x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác tính chuyện tái hợp

Carole 00:02 - 08/08/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Trịnh Sảng vẫn muốn trở lại?

Lần trước khi Ngô Diệc Phàm vừa xảy ra chuyện, Trịnh Sảng đã ngay lập tức xuất hiện xin lỗi. Thật ra Trịnh Sảng muốn nhân cơ hội này để nhanh chóng trở lại, mọi người chắc cũng nhìn ra cô ấy thật sự rất vội vàng muốn tái xuất. Trịnh Sảng hiện đang gặp rất nhiều vấn đề về tài chính, cũng mang xe đi bán rồi.

Quả thật thì Trịnh Sảng vẫn nên buông tay thì hơn. Việc tái xuất là không có khả năng, dù sao thì thuê người mang thai hộ là vi phạm pháp luật, cô ấy chỉ là muốn lợi dụng kẽ hở pháp luật mà thôi. Còn chuyện hợp đồng âm dương vẫn chưa có kết luận, cho dù có may mắn không bị cấm sóng nữa thì cũng không đồng nghĩa sự nghiệp của Trịnh Sảng có thể chuyển mình.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hợp tác lần 2?

Có nghe phong thanh nhưng vẫn chưa quyết định. Hiện giờ lưu lượng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác rất lớn, không thiếu fan, mà fan cp giá trị cũng rất cao. Nhưng việc hợp tác cũng có mặt lợi và hại, nếu hoạt động không tốt sẽ bị mắng thảm, vì vậy công ty 2 bên đều rất thận trọng, tuy nhiên mối quan hệ giữa đoàn đội không còn tốt đẹp như trước nữa.

Nếu như họ hợp tác thì lợi nhuận sẽ là “1+1 lớn hơn 2”, nhưng chuyện fan xâu xé nhau như một quả bom không hẹn giờ. Vốn dĩ thì giữa fan của các đỉnh lưu luôn xảy ra xích mích, hiện tại bên trên đang cố chấn chỉnh các fan, trường hợp không kiểm soát được fan thì 2 người họ coi như xong, cho nên tiến độ hợp tác diễn ra rất chậm.

Mặc dù Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác chưa xác định hợp tác nhưng việc liên kết giữa các đại ngôn đã gây nhiều chú ý. Đây cũng coi là phép thử của 2 bên, hiện tại thì fan xâu xé nhau không đến mức quá nghiêm trọng và sự hợp tác trong tương lai có thể tiến hành nhanh hơn một chút. 

Dương Tử và Thành Nghị buộc chặt?

Thành Nghị đã thành công gia nhập hội của Dương Tử. Đừng nhìn hội của Dương Tử vừa được thành lập chưa được bao lâu nhưng có câu “chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng đầy đủ”, không thể không kể đến vai trò của điều này, nếu không thì Thành Nghị sẽ chẳng đem sự phát triển và tiền đồ ra đặt cược. 

Ngoài ra, những nghệ sĩ trong hội của Dương Tử đều là những nhân vật có mặt mũi cả, cho nên sự lựa chọn của Thành Nghị cũng không sai gì, hãy tiếp tục xem để biết hiệu quả của nó thế nào.

Huỳnh Hiểu Minh và Nghê Ni hợp tác?

Sau khi Tư Đằng trở nên nổi tiếng, Tencent đã mua 5 nguyên tác của tác giả Vĩ Ngư để chuyển thể thành phim, trong đó có Tây Xuất Ngọc Môn và dự án này được định là cấp S+. 

Bên cạnh đó cũng có tin truyền ra, nam nữ chính của phim là Huỳnh Hiểu Minh và Nghê Ni. Về phần Nghê Ni thì fan nguyên tác không có ý kiến nhưng Huỳnh Hiểu Minh thì họ cho rằng hình tượng nam chính không phải như vậy.

Nhưng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh rất ổn, nói không chừng còn có thể mang đến bất ngờ và việc anh ấy hợp tác với Nghê Ni cũng khá mới mẻ. Nhưng có một vấn đề trong việc hợp tác, đó là mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Nghê Ni. 

Tình huống của vợ chồng Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh thì ai cũng biết rồi, mà Angelababy và Nghê Ni lại là khuê mật, cho nên nếu hai người hợp tác thì Angelababy ở một bên sẽ khá ngượng ngùng. 

Mặc dù Angelababy – Nghê Ni không còn thân thiết như xưa nhưng sau cùng thì chuyện này vẫn gây tranh cãi. Việc Huỳnh Hiểu Minh – Nghê Ni có thể hợp tác không thì còn phải chờ xem đã.

Đô Mỹ Trúc vào showbiz?

Có một công ty muốn ký với Đô Mỹ Trúc và để cô ấy debut, cả hai bên hiện giờ đàm phán rất thuận lợi. Còn về phía Ngô Diệc Phàm, mẹ anh ta vẫn không chịu từ bỏ, còn định tìm luật sư nước ngoài để giúp anh ta bào chữa. 

Một sao nam nào đó đã kết hôn không thành thật?

Một sao nam nào đó đã kết hôn chưa từng tiếp thị hình ảnh người đàn ông tốt nhưng công chúng đối với anh ta có ấn tượng rất tốt đẹp. Thực tế, sao nam lúc riêng tư cũng chẳng phải người thành thật gì, bình thường rất thích “hẹn” bên ngoài, chỉ là công tác bảo mật rất tốt. 

Nhưng những thương hiệu từng hợp tác với anh ta đều biết, muốn sao nam này xuất hiện trong các hoạt động thì phải chuẩn bị mỹ nữ để theo hầu.

Đối với việc Trịnh Sảng muốn trở lại thì Carole cũng cảm thấy không có khả năng bởi tiếng xấu của cô đã hằn sâu trong lòng của rất nhiều người rồi. Còn chuyện Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hợp tác, nếu là thật thì chắc chắn sẽ tạo nên cơn bão lớn đấy, dù sao thì cả 2 người đang là đỉnh lưu rất hot trong showbiz mà.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trần Phi Vũ thay thế Ngô Diệc Phàm, La Vân Hi diễn đơ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.