x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng bị lộ bảng giá cát-xê đóng phim, quay show trên trời

AQ Lão Thái Bà 11:45 - 17/03/2021

Ngày 16/03, chắc vì “dưa” con cái, hẹn hò của sao nhiều quá mà các bạn quên mất vụ kiện của Trịnh Sảng và Trương Hằng. Tuy nhiên, AQ Lão Thái Bà thì không thể nào bỏ qua tin này được. Dù nhân vật chính đều vắng mặt, nhưng đúng như chúng ta dự đoán, người không xuất hiện nhưng "phốt" của đôi bên chẳng thể thiếu.

Trong phiên tòa lần này, phía Trịnh Sảng tố Trương Hằng mượn 20 triệu CNY (~71 tỷ đồng) không trả, còn phía nhà trai phủ nhận và tuyên bố đây là tiền đầu tư công ty. Kết quả là Louis Trương Hằng gặp rắc rối vì những bằng chứng tin nhắn của anh liên quan đến khoản tiền 20 triệu CNY (~71 tỷ đồng) không được tòa chấp thuận. Việc này đồng nghĩa với Trương Hằng vẫn phải đối mặt nguy cơ è cổ trả tiền cho vợ cũ.

Rơi vào thế bí, nhưng Louis Trương vẫn không thể đầu hàng sớm như vậy. Luật sư của anh lại tung ra "chiêu" mới liên quan đến thu nhập của Trịnh Sảng. Theo người này hé lộ, cát-xê đóng phim một bộ phim gần đây của cô nàng lên đến 160 triệu CNY (~568 tỷ đồng). Hay thời điểm quay show Chuyện Tình Yêu Của Con Gái, Trịnh Sảng cũng dễ dàng đút túi 24 triệu CNY (~85 tỷ đồng) cho 10 tập.

>>> Tin liên quan: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Có thể nói, "chiêu" mới của Trương Hằng dù không độc nhưng lại rất có hiệu quả. Mọi người đều biết, Quảng Điện vài năm nay vẫn đang siết chặt cát-xê trên trời của các diễn viên. Kết quả, trên có chính sách, dưới có đối sách, Trịnh Sảng vẫn ngang nhiên nhận tiền khủng rồi quay phim theo kiểu "thích thì quay, không thích thì nghỉ" của mình.

Tuy nhiên, nạn nhân của Trương Hằng chưa chắc đã là Trịnh Sảng, vì cô nàng vốn đã bị Quảng Điện "cấm cửa" vĩnh viễn. Đầu trọc thì không sợ nắm tóc, giờ Trương Hằng có bóc thêm chuyện xấu của người đẹp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì cũng chẳng gây ảnh hưởng gì đến cô nữa. Ngược lại, nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác chắc đang rất lo lắng, sợ lại bị siết chặt thù lao thêm lần nữa. Đến lúc đó, chưa cần Trịnh Sảng "phản đòn", Trương Hằng đã tự "đắc tội" với cả showbiz.

Bỏ qua chuyện thù lao, vì đó là trò đấu trí, đấu dũng, đấu mưu của Quảng Điện với các đơn vị sản xuất và nghệ sĩ. Quay lại câu chuyện Trịnh Sảng. Giờ mọi người có thể hiểu được, tại sao Trịnh Sảng miệng luôn than chán, đòi bỏ nghề diễn viên để làm hot girl cho tự do thoải mái nhưng thân thể vẫn thành thật đi show, đóng phim. Thế mới biết, dù là cô gái "tự do tự tại" như Trịnh Sảng cũng chẳng thoát nổi sức hút của tiền tài, của penthouse, biệt thự...

Mà nói đến quay show, quay phim thì đố ai sướng được như Trịnh Sảng. Cô nàng là người sống phụ thuộc vào cảm xúc. Buồn buồn thì trốn việc đi chơi, mọi người làm chị không thoải mái thì chị vác nguyên khuôn mặt không cảm xúc lên phim cho biết mùi.

>>> Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách

Còn quay show, người ta nỗ lực hết mình để gây chú ý mang đến phút giây giải trí cho khán giả, Trịnh Sảng thì thoải mái bấm điện thoại. Bấm điện thoại ở đâu chẳng là bấm, bấm ở nhà còn tốn tiền điện với wifi, ra phim trường vừa tiết kiệm lại còn có thêm tiền cát-xê đút túi. Ấy là chưa kể người ta lên show còn phải giữ ý tứ, Trịnh Sảng lên show thích gì nói đó không sợ bị cắt hình, cắt suất. Vì Trịnh Sảng là "công chúa hot search", thở nhẹ cũng tạo bão, nhà sản xuất dĩ nhiên phải cung phụng, nâng niu cô ấy rồi.

Tuy nhiên, "vật cực tất phản", cái gì cũng nên có giới hạn, đừng nên thái quá. Vì sự o bế đến kỳ quái của giới giải trí, của người hâm mộ mà Trịnh Sảng bắt đầu đánh mất quan niệm đúng sai, chỉ muốn cả thế giới vây quanh mình. Cô như một đứa trẻ hư được mọi người chiều chuộng, bảo bọc mà mắc sai lầm này đến sai lầm khác, nhưng không bao giờ nhận lỗi, chỉ biết đổ lỗi cho xung quanh.

Đến khi sai lầm lớn đến mức chẳng ai có thể bao che được nữa, thì Quảng Điện cùng xã hội thay mặt bố mẹ và fan Trịnh Sảng dạy cho cô một bài học đắt giá đến mức cô không còn cơ hội để xin xỏ, hứa hẹn thay đổi.

Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi về cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về diễn viên, bộ phim hay một sự kiện trong làng giải trí với DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.