x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Người Đẹp Tây Đô làm phim điện ảnh: Ai sẽ thay thế được Việt Trinh?

Thi Zun 08:13 - 11/01/2022

Sau Đất Rừng Phương Nam, tôi lại tiếp tục được dịp ngỡ ngàng và không khỏi phấn khích khi nghe tin, bộ phim truyền hình đình đám một thời - Người Đẹp Tây Đô cũng sẽ có bản điện ảnh. Tác phẩm này của đạo diễn Lê Cung Bắc từ lâu đã được ghi vào hàng bất hủ vì những dấu ấn sâu sắc đã tạo nên trong lòng khán giả nhiều thế hệ.

Nhờ vai chính Bạch Cúc trong bộ phim này mà Việt Trinh đã chạm đến đỉnh cao sự nghiệp của mình. Tôi nhớ khi ấy, nữ diễn viên chỉ mới 24 tuổi nhưng đã thể hiện vô cùng xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có nhan sắc nổi bật đến vẻ kiên cường, bất khuất của một nữ chiến sĩ tình báo dũng cảm.

Mỗi lần xem lại, tôi vẫn có cảm giác như vai diễn này sinh ra là dành riêng cho Việt Trinh vậy. Và bạn thấy đó, sau hơn 20 năm, nữ diễn viên vẫn được yêu mến gọi bằng danh xưng "người đẹp Tây Đô”. Cũng vì thế mà khi nghe tin tác phẩm này có bản điện ảnh, rất nhiều khán giả đã tỏ ra quan ngại rằng, liệu ai sẽ đủ sắc vóc và tài năng để thay thế được Việt Trinh? Hôm nay, chúng ta hãy cùng thử đề cử vài mỹ nhân thích hợp cho vai Bạch Cúc nhé.

>>> Xem thêm: NSƯT Quang Tèo và những "trưởng thôn" phim Việt có đời thực đối lập

Cao Thái Hà

Cái tên tôi nghĩ đến đầu tiên chính là Cao Thái Hà. Bởi từ lâu, cô nàng đã được biết đến với danh xưng “người đẹp Tây Đô thế hệ mới”. Cao Thái Hà sở hữu nét đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng rất sắc sảo. Nữ diễn viên Đồng Tiền Quỷ Ám còn từng đăng quang cuộc thi “Người đẹp biển Tây” năm 2009 - nơi dành cho những cô gái miền Tây khoe nhan sắc và và trí tuệ. Dù có thể không xuất chúng bằng Việt Trinh thời trẻ nhưng từ chất giọng đến các đường nét trên gương mặt, tôi thấy Cao Thái Hà lại rất phù hợp với nhân vật Bạch Cúc.

 Hơn nữa, nữ diễn viên cũng từng đóng nhiều phim có bối cảnh xưa, thậm chí là cổ trang. Bởi thế hẳn sẽ không quá khó khăn để Cao Thái Hà có thể thử sức với một vai diễn thời Pháp thuộc như Người Đẹp Tây Đô. Tôi cũng từng thấy người đẹp 9x hoá thân vào những vai nữ cường, yểu điệu… thiện ác khác nhau thế nên tin chắc “chị đẹp" sẽ có đủ kinh nghiệm để biến hoá được theo cuộc đời đầy thăng trầm của Bạch Cúc.

Ninh Dương Lan Ngọc

Việt Trinh sở hữu gương mặt khả ái cùng đôi mắt to, tròn như biết nói gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cá nhân tôi thấy, Lan Ngọc cũng sở hữu những nét nổi bật trên gương mặt tương tự như thế, mặc dù cảm giác mà nàng “ngọc nữ" mang lại có phần tươi trẻ hơn - đối lập với vẻ mỏng manh, u buồn của Việt Trinh. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể thay đổi được nhờ tạo hình và lối diễn xuất.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu chủ yếu gắn liền với hình tượng nữ cường sang chảnh, giỏi giang thôi nhưng khả năng hóa thân của Lan Ngọc vẫn là điều mà không ai có thể phủ nhận được đúng không nè. Thế nên tôi nghĩ, Lan Ngọc sẽ có thể đủ sức giúp khán giả khóc cười cùng nàng Bạch Cúc cũng giống như với thôn nữ Nương trong tác phẩm đình đám từng làm nên tên tuổi của cô - Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh.

Trúc Anh

Trúc Anh sở hữu thần thái vô cùng cuốn hút và đặc biệt là đôi mắt đẹp đến nao lòng rất giống với đàn chị Việt Trinh. Nếu xét riêng về diện mạo thôi thì tôi nghĩ, Trúc Anh chính là cô nàng có nét ăn gơ nhiều nhất với Việt Trinh và vai diễn Bạch Cúc đấy.

Dù còn khá trẻ nhưng tôi thấy Trúc Anh có khả năng hóa thân rất ổn định và tuyệt vời. Vai diễn làm nên tên tuổi cho Trúc Anh - Hà Lan ở Mắt Biếc cũng có một hành trình dài từ lúc còn là học sinh rồi đến lúc làm mẹ như thế. Vì vậy, hẳn là nữ diễn viên trẻ sẽ có ít nhiều kinh nghiệm để có thể vào vai Bạch Cúc một cách thật “ngọt".

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất năm 2021

Trên đây là 3 cái tên mà tôi nghĩ sẽ thích hợp để vào vai Bạch Cúc cho Người Đẹp Tây Đô bản điện ảnh. Tất nhiên, tôi chỉ đánh giá dựa trên cảm nhận cá nhân của mình mà thôi. Nếu như bạn có đề xuất khác thì hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.