x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng rục rịch tái xuất; Hồ Hạnh Nhi ôm bụng bầu quay về TVB

Nhật Nguyệt 16:10 - 02/03/2021

Ngày 02/03, Trịnh Sảng, Hồ Hạnh Nhi và Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành tiêu điểm chú ý của công chúng với loạt động thái mới. Nếu Trịnh Sảng vẫn gây tranh luận thì Hồ Hạnh Nhi cùng Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được nhiều phản hồi rất tích cực.

1. Trịnh Sảng có động thái tái xuất?

Suốt dịp lễ Tết Nguyên đán đến nay, Trịnh Sảng cũng gần như biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Từ sau lùm xùm con cái với Trương Hằng, mỹ nhân Cùng Ngắm Mưa Sao Băng bị dính lệnh "đóng băng" do phía Quảng điện đưa ra. Đồng thời cô còn phải đối mặt với kiện cáo từ phía các công ty sản xuất phim. Nhiều nguồn tin hé lộ, Trịnh Sảng đang xoay xở tiền bạc để đền hợp đồng.

Những tưởng nữ diễn viên đã buông xuôi và xa rời giới giải trí thì mới gần đây, cô lại có động thái mới gây xôn xao. Tối ngày 01/03, Trịnh Sảng bất ngờ thay đổi hình đại diện thành bức ảnh đen trắng cô chụp cho tạp chí Thụy Lệ hồi đầu năm nay. Hành động đầy bất ngờ của tiểu hoa 9x khiến cộng đồng mạng xôn xao, suy đoán cô đang đánh tiếng về việc tái xuất.

Đồng thời cũng có nhiều tin đồn cho rằng Trịnh Sảng cũng giống Phạm Băng Băng, muốn tìm cơ hội quay lại Cbiz. Dù vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, nhưng với những khoản nợ khổng lồ thì hoạt động giải trí là công việc mà Trịnh Sảng có thể kiếm tiền nhanh nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Cùng là đại sứ thương hiệu nhưng Trịnh Sảng và Irene không cùng "đẳng cấp thời trang"

2. Hồ Hạnh Nhi vác bụng bầu về TVB thăm đồng nghiệp

Ngày 02/03, Hồ Định Hân đã đăng lên trang cá nhân ảnh chụp chung với Mã Quốc Minh và cô bạn thân Hồ Hạnh Nhi. Nữ diễn viên còn vui vẻ nói đùa với mọi người: "Đêm nay, khoa sản bệnh viện Minh Thành Bắc đón nhận một vị sản phụ VIP. Hai vị viện trưởng đang nhiệt tình tiếp đãi, phải cho cô ấy đãi ngộ tốt nhất của khách VIP. Hy vọng bà Thái sẽ vượt cạn vui vẻ!"

Một bức ảnh, Hồ Hạnh Nhi đứng giữa, 2 bên cô là Mã Quốc Minh và Hồ Định Hân. Những hình khác là Hồ Hạnh Nhi chụp riêng với cô bạn thân. Hai ngôi sao TVB cùng mặc trang phục bác sĩ vì đang quay bộ phim Bệnh Viện Nhi Đồng. Còn Hồ Hạnh Nhi thì đeo khẩu trang và ăn diện điệu đà. Có thể thấy mỹ nhân Mẹ Chồng Khó Tính đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ và chuẩn bị sinh con.

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy Hồ Hạnh Nhi xuất hiện trên phim trường Bệnh Viện Nhi Đồng. Thậm chí, có không ít cư dân mạng cho rằng cô sẽ quay về TVB và đảm nhận một vai khách mời trong tác phẩm này. Tuy nhiên, không lâu sau đó nữ diễn viên đã gián tiếp phủ nhận bằng cách tuyên bố mình chỉ đến thăm 2 người bạn mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao Hoa ngữ lỡ ngủ khi bạn bè còn thức: Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh đều "gặp nạn"

3. Triệu Lệ Dĩnh rũ bỏ hình tượng ngọt ngào, hóa thân nữ hoàng quyến rũ

Chiều ngày 01/03, phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải loạt ảnh mới của bà chủ khi quay quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Trái ngược với sự ngọt ngào quen thuộc, Triệu Lệ Dĩnh lần này “lột xác” với hình ảnh mạnh mẽ, lạnh lùng và cao ngạo như nữ hoàng.

Mái tóc uốn xoăn, môi đỏ, trang phục màu đen với phong cách ngự tỷ, Triệu Lệ Dĩnh còn đốn tim fan với những động tác hôn gió đầy quyến rũ. Sự thay đổi trong phong cách đã giúp mẹ bỉm sữa chinh phục cư dân mạng hoàn toàn. Thậm chí, nhiều người còn thừa nhận họ không thể nhận ra đây là Triệu Lệ Dĩnh vì phong cách và khí chất quá mới lạ.

Nhiều cư dân mạng nhận xét:

- Không thể tin được đây là Triệu Lệ Dĩnh đó, cô ấy ngày càng xinh đẹp hút mắt hơn.

- Ôi, nãy tôi cứ tưởng là ai đó hao hao Triệu Lệ Dĩnh. Không ngờ gái quê ngày nào giờ lại trở thành nữ hoàng quyền lực như thế này.

- Triệu Lệ Dĩnh đúng là xuất sắc. Sinh con xong cô ấy cũng lên hương về mọi mặt, ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

- Giờ còn ai dám chê Triệu Lệ Dĩnh nữa không?

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.