x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game phá kỷ lục trên Netflix của Sweet Home và Money Heist

SEIZEDIX 12:30 - 22/09/2021

Là một trong những nền tảng xem phim trực tuyến được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mình biết rằng, Netflix đã phát hành rất nhiều bom tấn và series phim đình đám đến từ các nền văn hóa khác nhau. Kể từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra, mình đã dành rất nhiều thời gian giải trí trên ứng dụng này và Squid Game (Trò Chơi Con Mực) là một trong những bom tấn Hàn Quốc mình yêu thích nhất hiện nay. 

Trong một thông báo gần đây do Netflix công bố, loạt phim Squid Game mới ra lò đã phá kỷ lục lớn sau khi công chiếu trên toàn thế giới. Vậy đó là kỷ lục gì, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Squid Game có sự góp mặt của dàn sao thực lực Hàn Quốc như Park Hae Soo, Wi Ha Joon,..., với nội dung xoay quanh nhóm người thuộc tầng lớp bần cùng của xã hội phải tham gia một trò chơi với phần thưởng lên đến 45,6 tỷ won (hơn 9000 tỷ đồng). Trong Squid Game, 456 người thiếu tiền chiến đấu đến “bay màu” trong trò chơi bí ẩn cho đến khi chỉ còn một người người sống sót. 

Và đặc điểm chung của các người chơi là đều có một số phận khác nhau nhưng đa số đều đang tuyệt vọng về tài chính. Điều này thúc đẩy họ tham gia Squid Game để kiếm tiền, các thí sinh phải cố gắng hết sức mình. Cuối cùng sẽ chỉ có một người chiến thắng và mang về số tiền thưởng trị giá 45,6 tỷ won.

Với sự tham gia diễn xuất của cả các diễn viên mới lẫn kỳ cựu, Squid Game đã xuất sắc giành lấy vị trí cao trên các bảng xếp hạng danh tiếng và xu hướng của Netflix. Cụ thể, theo mình tìm hiểu, Squid Game đã đạt được số điểm tổng thể là 562 điểm, vượt qua loạt phim kinh dị, bí ẩn Sweet Home (do Song Kang thủ vai chính), từng nhận được 428 điểm trong thời gian công chiếu. Không chỉ vậy, Squid Game còn đánh bại cả Money Heist, một bộ phim Netflix nổi tiếng từ lâu  với số điểm 524. 

Ngay cả trước khi công chiếu, mình đã mong đợi và đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim bởi câu chuyện và bối cảnh hấp dẫn. Theo mình, Squid Game đạt được thành tích cao như vậy, là nhờ sở hữu dàn sao chất như nước cất gồm Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Oh Young Soo, Wi Ha Jun, Jung Ho Yeon, Heo Sung Tae, Anupam và Kim Joo Ryoung. Bên cạnh đó là cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn đến thót tim.

Park Hae Soo và Lee Jung Jae, hai diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã có một màn trình diễn ấn tượng trong loạt phim này và góp phần giúp cho series đạt được đánh giá cao từ giới phê bình. Bên cạnh đó, các ngôi sao Jung Yo Han và Wi Ha Joon cũng thu hút được sự chú ý lớn của người hâm mộ nhờ diễn xuất mới mẻ của họ. 

Một yếu tố nữa theo mình đã giúp Squid Game đạt được thành công ngoài mong đợi là màn cameo chấn động của nam diễn viên Goblin - Gong Yoo và ngôi sao Mr. Sunshine - Lee Byung Hun. 

>>>Xem thêm:  Squid Game mới ra mắt nhưng bị nghi ngờ đạo nhái

Trong loạt phân cảnh hậu trường, mình có thể thấy dàn diễn viên của Squid Game đã cống hiến hết sức mình trong công đoạn sản xuất phim. Những cảnh căng thẳng và đầy thử thách của họ đã được tiết lộ trong loạt ảnh được Netflix tung ra.

Mình đã dán mắt vào màn hình không rời giây nào vì bộ phim quá hấp dẫn. Và cũng đôi lúc giật mình thon thót khi các người chơi giải quyết các trò chơi căng não. Nên mình nghĩ thành công của bộ phim là vô cùng xứng đáng. Dù ai nói ngả nói nghiêng hay chê thì mình vẫn cho là các bạn hãy xem phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) và tự tìm câu trả lời cho mình nhé. Bộ phim chắc chắn là một trải nghệm hoàn hảo cho bạn vào cuối tuần này đó.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.