x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trư Bát Giới và những phiên bản đáng yêu nhất lịch sử Tây Du Ký

SEIZEDIX 07:25 - 02/08/2021

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc Ngô Thừa Ân, Tây Du Ký là một trong những bộ phim vĩ đại nhất trong tuổi thơ của mình. Hình ảnh bốn thầy trò đường tăng đã ghi sâu vào tâm trí của mình, mang tới một trong những hành trình thú vị và đáng nhớ nhất trên màn ảnh nhỏ. Một trong những nhân vật để lại ấn tượng lớn trong lòng mình chính là Trư Bát Giới. Qua từng phiên bản, nhân vật này đều có những thay đổi lớn nhưng đều có điểm chung là vô cùng đáng yêu.

Tây Du Ký (1986)

Là bản đầu tiên của Tây Du Ký, không có gì quá ngạc nhiên khi phiên bản 1986 ghi dấu ấn lớn trong lòng mình. Nhân vật Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai nhận được vô vàn lời khen có cánh dù có ngoại hình chưa thực sự quá hoàn hảo ở thời điểm đó. Vì có một số trục trặc trong khâu sản xuất, Thôi Cảnh Phúc đã thay thế Mã Đức Hóa hóa thân thành Trư Bát Giới trong một vài cảnh phim. Dù phải chuẩn bị trong thời gian ngắn, nam diễn viên vẫn nhận về nhiều lời khen nhờ tích cách tương đồng với nhân vật.

Chàng Trư Si Tình (2000)

Trong bộ phim này, Trư Bát Giới do Từ Tranh thể hiện được tặng cho một ngày làm người, tự do ở dưới hạ giới. Thế nhưng vì làm người quá vui nên tên này không muốn quay trở lại làm người, luyện kỹ năng để đấu lại Thái Bạch Kim Tinh. Theo mình, Từ Tranh đã mang lại một hình ảnh khác biệt cho nhân vật Trư Bát Giới, khiến anh trở nên vừa đáng yêu, vừa thông minh hơn rất nhiều phiên bản trước đây.

Tây Du Ký 2: Tôn Ngộ Không Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh

Là một trong những phiên bản điện ảnh xuất sắc nhất của Tây Du Ký, Tôn Ngộ Không Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh là bộ phim điện ảnh mình vô cùng yêu thích vì phần kỹ xảo đỉnh cao. Nhân vật Trư Bát Giới trong bộ phim này cũng được hoàn thiện tới 99%, mang lại một cái nhìn khác lạ về nhân vật này với bản thân mình.

 >>>Xem thêm: Sao Tây Du Ký TVB ngày ấy: Trương Vệ Kiện - Trần Hạo Dân cùng vai không cùng mệnh

Hoa Du Ký (2017)

Được coi là một phần ngoại truyện của Tây Du Ký, Hoa Du Ký cũng sở hữu một nhân vật Trư Bát Giới hiện đại và chuẩn soái ca hơn rất nhiều trước đây. Do Lee Hong Gi thủ vai, mình đã không nhận ra nhân vật mình từng yêu thích cho đến khi biết tên của nhân vật này.

 >>>Xem thêm: Kết thúc của Hoa Du Ký khiến cư dân mạng khóc cạn nước mắt vì quá tàn nhẫn

Trư Bát Giới luôn là một trong những nhân vật Tây Du Ký mà mình yêu thích nhất. Dù có nhiều sai lầm và tính cách chưa thật sự ổn định, nhân vật này vẫn để lại một hình ảnh sâu đậm trong lòng mình và qua từng phiên bản, đều xuất sắc hơn. Hãy cùng thử xem qua những phiên bản trên và cho mình đánh giá nhé!

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.