x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chuyện tình đẹp như mơ của Dương Dương - Lý Thấm: Yêu lại từ đầu?

Khải Nguyên 14:00 - 03/08/2021

Gần đây, Khải Nguyên có đọc được một vài tin tức cho rằng Dương Dương và Lý Thấm đã “yêu lại từ đâu” sau nhiều năm chia tay. Như các bạn đã biết, Dương Dương vốn được xem là “mỹ nam vạn người mê”, sở hữu vẻ ngoài điển trai, lành lùng và đích thực là nam thần trong lòng của nhiều cô gái. Do đó, các vấn đề liên quan đến đời sống riêng của anh cũng nhận được sự quan tâm.

Lý Thấm.

>> Xem thêm: Dương Tử, Tôn Lệ hay Trương Tử Phong xứng danh "Nữ hoàng nước mắt"?

Dương Dương.

Khải Nguyên được biết, Dương Dương và Lý Thấm lần đầu gặp gỡ thông qua bộ phim cổ trang Tân Hồng Lâu Mộng ra mắt vào năm 2010. Sau khi nảy sinh tình cảm, cặp chị em đã quyết định hẹn hò. Tuy nhiên, không lâu sau đó không rõ lý do gì mà Dương Dương và Lý Thấm “đường ai nấy đi”. Hậu chia tay, cả hai không có bất kỳ liên lạc nào nữa. Thế nhưng hai ngôi sao được cho là đã tái hợp với nhau.

Thời điểm Dương Dương và Lý Thấm quen nhau, chàng ngôi sao sinh năm 1991 mới “chân ướt chân ráo” vào làng giải trí. Bởi lẽ đó, Lý Thấm được xem như mối tình đầu của anh trong showbiz. Khi quay phiên bản mới Hồng Lâu Mộng, đạo diễn Lý Thiếu Trung đã yêu cầu các diễn viên phải nghiên cứu trước một năm. Theo cách này, Dương Dương và Lý Thấm cũng có rất nhiều cơ hội, trong quá trình tiếp xúc lâu dài, họ đã phát sinh mối quan hệ lãng mạn.

>> Xem thêm: BXH diễn viên idol Cbiz tuần 4 tháng 7: Nhất Bác - Dương Tử đứng nhất

Dương Dương và Lý Thấm có nhiều điểm chung về ngoại hình và tính cách, có thể nói rằng đôi tình nhân trẻ tuổi nên có một cái kết tốt đẹp. Khi sự nổi tiếng của Dương Dương ngày một tăng, mối quan hệ giữa anh và “chị đẹp” ngày càng được giới truyền thông cũng như người hâm mộ để mắt.

Đáng buồn thay, thời gian trôi qua, giữa Lý Thấm và Dương Dương đã xảy ra nhiều bất đồng. Sau khi bất đồng nổ ra, họ đều không xử lý đúng cách, kết quả là tạo khoảng cách lớn và không tìm được tiếng nói chung. Khi chia tay, cặp chị em không tiết lộ với truyền thông và không ai biết được chính xác chuyện gì đã xảy ra vì họ muốn kết thúc trong êm đẹp.

Mặc dù Dương Dương và Lý Thấm trở thành ngôi sao hàng đầu hậu chia tay nhưng khán giả vẫn cảm thấy đáng tiếc, mong họ có thể tái hợp. Sau tin đồn “yêu lại từ đầu”, bản thân Khải Nguyên và các bạn fan khác cũng không khỏi phấn khích. Tuy nhiên, tin đồn này đã khiến cho fan của hai ngôi sao xảy ra nhiều tranh cãi trên mạng.

Dương Dương và Lý Thấm đều là những tài năng trẻ thông minh, xét về lựa chọn tình cảm thì chắc chắn họ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Tuy nhiên, cho đến nay, cả hai vẫn chưa phản hồi về tin đồn, điều đó đủ cho thấy tin đồn không đáng tin. 

Người ta đồn rằng Dương Dương và Lý Thấm tái hợp, nhưng Khải Nguyên nghĩ khác. Họ đã chia tay nhiều năm, nếu hai người muốn quay lại với nhau thì không cần phải đợi đến thời gian này. Trong những năm qua, Dương Dương và Lý Thấm đều tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân của mình, hiển nhiên họ không còn thời gian để vun vén các mối quan hệ. Mặc dù sự nghiệp của cặp đôi trở nên khá ổn định, nhưng thành công trong sự nghiệp của họ là kết quả của việc họ không hẹn hò trong nhiều năm.

Trên thực tế, Khải Nguyên hy vọng rằng mọi người sẽ không quá cả tin vào một số tin đồn trên mạng, mặc dù một số tin giả nghe có vẻ rất dễ tin, nhưng hầu hết những tin này đều là tin giả. Nếu bạn thực sự thích Dương Dương và Lý Thấm, bạn nên chủ động bảo vệ họ và đừng bao giờ làm điều gì tổn thương họ. Mặc dù mọi người đều hy vọng rằng Dương Dương và Lý Thấm có thể tái hợp, nhưng tình cảm là quyết định cuối cùng trong tay của cả hai.

>> Xem thêm: Ốp điện thoại sao Cbiz: Dương Mịch - Triệu Lộ Tư "bánh bèo" dễ thương

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.