x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nam nữ chính phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm

Nguỵ Anh Lạc Đà 07:00 - 28/07/2021

Nếu bạn là fan cuồng phim ngôn tình, Nguỵ Anh Lạc Đà chắc chắn bạn đã xem qua siêu phẩm Yêu Em Từ cái Nhìn Đầu Tiên. Tác phẩm được coi là huyền thoại của thể loại ngôn tình lãng mạn ra mắt năm 2016. Bộ phim điển hình cho câu chuyện tình của cặp nam sinh nữ tú vườn trường, từng làm mưa làm gió tại thị trường phim ảnh Châu Á, thời điểm phim lên sóng rating và lượt xem cao ngất ngưỡng. Đồng thời, tác phẩm luôn đứng đầu về thành tích các bảng xếp hạng những bộ phim được yêu thích nhất lúc bấy giờ. 

Thành công của bộ phim giúp cho dàn diễn viên một bước lên tận mây xanh, từ đó họ trở thành những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, Dương Dương và Trịnh Sảng vẫn nằm trong “tầm ngắm” được khán giả chèo thuyền dù phim kết thúc từ rất lâu. 

Tuy nhiên, sau khi Trịnh Sảng vướng phải scandal chấn động do chính cô gây ra gần đây, đó cũng là nguyên nhân fancouple của cặp đôi nhanh chóng “tháo chạy” khỏi hành trình chèo thuyền này.

Sau 5 năm, 2 diễn viên chính của bộ phim truyền hình đình đám một thời Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã có nhiều thay đổi cả về sự nghiệp và đời tư. Người trở thành ngôi sao hạng A, có chỗ đứng trong giới showbiz, người thì đứng bên bờ vực bị“ phong sát”. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

 “Tiêu Nại” Dương Dương

Dương Dương tuy không được đánh giá cao về khoản diễn xuất nhưng hình ảnh Tiêu Nại của nam thần vẫn đủ sức chinh phục những khán giả khó tính và ghi dấu ấn sâu đậm với người hâm mộ. Cũng giống như Trịnh Sảng, vai diễn Tiêu Nại trong Yêu Em Từ cái Nhìn Đầu Tiên đưa anh chàng trở thành nam minh tinh nổi đình nổi đám trong giới giải trí Trung Hoa.

Cùng đóng chính trong bộ phim gây bão 5 năm trước, Trịnh Sảng ở hiện tại trắng tay bởi scandal. Ngược lại với nhà gái, Dương Dương cho thấy sự chuyển mình của anh khi sự nghiệp ở hiện tại đang trên đà phát triển. 

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 hoãn chiếu vì ảnh hưởng dịch COVID-19

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Dương Dương ở mức độ không quá xuất sắc nhưng nửa năm sau của năm 2021 được cho là sẽ “bùng nổ” khi hàng loạt siêu phẩm đình đám của nam minh sắp ra mắt. Trong đó, bộ phim ngôn tình lãng mạn Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hợp tác với mỹ nhân Tân cương Địch Lệ Nhiệt Ba vừa mới lên sóng vào ngày 26/7. Đặc biệt, phim đứng đầu bảng thành tích rating trong ngày đầu phát sóng. 

 Chỉ sau một ngày lên sóng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã càn quét làng phim Trung với hàng loạt thành tích ấn tượng. Phim cán mốc 100 triệu lượt xem sau 4 tiếng ra mắt, thậm chí còn đưa Dương Dương lên ngôi đầu bảng mảng diễn viên phim dài tập, hàng loạt từ khoá liên quan đến phim và hai diễn viên leo lên Top 1 hotsearch.

Có thể nói, sau màn kết hợp ăn ý và diễn xuất có nhiều tiến bộ, thể hiện tự nhiên, gây thiện cảm của Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã giúp nam diễn viên “vượt mặt” nhiều đối thủ “gừng già” khác, trong số đó không thể thiếu hai cái tên đỉnh lưu nhất nhì hiện nay của Showbiz hoa ngữ như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác…

Thậm chí, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vươn lên hạng 1 của mảng phim chiếu mạng chỉ sau một ngày lên sóng và đánh bại nhiều dự án web drama đã chiếu trước đó, bỏ xa Thiên Cổ Quyết TrầnHải Thượng Phồn Hoa.

>>>Xem thêm: 3 tín hiệu cho thấy Dư sinh của Tiêu Chiến sẽ cứu nguy Thanh Trâm Hành

“Bối Vy Vy” Trịnh Sảng

Khi nói về vấn đề diễn xuất của Trịnh Sảng nhiều vấn đề tranh cãi xảy ra nhưng mình không thể phủ nhận môt điều rằng nhân vật Bối Vy Vy trong Yêu Em Từ cái Nhìn Đầu Tiên sinh ra chỉ để giành riêng cho Trịnh Sảng. Ở thời điểm phát sóng, Yêu Em Từ cái Nhìn Đầu Tiên đạt được tỉ suất người xem cao"khủng", đưa tên tuổi Trịnh Sảng nổi tiếng không những ở quê nhà mà còn trên toàn châu Á.

Vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, Trịnh Sảng trở thành sao hạng A của showbiz Trung Hoa. Cô cũng được xem là Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc bên cạnh Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ.

Cũng nhờ vào dự án này, Trịnh Sảng có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ tiếp sau đó, điển hình phải kể đến Hạ Chí Chưa Tới, Thanh Xuân Đấu, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Vì Em Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới. Tuy nhiên, những bộ phim sau này không còn ăn khách như trước đó. Một điều nữa mình nhận thấy ở khoản kỹ năng diễn xuất Trịnh Sảng trong hai năm trở lại đây rơi vào tình trạng “đơ cứng”. 

Bên cạnh đó, mình còn thấy nhiều người nói rằng vì cô can thiệp vào vấn đề “phẫu thuật thẩm mỹ” nên khuôn mặt không còn tự nhiên như lúc trước, cũng vì vậy mà cơ mặt của ngôi sao Yêu Em Từ cái Nhìn Đầu Tiên trở nên không còn tự nhiên. Thêm một vấn đề nữa, trong hai năm trở lại đây mình chỉ thấy Trịnh Sảng hầu như tập trung tham gia show truyền hình và gần như không còn đóng phim nữa.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng bị coi như “con ghẻ” của làng giải trí tại đất nước tỷ dân, nhiều fan hâm mộ “tháo chạy” không còn muốn ủng hộ và yêu quý thần tượng như xưa nữa. Có thể nói, cô nàng dường như đang đứng trước nguy cơ tán gia bại sản vì scandal thuê người mang thai hộ sau đó bỏ rơi con.

Sự nghiệp của Trịnh Sảng luôn “thuận buồm xuôi gió” cho đến khi scandal thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con cái xuất hiện ngang dọc trên khắp các trang báo không chỉ tại đất nước tỷ dân mà còn gây bão khắp Châu Á.

>>>Xem thêm: Điểm số các phim cổ trang nửa đầu 2021: Tiêu Chiến mất ngôi quán quân

Ngày 18.1.2021 được ví như một bầu trời đen tối trong cuộc đời và sự nghiệp của Trịnh khi Trương Hằng lên tiếng phủ nhận việc lừa đảo, trốn nợ, vay nặng lãi, đồng thời úp mở về việc anh có hai đứa con 13 tháng tuổi với nữ diễn viên. Hình ảnh giấy khai sinh của đứa bé cũng như đoạn ghi âm trao đổi giữa gia đình hai bên được công bố gây “sốc toàn tập” bởi không một ai tưởng tượng nổi một người xinh đẹp và đáng yêu như Trịnh Sảng lại “độc ác” vứt bỏ con ruột một cách nhẫn tâm như vậy?

Hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp trên con đường diễn xuất, đây là scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của Trịnh Sảng, nguy cơ mất cơ hội hoạt động nghệ thuật trong tương lai, lâm vào tình cảnh "thân bại danh liệt" vì scandal lần này bởi đất nước tỷ dân nghiêm cấm việc mang thai hộ.

Mới đây nhất, động thái của Trịnh Sảng gây hoang mang khi cô bất ngờ đăng bài xin lỗi vào đêm khuya ngày 19/7 với nội dung thừa nhận lỗi sai của mình trong việc đẻ thuê và xin khan giả hãy cho mình một cơ hội. 

"Một lần nữa tôi xin lỗi tổng cục, lãnh đạo cấp trên và tất cả mọi người vì hành động thuê người mang thai hộ đã gây nhiều hệ lụy. Tôi xi n chấp nhận mọi phê bình, dạy bảo của công chúng. Hy vọng lãnh đạo cấp trên và khán giả cho tôi một cơ hội để khôi phục sự thật", nội dung đầy đủ Trịnh Sảng đăng tải trên trang cá nhân.

Tựu trung lại, mình thấy ở thời điểm hiện tại, Dương Dương có một chỗ đứng khá vững trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh chàng sẽ còn khiến hội chị em phụ nữ chết mê chết mệt trong thời gian tới bởi anh chàng là một trong những nam thần độc thân sở hữu ngoại hình hút hồn số một của làng giải trí Hoa ngữ. 

Còn về phía Trịnh Sảng, mình cũng không rõ lý do vì sao cô nàng lại chọn thời điểm này để đăng bài xin lỗi và mong muốn được trở lại sự nghiệp nhưng theo mình nghĩ danh tiếng và hình ảnh của Trịnh Sảng đang bị ảnh hưởng rất nặng nề, sau scandal này rất khó để cô có thể vực dậy sự nghiệp được nữa.

Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.