x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trúc Anh - Nhã Phương và dàn sao Việt từng bị tố mắc bệnh "ngôi sao"

Thi Zun 08:23 - 29/11/2021

Cứ lâu lâu, tôi lại thấy nghệ sĩ này, nghệ sĩ kia bị nhà sản xuất hay ekip dự án tố “mắc bệnh ngôi sao". Dù không mới lạ gì nhưng câu chuyện này vẫn luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Và cũng không ít sao Vbiz vì những “biến căng" này mà “mất điểm" trong lòng công chúng.

Trúc Anh

Mới đây, cõi mạng đã được một phen xôn xao khi NSX phim khá có tiếng ở Vbiz - Dung Bình Dương bức xúc cho hay, nữ diễn viên trẻ Trúc Anh vi phạm hợp đồng sau khi đóng phim Ngốc Ơi Tuổi 17. Bà cho hay chính mình là người phát hiện ra tài năng của cô và đã nhanh chóng ký hợp đồng nêu rõ trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn hợp tác với đơn vị nào thì phải thông qua sự đồng ý của công ty. Ấy vậy mà nhiều dự án PR, quảng cáo và cả 2 bộ phim điện ảnh đình đám gần đây của cô nàng là Mắt Biếc Thiên Thần Hộ Mệnh đều được quay và trình làng mà không hề có bất kỳ sự xin phép nào. 

Bà Dung Bình Dương còn khiến tôi vô cùng bất ngờ khi nói Trúc Anh nhiều lần xem thường bà. Ba kể, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 ở Huế vừa qua, mỹ nhân trẻ tuổi đã đến muộn tận 1 tiếng đồng hồ khiến cả ê-kíp phải đợi.

Về phía Trúc Anh, cô cũng đã lên tiếng sau khi NSX có động thái “chấn động” này. Nữ diễn viên 9x cho hay sẽ giải quyết mọi chuyện trong khuôn khổ nội bộ. Cách xử lý này càng làm đông đảo khán giả, trong đó có tôi cảm thấy không thể không nghi ngờ về cáo buộc “mắc bệnh ngôi sao" của Trúc Anh.

>>> Xem thêm: Bình An tiết lộ Thanh Sơn đã có chủ, còn tag thẳng tên Khả Ngân

Nhã Phương 

Tôi nhớ cách đây mấy tháng, Nhã Phương cũng vướng lùm xùm tương tự Trúc Anh, thậm chí còn diễn ra một cách căng thẳng và kéo dài hơn. Chuyện là khi bộ phim điện ảnh 1990 ra mắt, đạo diễn Nhất Trung đã đăng đàn tố cao 1 trong 3 nữ chính có thái độ thiếu chuyên nghiệp - và sau nhiều lần úp mở thì ai cũng biết đấy là bà xã Trường Giang.

Được biết, điều khiến Nhất Trung phải bất bình chính là cách làm việc không hợp tác trong quá trình quay phim và thời điểm quảng bá dự án. Anh cho hay “Hôm 17-4, khi phim thông báo dời lịch chiếu, bạn ấy phản ứng bằng cách đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân. Chúng tôi đợi cả ngày vẫn không thấy bạn đăng bài dời lịch. Công ty của bạn trả lời báo chí là mọi bài đăng do công ty quyết định, vậy tại sao Diễm My - diễn viên cùng công ty với bạn - vẫn chia sẻ thông tin về phim?”. 

Trước drama này, quản lý Nhã Phương đại diện giải thích rằng lịch trình của cô đều do công ty định sẵn. Nữ diễn viên phải tôn trọng quyết định của công ty. Tất nhiên, điều này không khiến khán giả cảm thấy hài lòng. Cộng thêm trước đó Nhã Phương cũng vừa dính lùm xùm đi trễ tận 2 tiếng trong họp báo phim Song Song, rồi bật khóc xin lỗi. Điều này khiến dân tình càng thêm có cái nhìn khác về cô.

 Jack

Thời điểm mới bắt đầu nổi tiếng, chàng ca sĩ trẻ Jack đã bị thành viên ekip Giọng Ải Giọng Ai tố chảnh chọe. Bởi khi được mời tham gia chương trình, chủ nhân hit Hồng Nhan đã từ chối với lý do ngã ngửa - không muốn đứng chung hình với Quân A.P.

Quản lý giọng ca Ai Là Người Thương Em cũng lên tiếng xác nhận thông tin này là đúng. Ở một diễn biến khác, hai chương trình từng mời Jack tham gia cũng tố anh thường xương yêu sách trong quá trình quay.

Trong suốt ồn ào diễn ra, ngoài viết đôi dòng trấn an fan thì tôi chưa thấy Jack lên tiếng công khai để giải thích về câu chuyện này. Nhưng rồi mọi chuyện cũng lắng xuống và anh chàng vẫn hoạt động nghệ thuật hăng say sau đó. 

Hari Won

Khác với các gương mặt trên, Hari Won vướng vào drama này là vì sự “chê trách" của các đồng nghiệp. Mọi chuyện bắt đầu khi Ngô Kiến Huy than phiền cô đi muộn tận 2 tiếng. Dù chỉ là hành động trêu đùa nhưng cư dân mạng lại phản ứng khá mạnh với vụ việc này.

 Cùng lúc đó, Vy Oanh cũng được dịp lên tiếng chỉ trích Hari Won thiếu chuyên nghiệp trong công việc - xem mình là “trung tâm vũ trụ” giống Trấn Thành. Chưa hết, nữ ca sĩ hit Đồng Xanh còn khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng chi chắc nịch rằng Hari Won rất rành tiếng Việt và cố tình nói giọng lơ lớ.

Trước nhiều thông tin bất lợi hướng về phía mình, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã nhanh chóng có lời giải đáp. Hari Won tâm tình rằng trước đây cô chưa từng bị phàn nàn về thái độ làm việc. Hơn nữa, bản thân cô cũng rất trọng tình cảm khán giả và không nghĩ mình đã chảnh với ai.

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV cực ngầu khi diện đồ công an

Có thể thấy, căn bệnh “ngôi sao” đã ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp của nhiều cái tên đình đám tại Vbiz. Và hiện tại, nhiều nghệ sĩ vẫn đang cố gắng để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Còn đối với riêng bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".