x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hình ảnh Tiêu Chiến xuất hiện trên tòa nhà cao nhất thế giới

Hóng hớt Cbiz 12:45 - 13/08/2021

Trước đó vài ngày, Hóng Hớt Cbiz tin rằng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết tin Dương Dương bị dính phốt là “Chạn vương”, chỉ hẹn hò yêu đương với những cô nàng giàu có. Sự việc bắt đầu từ Trương Tiểu Hàn (cánh săn ảnh có tiếng ở Trung Quốc) dùng truyện tranh để tiết lộ tình sử của Dương Dương.

Trương Tiểu Hàn ám chỉ Dương Dương hẹn hò cùng fan girl đã được 2 năm thì phía nam chơi trò mất tích. Ngoài ra, fan nữ (kiêm bạn gái tin đồn của Dương Dương) còn tiết lộ, bản thân thường xuyên mua đồ xa xỉ cho nam minh tinh, vì gia đình có điều kiện nên chút ít tiền này không đáng là bao. Thậm chí trong đoạn ghi âm mà cô gái này giao cho Trương Tiểu Hàn, Dương Dương còn nhắc nhở cô nàng nhớ uống thuốc tránh thai. Tháng 7 năm nay, Dương Dương đột nhiên chơi trò mất tích, cắt đứt lên lạc nên buộc phía nữ phải lên tiếng bóc phốt.

>>>Xem thêm: Dương Dương - Chạn vương có tiếng, chỉ yêu những ai giàu nứt đổ vách?

Khi tin đồn đang gây hoang mang trong cộng đồng mạng thì Giả Sĩ Khải - người đại diện của Dương Dương đã đăng weibo đính chính, phủ nhận tin tức thất thiệt, đồng thời uỷ thác cho luật sư thu thập bằng chứng: “Nhìn những tin đồn nhảm nhí trên mạng rồi ỷ vào việc ám chỉ, ẩn ý này nọ không nêu tên mà ăn nói hàm hồ bịa đặt. Đã ủy thác luật sư thu thập bằng chứng”.

Với động thái đính chính và quyết khởi kiện đến cùng như thế này từ phía Dương Dương khiến fan hâm mộ và dân mạng cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào nhân cách của anh chàng. Tuy nhiên mới được có vài ngày thì Hóng Hớt Cbiz bất ngờ phát hiện bài đăng Weibo của người đại diện Dương Dương tuyên bố khởi kiện kẻ tung tin đồn lại "không cánh mà bay", biến mất hoàn toàn trên tài khoản Weibo.

Hành động này của Giả Sĩ Khải khiến fan hâm mộ Dương Dương cảm thấy lo lắng, còn dân mạng thì suy đoán lẽ nào tin đồn kia là thật nên phía nam minh tinh mới xóa bài viết như thế. Hiện tại, phía Dương Dương vẫn chưa lên tiếng về động thái này. Khi nào có những diễn biến mới, Hóng Hớt Cbiz sẽ cập nhật, đưa tin một cách nhanh nhất đến với các bạn!

Trái ngược với những thị phi gần đây của Cbiz, tin tức liên quan đến Tiêu Chiến tràn ngập các mẩu tin vui, mang năng lượng tích cực.

Vào khuya ngày 11/08, Tiêu Chiến và fan hâm mộ đã được thương hiệu hợp tác tặng món quà nhân dịp Thất tịch vô cùng đặc biệt khi đưa hình ảnh của ngôi sao Trần Tình Lệnh lên tòa nhà cao nhất thế giới tại Dubai. Một màn trình diễn ánh sáng vô cùng đẹp mắt và cũng tràn ngập mùi tiền. Với màn trình diễn vài phút như thế này có thể tiêu tốn vài triệu đô la, quả là thương hiệu cưng Tiêu Chiến quá trời quá đất!

Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì có lẽ Tiêu Chiến là ngôi sao Hoa Ngữ đầu tiên được trình chiếu hình ảnh trên tòa nhà cao nhất thế giới này. Đây được xem là một kỷ lục cũng như là vinh dự rất lớn dành cho nam minh tinh! 

Tuy nhiên, đây chưa phải là món quà duy nhất mà thương hiệu gửi tặng cho Tiêu Chiến. Vào đúng ngày Thất Tịch tại Trung Quốc, trên "Màn hình khổng lồ số 1 châu Á" (3788 mét vuông) tại cầu Quan Âm (Trùng Khánh) sẽ trình chiếu suốt 30 phút về hình ảnh của nam minh tinh, để những người yêu mến Tiêu Chiến có thể mãn nhãn ngắm nhìn thần tượng.

Dù không phải là fan Tiêu Chiến nhưng Hóng Hớt Cbiz cũng cảm thấy vui lây và rất mừng cho Tiêu Chiến khi anh chàng đã trở lại vô cùng mạnh mẽ sau hàng loạt khó khăn, sóng gió đã trải qua. Hy vọng nam minh tinh sẽ ngày càng thành công và đạt được những thành tựu rực rỡ hơn nữa trong tương lai!

 >>>Xem thêm: Tiêu Chiến gặp áp lực lớn vì Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".