x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng và những ngôi sao công khai chuyện có con đầu năm 2021

Su Kem 08:50 - 17/03/2021

Năm 2021 được xem là một năm đầy sóng gió của giới giải trí Hoa ngữ. Chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm, không ít ngôi sao đã dính vào những tin đồn hẹn hò. Đặc biệt, cũng trong thời gian này đã có tới 4 vụ công khai có con của các ngôi sao. 

Điểm thú vị nhất khiến netizen không ngừng bàn tán, đó là bố hoặc mẹ đứa trẻ mang họ Trương. Đây cũng là lý do vì sao, cư dân mạng lại gọi vui các đứa trẻ này là “những đứa con của dòng họ Trương”. Cùng điểm lại loạt vụ việc này nhé!

Những sao nữ công khai có con trong đầu năm 2021. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Trịnh Sảng - Trương Hằng (Louis Trương)

Mở đầu cho loạt câu chuyện công khai có con trong năm nay là Trịnh Sảng. Thuở còn yêu Trương Hằng, Trịnh Sảng quyết định cùng anh thuê một đơn vị ở Mỹ nhờ mang thai hộ. Thế nhưng, khi cặp song sinh còn chưa kịp chào đời, Trịnh Sảng - Trương Hằng đã chia tay, khiến nữ diễn viên không muốn giữ lại con chung của 2 người nữa. Tuy nhiên, chuyện này không thành, hai đứa trẻ vẫn được sinh ra. 

Trương Hằng cùng 2 đứa trẻ được cho là con của Trịnh Sảng. (Ảnh: Weibo)

Tiếp sau đó, người ta phẫn nộ hơn khi biết Trịnh Sảng không chịu ký giấy hoàn tất thủ tục để đưa các con về nước. Thậm chí, cô để các con của mình ở Mỹ mà không chịu nhận các bé. Mãi đến sau này, khi bị netizen phản ứng kịch liệt, Trịnh Sảng mới thừa nhận toàn bộ câu chuyện là sự thật. Cũng vì ồn ào này mà Trịnh Sảng từ ngôi sao đang ở đỉnh cao sự nghiệp rớt xuống đáy vực. Hiện tại, cô không được phép hoạt động trong giới Cbiz.

Trịnh Sảng vì chuyện không nhận con cái mà ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp. (Ảnh: Weibo)

Trương Bích Thần - Hoa Thần Vũ

Sau vụ của Trịnh Sảng, cư dân mạng lại xôn xao về tin đồn một sao nam 30 triệu lượt follow trên Weibo có con gái 1 tuổi. Dĩ nhiên, dù netizen có đoán cỡ nào cũng chẳng thể ngờ đó là Hoa Thần Vũ. Anh đã lên tiếng xác nhận mình đã trở thành bố và mẹ đứa trẻ là Trương Bích Thần.

Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ thừa nhận có chung 1 đứa con. (Ảnh: Weibo)

Theo như bài đăng của Trương Bích Thần trên Weibo, khi biết bản thân mang thai con của Hoa Thần Vũ, cô đã yêu cầu chia tay vì không muốn làm phiền bố đứa bé. Cô nàng sinh con một mình và mãi sau mới tiết lộ sự thật cho Hoa Thần Vũ. Dù cả hai hiện không có ý định quay lại, nhưng họ sẽ cùng nhau chăm sóc đứa trẻ, hoàn thành trách nhiệm của bố mẹ. 

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần bên nhau. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh những thông tin được chính người trong cuộc hé lộ thì trên mạng xã hội cũng có nhiều tin đồn khó nghe liên quan đến họ. Có tin đồn cho là nam ca sĩ dùng 200 triệu NDT (hơn 700 tỷ đồng) để cắt đứt qua hệ với tình cũ. Tuy nhiên, phía Hoa Thần Vũ sau đó đã lên tiếng phủ nhận mọi việc.

Hoa Thần Vũ phủ nhận mọi tin đồn bịa đặt liên quan đến chuyện có con với Trương Bích Thần. (Ảnh: Weibo)

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm

Sau khi hợp tác chung trong Anh Chỉ Thích Em, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã vướng tin đồn hẹn hò. Thậm chí, có tin đồn cho rằng cả hai đã kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cặp đôi đều chưa từng lên tiếng thừa nhận. Phải mãi đến gần đây, sau khi đoạn clip Ngô Thiến bế con ngoài phố được tung ra, Trương Vũ Kiếm mới lên tiếng thừa nhận dưới áp lực của dư luận. 

Hình ảnh cho thấy Ngô Thiến bế con ra ngoài phố. (Ảnh: Cắt từ clip)

Tuy nhiên, thay vì được chúc phúc, Trương Vũ Kiếm lại bị netizen chỉ trích không thương tiếc. Nam diễn viên bị mỉa mai là “không đáng mặt đàn ông” vì cứ im lặng, để Ngô Thiến hứng tin đồn trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, netizen còn tố Trương Vũ Kiếm dù đã có gia đình nhưng vẫn hay đi “thả thính” sao nữ khác hay tuyên bố mình vẫn còn độc thân muốn tìm bạn gái.

Dù có thế nào thì giờ Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã chính thức là một đôi rồi. (Ảnh: Weibo)

Vương Tử Văn

Thực tế trong thời gian qua, Vương Tử Văn từng nhiều lần bị tung bằng chứng cho thấy cô đã bí mật kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, do Vương Tử Văn giữ im lặng nên lời đồn đoán dần chìm xuống. 

Mãi đến gần đây, nữ diễn viên mới xác nhận chuyện có con trai 7 tuổi. Cô viết trên trang cá nhân của mình kèm tấm ảnh chụp với đứa trẻ: “Bên ngoài có rất nhiều lời đồn, họ nói tôi có một người con, sau đó còn có rất nhiều đồn đoán khác. Nhưng mà thật sự thì tôi có một con trai.”

Vương Tử Văn bên con trai. (Ảnh: Weibo)

Công khai chuyện có con nhưng Vương Tử Văn không hề nhắc đến tên của cha đứa trẻ. Hiện nữ diễn viên được cho là đang làm mẹ đơn thân. Bên cạnh chăm sóc con trai, cô phải lo cho mẹ già và kiếm tiền nuôi gia đình. Sau khi nghe hoàn cảnh của Vương Tử Văn, cư dân mạng tỏ ra đồng cảm và dành nhiều lời tốt đẹp cho nữ diễn viên.

Vương Tử Văn nỗ lực làm việc để lo lắng cho con và gia đình. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Hé lộ vấn nạn Cbiz gây bức xúc: Từ diễn viên lạm quyền tới biên kịch ăn cắp chất xám

Mặc dù chưa biết những tháng sắp tới sẽ ra sao, song chỉ riêng 4 vụ trên đây cũng đủ làm netizen bất ngờ rồi. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì khi các ngôi sao quyết định công khai chuyện có con?

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.