cô nàng mang. Rõ ràng, nhờ "ăn gian" chiều cao đến tận 15cm mà trông Triệu Lộ Tư thanh thoát, nền nã hơn hẳn với bộ trang phục kén dáng này.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz sở hữu góc nghiêng "phản chủ": Ôn Bích Hà hết quyến rũ, Tiểu Băng bớt đẹp

Hám Thanh Tử

Hám Thanh Tử cũng từng khiến nhiều người chú ý khi công khai thừa nhận, mỗi lần lộ diện trên thảm đỏ đều phải mang đôi giày cao đến 15cm. Lý do là chiều cao của cô vừa tròn 160cm, nếu không có sự hỗ trợ của công cụ đặc biệt này thì sẽ chẳng mặc vừa bộ lễ phục nào, lại còn dễ dàng bị các nữ đồng nghiệp lấn lướt.

Kim Xảo Xảo

"Công chúa Khổng Tước" Kim Xảo Xảo vốn sở hữu chiều cao không tệ, nhưng mỗi khi lộ diện trên thảm đỏ cũng phải nhờ đến sự giúp sức của những đôi phụ kiện cao lênh khênh. Ví dụ như lúc tham gia LHP Cannes, vật bất ly thân của Kim Xảo Xảo chính là đôi giày có chiều cao không dưới 16cm. Nghe thôi mình đã thấy đau chân rồi.

Cúc Tịnh Y

Là một trong những sao nữ có chiều cao khiêm tốn nhất Hoa ngữ, Cúc Tịnh Y gần như chẳng thể xa rời những đôi giày đế khủng để giúp mình cải thiện khuyết điểm. Theo phân tích của cư dân mạng, những đôi giày mà Cúc Tịnh Y lựa chọn đều không dưới 15cm, và nó vô tình khiến tỷ lệ người của cô trở nên mất cân đối.

Vương Tử Văn

Vương Tử Văn cũng là một cô nàng "nấm lùn" phụ thuộc rất nhiều vào những đôi giày trông như cà kheo. Nếu Cúc Tịnh Y chỉ dám mang đôi giày 15cm cho dễ đi lại thì Vương Tử Văn lại "chơi lớn" hơn, thường sử dụng những món phụ kiện trên 20cm. Đúng là những đôi giày này giúp người đẹp Hoan Lạc Tụng cải thiện phần nhìn đáng kể, nhưng hậu quả là chân cô cũng thường xuyên bị thương.

Chung Hân Đồng

Chơi lớn hơn cả những người đẹp ở trên đó là Chung Hân Đồng, chủ nhân của bộ sưu tập giày đế khủng nhất Cbiz. Vì sở hữu chiều cao thua chị kém em nên Chung Hân Đồng hiếm khi sử dụng những đôi giày dưới 20cm. Xem ra, dù là nữ thần trong mộng của khán giả thì Chung Hân Đồng vẫn cảm thấy thiếu tự tin với vóc dáng của mình.

Từ Lộ

Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y hay Vương Tử Văn phụ thuộc vào giày cao gót thì mình thấy rất dễ hiểu. Thế nhưng, cô nàng cao đến 166cm như Từ Lộ cũng thường làm khó bản thân với những đôi gót khủng. Chỉ tưởng tượng đến cảnh nữ diễn viên phải đứng như thế cả tiếng đồng hồ là mình thấy bắp chân muốn chuột rút rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Hình ảnh phát ra tiếng “ét ô ét” của Địch Lệ Nhiệt Ba

Là hiện tượng mới của thảm đỏ Hoa ngữ, dĩ nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là khách quen của các thương hiệu giày lớn. Hãy nhìn dáng chân khi mang những đôi "cà kheo" của mỹ nhân Tân Cương mà xem, bạn đã cảm nhận được sự vất vả của Địch Lệ Nhiệt Ba khi luôn phải cố gắng đứng thật vững và duyên dáng chưa?

Nghê Ni

Là "nữ hoàng thảm đỏ" mới, Nghê Ni dù đã cao đến 170cm vẫn chẳng thể nào xa rời được những đôi giày đế khủng. Chiều cao đáng nể cộng với món phụ kiện tận 15 phân, bảo sao Nghê Ni dễ dàng lấn át những người chị em khác, bao gồm Lưu Thi Thi trong các sự kiện lớn.

Lưu Thi Thi

Có lẽ, lần bị lấn át về chiều cao ấy đã khiến Lưu Thi Thi rút ra kinh nghiệm và sắm sửa cho mình một đôi đế thật dày để giảm bớt khoảng cách với nữ đồng nghiệp. Đáng tiếc là vì một phút nhiệt tình chỉnh váy của Nghê Ni mà Lưu Thi Thi lại bị lộ "bài".

Liễu Nham

Những đôi giày cao gót đúng là giúp dàn sao nữ cải thiện vóc dáng rất hiệu quả, nhưng mà cái gì cũng có 2 mặt cả. Ví dụ như Liễu Nham, vì mang đôi giày tận 14cm mà đứng không vững và bị vấp ngã trước mặt mọi người. Điều buồn cười là thay vì quan tâm đến cổ chân, cô lại lo lắng bị phóng viên chụp được đôi "cà kheo" của mình.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Ai nói làm diễn viên thì sướng nào? Nhìn những đôi giày cao gót của dàn mỹ nhân Hoa ngữ các bạn sẽ biết họ đã phải vất vả như thế nào mới có thể mang đến khoảnh khắc lung linh cho chúng ta. Và Khứ Linh chợt nghĩ đến câu chuyện về thiên nga, hình ảnh nổi trên mặt nước thì rất đẹp đẽ nhưng để có được những khoảnh khắc mỹ miều ấy, đôi chân của chúng đang phải ra sức để quẫy đạp.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".