x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng là mỹ nhân đẹp đôi nhất khi sánh bước cùng Dương Dương

Hóng hớt Cbiz 12:31 - 14/08/2021

Dương Dương - một trong những cái tên rất hot trên màn ảnh hiện nay sau thành công với vai diễn Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - phim được phát sóng trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh việc chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng thì nhan sắc, phản ứng hóa học cực tốt giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một trong những điểm sáng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Theo dõi Dương Dương đã lâu, Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện, ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, hóa ra nam diễn viên cũng từng hợp tác với rất nhiều mỹ nhân Cbiz như Lưu Diệc Phi, Lý Thấm,…. Đã vậy thì, hãy cùng mình điểm qua các bạn diễn của Dương Dương, xem đâu là couple mà bạn yêu thích nhất nhé!

Tống Thiến

Tống Thiến và Dương Dương từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Kiển Trấn Kì Duyên. Dù tác phẩm không thật sự thành công nhưng quá trình hợp tác của cả hai đều để lại những hồi ức tốt đẹp cho khán giả.

Tống Thiến vừa gầy vừa xinh đẹp, đôi mắt to to, sau khi cắt tóc ngắn lại toát lên vẻ chững chạc, tri thức hơn nhiều. Ngoài ra, với sở trường vũ đạo cùng với khí chất đặc biệt giúp nữ diễn viên thu hút ánh nhìn của khán giả, đứng cạnh Dương Dương lại càng đẹp đôi không kém.

Lý Thấm

Cùng trực thuộc dưới quyền quản lý của một công ty, số lần hợp tác giữa Dương Dương và Lý Thấm là nhiều nhất. Một bộ Hồng Lâu Mộng giúp cả hai "nên duyên" từ đó.

Mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng, tươi tắn, Lý Thấm để lại cho người xem cảm giác vô cùng thoải mái. Tiếc rằng tài nguyên phim ảnh không quá tốt để giúp nữ diễn viên tạo được đột phá.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương không hợp tác cùng nhau qua bất kỳ tác phẩm điện ảnh, truyền hình nào nhưng cả hai cũng từng quay chung một đoạn quảng cáo. Nam thanh nữ tú, xứng đáng để được bầu chọn phải không các bạn?

Nỗ lực, phấn đấu nhiều năm cùng với nét đáng yêu, khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt trong suốt giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, trở thành một trong những tiểu hoa sau 85 thành công nhất hiện nay.

Trịnh Sảng

Một bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lên sóng đưa tên tuổi của Dương Dương và Trịnh Sảng vụt sáng, danh tiếng tăng vọt, cũng giúp cô nàng họ Trịnh trở thành nữ minh tinh hợp tác với Dương Dương thành công nhất trên màn ảnh nhỏ.

Dù bản thân Trịnh Sảng có rất nhiều thị phi, tai tiếng và hiện tại lại đang bị cấm sóng, nhưng công bằng mà nói ngoại hình tràn ngập nét thanh xuân, khí chất thanh thuần, trong sáng của Trịnh Sảng từng rất hợp gu khán giả xứ Trung. Và Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rằng chính cô nàng là người đẹp đôi nhất trong số các mỹ nhân khi sánh đôi cùng với Dương Dương.

Lưu Diệc Phi

Một người là Nam thần cổ trang, còn người kia là Thần tiên tỷ tỷ, không cần nói cũng biết, sự kết hợp của họ hoàn hảo đến mức nào. Khi Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh công chiếu, dù không thành công về doanh thu phòng vé nhưng lại thành công trong việc đưa thuyền "Dương Phi" ra khơi. Hóng Hớt Cbiz cũng một thời say đắm cặp đôi này.

Sở hữu nét đẹp thuần khiết cũng khí chất thần tiên có được, Lưu Diệc Phi mãi mãi là Tiểu Long Nữ, Triệu Linh Nhi,... trong lòng khán giả.

Triệu Lộ Tư

Dù chỉ mới nổi trong vài năm trở lại đây nhưng nữ diễn viên Triệu Lộ Tư vẫn vô cùng xuất sắc "dành cho mình một vé" hợp tác cùng nam thần Dương Dương trong phim mới Thả Thí Thiên Hạ - tác phẩm đang trong quá trình khởi quay. Hậu trường tình bể bình, tương tác qua lại cực tốt của cặp đôi làm dấy lên nhiều tin đồn "phim giả tình thật".

Gây ấn tượng mạnh bằng vai nữ thứ trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư đang phát triển khá tốt trong giới giải trí hiện nay, cô nàng được khán giả dự đoán sẽ trở thành tiểu hoa đán thế hệ mới bên cạnh Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong các nữ minh tinh đã từng hợp tác với Dương Dương, bạn cảm thấy cặp nào đẹp đôi nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư mua hotsearch, gán ghép couple giữa mình với Dương Dương?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.