x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chấm điểm Lương Thu Trang - Bảo Anh và các cặp đôi đẹp phim VTV 2021

Thi Zun 12:13 - 11/01/2022

Bên cạnh nội dung hay thì độ ăn ý của các cặp chính trong phim còn là một yếu tố quan trọng để thu hút khán giả. Theo dõi màn ảnh VTV 2021 vừa qua, tôi thấy có rất nhiều couple đã để lại nhiều cảm xúc cho khác giá. Và dưới đây là top 15 cặp đôi ấn tượng nhất thời gian vừa qua theo cảm nhận của tôi.

Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 cái tên cuối của danh sách nhé!

15. Bích Ngọc - Sỹ Hưng (Hương Vị Tình Thân)

Sỹ HưngBích Ngọc đều là hai diễn viên trẻ. Được góp mặt ở Hương Vị Tình Thân, dù không phải đảm nhiệm vai chính nhưng cặp đôi cũng đã khiến khán giả phải nhiều lần “hao tâm tổn trí" với chuyện tình đầy sóng gió và trái ngoe của mình.

Cá nhân tôi đặc biệt thích ngoại hình của cặp đôi này, cả hai đều tươi trẻ và đầy cuốn hút, trông vô cùng xứng đôi luôn. Họ đã cùng tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng yêu trên phim. Tuy nhiên, sự mãnh liệt trong tình yêu, đến mức bất chấp cả gia đình của Dũng và Diệp lại chưa được hai diễn viên thể hiện rõ. Điều này khiến tôi cảm thấy chuyện tình của cặp đôi có đôi chút hơi vô lý và gượng ép.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Mạnh Trường hội ngộ dàn sao Hương Vị Tình Thân

14. Quỳnh Kool và Công Dương (Hãy Nói Lời Yêu)

Quỳnh Kool Công Dương cũng là một cặp đôi trẻ sở hữu visual mà tôi cực ưng ý. Về diễn xuất, tôi thấy cả hai có phần nhỉnh hơn hẳn Bích Ngọc và Sỹ Hưng. Màn hợp tác ở Hãy Nói Lời Yêu cũng là lần thứ hai họ đóng cặp, thế nên Quỳnh Kool và Công Dương phối hợp khá ăn ý.

Quỳnh Kool với vai My “mộng mơ" và anh chàng Công Dương trong hình tượng Phan “keo kiệt" đã dành tặng cho tôi một chuyện tình lãng mạn và cũng có rất nhiều phút giây dí dỏm. Tuy nhiên, cả hai nhân vật đều được xây dựng quá bi kịch, có hoàn cảnh quá éo le thế nên khi xem phim, tôi không tránh khỏi việc cảm thấy nặng nề, nhàm chán.

13. Ngọc Anh - Anh Tuấn trong Phố Trong Làng

Ngọc Anh - vai Y tá Ngọc và Anh Tuấn - vai Nam là cặp đôi chính của tác phẩm Phố Trong Làng. Cả hai diễn viên đều thể hiện rất tròn trịa nhân vật của mình. Ở Nam tôi thấy toát lên vẻ mạnh mẽ, cương nghị cần có ở một chiến sĩ công an. Còn ở Ngọc, tôi thấy dáng dấp của một cô gái trẻ đầy bản lĩnh và cứng rắn.

Tuy nhiên nếu xét trên phương diện tình cảm thì cặp đôi Ngọc - Nam lại chưa mang đến nhiều cảm xúc cho tôi. Có lẽ điều này đến từ cách xây dựng tính cách nhân vật. Chuyện tình của Ngọc - Nam thuộc kiểu “mưa dầm thấm lâu” nên tiến triển chậm và vì thế có phần “nhạt” hơn một số cặp còn lại trên phim. Thế nên dù rất yêu thích nhưng tôi nghĩ Ngọc Anh - Anh Tuấn của Phố Trong Làng lại chỉ thích hợp ở vị trí thứ 13 mà thôi.

12. Đức Hiếu - Minh Thu (Phố Trong Làng)

Ở bộ phim Phố Trong Làng, còn có một couple khác để lại cho tôi nhiều dấu ấn. Đó là Đông (Đức Hiếu) và Hải “bán quạt” (Minh Thu). Từ những tập đầu tiên, cặp đôi này đã khiến tôi phải đặc biệt chú ý đến với những màn thả thính cực đáng yêu và ngọt ngào của mình.

Sự thật thà ngây ngô của Đông cộng thêm tính cách trẻ con của Hiếu đã giúp cả hai “chiếm trọn spotlight” thậm chí lấn lướt luôn cả cặp chính của phim. Tuy nhiên về sau, cặp đôi không còn giữ được độ hot ấy mà ngược lại, sự ích kỷ, bướng bỉnh của Hải còn khiến nhiều khán giả phải khó chịu. Hy vọng là khi Phố Trong Làng phát sóng trở lại, Đông và Hiếu sẽ có nhiều diễn biến hay ho và thú vị hơn.

11. Bảo Anh - Lương Thu Trang (Mặt Nạ Gương)

Tôi thấy, mối quan hệ từ tình bạn đến tình yêu của Hoa (Thu Trang) và Tùng (Bảo Anh) đã thực sự tạo nên một điểm nhấn thú vị cho một tác phẩm hình sự như Mặt Nạ Gương. Xét về tính cách và cả ngoại hình, Hoa và Tùng đều xứng đôi vừa lứa đến bất ngờ. Trong khi cô là một nhà văn truyện trinh thám thông minh, bản lĩnh thì Tùng lại là một chiến sĩ công an dũng cảm.

Cả hai đều trông vô cùng ngầu lòi là thế nhưng diễn những cảnh tình cảm vẫn khiến tôi phải rung rinh, tan chảy theo. Đây là một điều rất đáng ghi nhận. Chỉ tiếc là vì Mặt Nạ Gương thuộc dòng phim điều tra, những cảnh lãng mạn của Hoa và Tùng khá hạn chế nên chưa thể đặc sắc và tạo nên hiệu ứng lớn bằng những cặp chính trong nhiều dự án khác.

>>> Xem thêm: So kè Huyền Lizzie với Kim So Yeon trong bản Hàn "Thương Ngày Nắng Về"

Trên đây là 5 trong top 15 cặp đôi mà theo tôi là có màn thể hiện tuyệt nhất trong năm 2021 vừa qua. Bạn có cảm giác đặc biệt gì về những couple này không? Chia sẻ ở bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.