x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng - La Chí Tường van cứu: Chừa cho tôi con đường sống

Nguỵ Anh Lạc Đà 17:50 - 09/08/2021

Những ngày qua, showbiz châu Á như ngồi trên đống lửa khi scandal cưỡng gian của Ngô Diệc Phàm liên tục gây sốc với những tình tiết rúng động. Rất nhiều nghệ sĩ từng có mối quan hệ tốt đẹp, khen ngợi Ngô Diệc Phàm đều bị liên luỵ, thậm chí có người đã phải tuyên bố rút khỏi showbiz. 

Vậy nhưng, trong diễn biến mới nhất, Nguỵ Anh Lạc Đà cũng như khán giả được một phen "dở khóc dở cười" khi có một nhân vật vẫn mở tần số hóng hớt lên mức tối đa, đó chính là Trịnh Sảng. Thậm chí, nữ diễn viên từng có bài viết than khổ than sở vì cuộc sống khó khăn, không đủ ăn đủ mặc trên đất khách quê người ở Mỹ, phải chắt bóp dành dụm tiền gửi cho con.

Theo Nguỵ Anh Lạc Đà theo dõi, rạng sáng ngày 9/8, Trịnh Sảng bất ngờ đăng bài cầu cứu gây hoang mang tột độ: "Các anh cho em đường sống với, em không phải yêu ma, em chính là quái thú nhỏ mà mọi người yêu mến đây mà!".

Cho đến thời điểm hiện tại, Cnet cũng như dân mạng quốc tế phải thốt lên rằng đã quá ngán ngẫm với cách hành xử của Trịnh Sảng. Họ lần lượt để lại những bình luận với thái độn chán nản, ghét bỏ Trịnh Sảng: "Lại là cô Sảng đấy hả", “Chắc không làm diễn viên, cô ta không có gì để làm rồi, rảnh rỗi quá đó mà, suốt ngày kêu cứu, van xin không thôi”, Cô muốn trở lại showbiz à, đừng có mà mơ”, "Trịnh Sảng cứ được 2-3 hôm lại hiện lên nhỉ, chán thật sự luôn rồi”,…

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang ở Mỹ chăm sóc hai con. Thời điểm Trịnh Sảng cập nhật trạng thái theo giờ tại Mỹ cũng là ngày kỷ niệm tròn 12 năm cô gia nhập làng giải trí. 

Theo nhiều nguồn tin khẳng định rằng việc Trịnh sảng lên tiếng van cầu mọi người cho cô một con đường sống cho thấy “cựu minh tinh” vẫn nuôi ý định tái xuất showbiz sau lùm xùm “ thuê người đẻ con” chấn động dư luận hồi đầu năm nay.

Tuy nhiên, không ít ý kiến khác thì lại tỏ ra chán ghét với hành động của Trịnh Sảng, kêu gọi cộng đồng mạng cùng nhau tẩy chay triệt để, cũng như không tạo cơ hội trở lại cho nghệ sỹ bẩn. Trong khi đó, người hâm mộ của nữ diễn viên lại vô cùng vui mừng, đồng thời họ bày tỏ sự thương xót khi thần tượng mong mỏi "con đường sống sót" qua những khó khăn mà cô đã phải trải qua khi ở Mỹ.

>>> Xem thêm: Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong phân chia nuôi con

Không chỉ riêng trường hợp "cạn lời" của Trịnh Sảng vào rạng sáng ngày 9/8, Nguỵ Anh Lạc Đà còn phát hiện một nhân vật cũng gây xôn xao mạng xã hội với động thái khát khao trở lại showbiz không ai khác ngoài La Chí Tường. Bằng chứng là đêm khuya ngày 8/8, nam ca sĩ bỗng "trồi" lên cùng những lời lẽ khiến dân tình "dở khóc dở cười". 

Cụ thể trong bài viết của fan, La Chí Tường để lại một bình luận dài như “tâm thư” có nội dung chờ đợi thời cơ tái xuất: "Cảm ơn em, anh đã nhìn thấy rồi. Quyết định không gặp không về. Hãy cho anh chút thời gian nữa. Anh sẽ nỗ lực hết sức mình để có thể quay trở lại vị trí cũ của mình, bởi vì anh còn có các em".

Ngoài ra, theo truyền thông Hoa ngữ, vì bê bối liên quan đến tâm thư "bóc phốt" của Châu Dương Thanh, sự nghiệp của La Chí Tường đang vô cùng lao đao. Ngay sau khi vụ bê bối nổ ra, La Chí Tường mất 4 hợp đồng và hàng triệu USD.

Thậm chí, mùa thứ 6 của chương trình truyền hình Go fighting! công chiếu ngày 10/5 cũng không thông báo La Chí Tường là một thành viên dù anh tham gia quay tập đầu tiên. La Chí Tường đã tham gia chương trình này suốt 5 mùa và được người hâm mộ rất yêu thích, thù lao ngôi sao này nhận được là 40 triệu NDT (150 tỉ đồng) mỗi mùa.

Còn về phía Trịnh Sảng, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy rằng những hành động gây bức xúc và khó hiểu của cô đang nhận lại những phản hồi hết sức tiêu cực từ phía khán giả. Không ít người bày tỏ sự phẫn nộ và để lại lời lẽ chỉ trích rằng nữ diễn viên thật "trơ trẽn" đến như vậy khi nhất quyết đòi quay lại showbiz khi chẳng một ai chào đón cả. Cả thế giới dường như chỉ mong cô ngoan ngoãn “ở yên tại chỗ”, ngoan ngoãn làm người bình thường đã là “làm ơn làm phước” cho xã hội lắm rồi.

>>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm khai thêm 2 đồng bọn sau khi bị bắt: Đều là thần tượng

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.