x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Netizen lấy tiêu chuẩn đẹp như truyện tranh áp lên Lộ Tư ở phim mới

An Lee 16:35 - 20/08/2022

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Trúc Dĩ là một trong những bộ ngôn tình được nhiều người đọc yêu thích. Bộ truyện này cũng đã chuyển thể thành truyện tranh với nét vẽ vô cùng đẹp mắt, sống động. Nhân vật Tang Trĩ có vẻ dễ thương, tinh nghịch. Đoạn Gia Hứa, Tang Diên của bộ truyện cũng được vẽ rất chăm chút tỉ mẩn, xứng đáng là soái ca trong lòng người đọc.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang 

Có lẽ vì các nhân vật trong truyện tranh được vẽ quá đẹp, quá hoàn hảo rồi nên An thấy khi có tin chuyển thể thành phim, fan nguyên tác đã không ngừng bàn tán. Lời chê bai còn xuất hiện nhiều hơn khi bộ phim khai máy với dàn nam nữ chính gồm Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Cả hai đều bị đánh giá là không hợp nhân vật do độ chênh lệch tuổi tác không tương xứng.

Với Trần Triết Viễn, anh bị đánh giá là có gương mặt quá non nớt so với nhân vật Đoạn Gia Hứa. Kiểu tóc hai mái trong tạo hình của Trần Triết Viễn làm fan nguyên tác thêm phần “trầm kẽm” hơn. So với Lộ Tư, Trần Triết Viễn không có sự trưởng thành, vẻ ngoài cũng không được như tác giả mô tả là Đoạn Gia Hứa lớn hơn Tang Trĩ 7 tuổi. May mắn là gương mặt điển trai, cộng thêm sự cố gắng làm cho bản thân thêm đậm tuổi để hợp với nhân vật của Trần Triết Viễn đã vớt vát phần nào.

Trong khi đó, nhân vật của Triệu Lộ Tư là Tang Trĩ bị chê “hết nước hết cái”. Gần như bài đăng nào về cô cũng không được lòng mọi người. Họ chê Lộ Tư không có vẻ trẻ trung của một nữ sinh như Tang Trĩ, trông đậm tuổi hơn Đoạn Gia Hứa, và hơn hết là nếu đã xem Tang Trĩ trên truyện tranh rồi thì khó có thể ngấm được tạo hình của Triệu Lộ Tư.

Tuy nhiên, theo An thấy netizen đang quá khắt khe với mỹ nhân sinh năm 1998. Với kiểu tóc búi cao mà buộc đuôi ngựa, Triệu Lộ Tư trông cũng trẻ ra hơn rất nhiều rồi. Cô cũng cố gắng thay đổi kiểu tóc, tạo hình để phù hợp với nhân vật. Vả lại những tấm ảnh leak từ hậu trường là chụp từ khá xa, thiếu sáng nên không thể dựa vào đó mà chê Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư là đậm tuổi được.

Mặt khác, nếu lấy truyện tranh làm thước đo, e rằng cả dàn mỹ nhân Cbiz đều không ai có thể đóng được vai này chứ chẳng cứ gì là Triệu Lộ Tư. Cả Đoạn Gia Hứa, Tang Diên, nếu cứ chăm chăm so với truyện tranh thì cỡ đẹp trai như Trần Triết Viễn hay các mỹ nam khác cũng không ai làm lại.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn thống trị màn ảnh

Hiện tại, Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn đang là bộ phim bị nhiều người chê bai. Thế nhưng An tin là đến khi chiếu, phim sẽ có màn lật kèo ngoạn mục. Bởi trước đây, Tinh Hán Xán Lạn hay Thương Lan Quyết đều từng bị chê sấp mặt và giờ đã là những bộ phim đang gây bão hè này.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.