x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao Hoa Ngữ trùng tên mà số phận khác biệt: Kẻ nổi người chìm!

Hóng hớt Cbiz 17:00 - 24/07/2021

Nếu trùng tên là một chuyện rất thường thấy trong cuộc sống đời thường thì ở giới giải trí, tình huống này rất hiếm gặp. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz chỉ nói là hiếm chứ chẳng đến mức tuyệt đối hoàn toàn không có. Vì vậy hôm nay, hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số minh tinh có tên giống nhau nhé!

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký.

 

 

Trương Thiên Ái mà chúng ta quen thuộc là một mỹ nữ sở hữu giá trị nhan sắc cực cao, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Ngang Qua Thế Giới Của Em...

Trương Thiên Ái của công ty Hòa Tụng

 Còn một vị khác trùng tên với Trương Thiên Ái là nghệ sĩ mới dưới trướng công ty Hòa Tụng. Cả hai đều vô cùng xinh đẹp, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng - cô công chúa hotsearch đã bị "đá đít" khỏi giới giải trí vào đầu tháng 1 năm nay.

  Giờ đây khi nhắc đến Trịnh Sảng, phản ứng đầu tiên của mọi người chắc chắn nghĩ đến “cô công chúa hotsearch” trong Vườn Sao Băng với hàng loạt scandal trốn thuế, thuê người mang thai hộ, bỏ rơi con... hiện nay phải không ạ!

Còn một Trịnh Sảng khác mà Hóng Hớt Cbiz muốn nói đến đó là nữ diễn viên sinh năm 1966 được biết đến với khả năng diễn xuất cực tốt, từng tham gia vào tác phẩm Thiên Long Bát Bộ. Cô đã rút lui khỏi giới giải trí kể từ năm 2014. Thế mới thấy đâu phải ai tên Trịnh Sảng cũng có vấn đề như cô nàng tiểu hoa 9X gây ồn ào dư luận thế kia đâu!

Trịnh Sảng - nữ diễn viên sinh năm 1966

 >>>Xem thêm: Trịnh Sảng và những ngôi sao công khai chuyện có con đầu năm 2021

Dương Dương

Trước khi giới giải trí xuất hiện tứ đại lưu lượng, từng có một Dương Dương khác còn nổi tiếng hơn cả nam diễn viên sinh năm 1991 này.

Nam thần Dương Dương đốn tim biết bao cô gái.

 Cũng chính vì thế mà khi mới bước chân vào giới giải trí, Dương Dương được gọi là "Dương Dương nam" để phân biệt với một "Dương Dương nữ" trước đó. Có điều, sau khi danh tiếng của “Dương Dương bản nam” ngày càng tăng cao, “Dương Dương bản nữ” cũng dần đi vào lãng quên, không còn ai để phân biệt nam nữ nữa rồi.

Nữ ca sĩ Dương Dương vang bóng một thời

 Giờ đây khi nhắc đến Dương Dương, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến nam thần của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phải không ạ?

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Dương Dương tích cực "phát đường" quên cả lối về ở phim mới

Tống Giai

“Tiểu” Tống Giai - nữ diễn viên sinh năm 1980 có lẽ là cái tên được mọi người biết đến nhiều hơn với hàng loạt tác phẩm như Sấm Quan Đông, Thi Nhân... Ngoài ra, nữ diễn viên còn được khán giả công nhận với lối diễn xuất cực tốt.

Tống Giai - ngôi sao sinh năm 1980.

 Còn một vị khác cũng tên Tống Giai nhưng mà là “Đại” Tống Giai - nữ diễn viên sinh năm 1962. Dù sở hữu danh tiếng nhất định cũng như tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh nhưng độ hot của “Đại” Tống Giai vẫn không bằng “Tiểu” Tống Giai.

"Đại" Tống Giai 

 

 

Dù trùng tên nhưng số phận mỗi người lại khác nhau phải không các bạn! Cùng một cái tên, khán giả chỉ quan tâm đến nghệ sỹ nào nổi tiếng hơn, người còn lại vô tình trở thành kẻ vô danh trong mắt công chúng. Nhưng ít ra thì cô Đại Trịnh Sảng như cô Trịnh Sảng nọ, hen? Hóng Hớt Cbiz cho là, dù trùng tên nhưng mỗi người một ngã rẽ, ở đâu đó nếu có duyên thì ta lại hợp tác với nhau. Ủa mà bây giờ có ai dám làm việc chung với “tiểu” Trịnh Sảng không? Chắc có Ngô Diệc Phàm.

>>>Xem thêm: Angelababy bị Tổng Tổ Nhi chèn ép, Vương Nhất Bác từ thiện để làm màu?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.