x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư: Mỹ nhân dẫn đầu lứa 95 nhờ loạt tác phẩm ăn khách

An Lee 07:50 - 24/08/2022

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư ngày càng được biết tới nhiều hơn, đồng thời được nhiều blogger công nhận là tiểu hoa 95 có con đường phát triển tốt nhất hiện tại. Theo An thấy, lời của blogger nhận xét cũng chẳng sai, bởi nữ diễn viên không chỉ có nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, mà hơn nữa còn có năng lực diễn xuất, kèm nhiều tác phẩm ăn khách chống lưng.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe nét đẹp ngây thơ, Thương Lan Quyết gây bão với bộ ảnh cưới 

Thực tế không riêng gì Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư trước đó cũng có một vài bộ phim gây bão như Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày... Những bộ phim này dù chỉ là web drama kinh phí thấp, nhưng thành công mà nó mang đến lại không nhỏ, khi vừa giúp Triệu Lộ Tư thêm nổi tiếng hơn, nhà sản xuất có lãi và nền tảng có được một bộ phim ăn khách. Ngoài ra, Thả Thí Thiên Hạ dù lên sóng bị chê nhiều, nhưng nó vẫn hút quảng cáo và mang về lợi nhuận.

Chẳng thế mà không ít blogger nhận định rằng, Triệu Lộ Tư là tiểu hoa 95 có khả năng gánh phim nhất, tác phẩm lên sóng đều gây được sự chú ý. Do đó, việc cô được ưu ái, giao cho nhiều tài nguyên tốt, đặc biệt là những bộ phim được đầu tư lớn từ cấp S đến S+ là điều dễ hiểu.

Bên cạnh khả năng gánh phim, Triệu Lộ Tư cũng có được diễn xuất tiến bộ từng ngày. Còn nhớ ở Thả Thí Thiên Hạ, cô nàng bị chê sấp mặt vì quá gồng khi diễn nữ cường. Vậy nhưng qua đến Tinh Hán Xán Lạn, nhân vật phù hợp hơn đã giúp Triệu Lộ Tư dễ dàng tỏa sáng. 

Diễn xuất linh động giúp cô diễn cảnh dễ thương, tinh nghịch dễ như ăn kẹo. Còn cảnh khóc và nhiều cảm xúc hơn thì đã tiến bộ thấy rõ. Thậm chí thời gian này, Triệu Lộ Tư còn được đánh giá là diễn ổn hơn cả đàn chị Dương Tử, ăn đứt diễn xuất đơ bền vững của Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby.

Một điểm cộng nữa dành cho Triệu Lộ Tư, đó là nhan sắc và tuổi trẻ của nữ diễn viên. Năm nay, Triệu Lộ Tư mới 24 thôi, còn rất nhiều thời gian để phát triển hơn nữa. Gương mặt xinh đẹp, đáng yêu, dễ dàng hóa thân thành nhiều loại vai diễn giúp Triệu Lộ Tư dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kịch bản. So với dàn tiểu hoa 90 như Dương Tử, Châu Đông Vũ, Triệu Lộ Tư có phần xinh xắn hơn. Còn so với Nhiệt Ba, dù không sắc nét bằng, nhưng vẻ đẹp của Lộ Tư lại dễ chịu hơn hẳn, cũng đóng cổ trang hợp hơn là nàng “mỹ nữ Tân Cương”.

>> Xem thêm: Trầm Vụn mở Douban 5.6: Dương Tử chuyến này độ phim không nổi

Hiện tại, dàn tiểu hoa 95 đang có sự cạnh tranh rất lớn, bởi ai cũng xinh, cũng giỏi. Nhưng sau những cố gắng đi lên từ vai phụ, đến web drama kinh phí thấp và giờ là những bộ phim đầu tư lớn, Triệu Lộ Tư đã dần khẳng định được vị trí của mình. Ngoài ra, An thấy thành công của Tinh Hán Xán Lạn cũng đã góp phần giúp tên tuổi của Triệu Lộ Tư nâng lên thấy rõ, dần trở thành mỹ nhân dẫn đầu lứa 95. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.