x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trương Ngọc Ánh và dàn mỹ nhân Việt mất điểm vì lộ "vai u thịt bắp"

Tiểu Hạnh Thảo 10:00 - 08/05/2021

Kể từ ngày Trương Ngọc Ánh công khai mối quan hệ với diễn viên Anh Dũng, cuộc sống của người đẹp càng được dân tình quan tâm hơn. Mỗi khoảnh khắc cặp đôi xuất hiện cùng nhau đều không thoát khỏi tầm mắt của cư dân mạng. Mới đây, người đẹp Hương Ga và tình trẻ vừa có dịp hội ngộ cùng những người bạn thân thiết. 

Thông qua những bức hình được đăng tải, có thể thấy, dù đã ở độ tuổi U50 nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ trẻ trung, rạng ngời. Chỉ duy nhất một khuyết điểm mà từ trước đến bây giờ, người đẹp vẫn chưa thể cải thiện, đó là phần vai rộng và bắp tay to. 

Mặc dù tình trẻ Anh Dũng của cô cũng sở hữu một chiều cao và thân hình tương đối lý tưởng, song, vẫn “lép vế” so với cô. Điều mình muốn nói ở đây là, thực tế, nếu ngắm những bức hình diện đồ bơi mà Trương Ngọc Anh đăng tải trên trang cá nhân, mọi người hoàn toàn không nhìn thấy nhược điểm này của cô. Chỉ khi nào người đẹp mặc đồ không tay, trễ vai, hay là vest độn vai thì mới để lộ ra. 

>>>Xem thêm: Hari Won, Hà Hồ và dàn sao Việt sẵn sàng ra mặt bênh chồng

Không chỉ Trương Ngọc Ánh mà nhiều mỹ nhân nức tiếng Vbiz cũng một vài lần lộ vai u thịt bắp, thân hình đẫy đà. 

Từng có khoảng thời gian tăng cân mất kiểm soát, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy lại lựa chọn bộ váy khoe vai đỏ rực khi lên sóng truyền hình. Chính bộ váy này đã “tố cáo” hết thân hình kém thon gọn của người đẹp, khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Tuy nhiên, sau khi lên sóng và bị nhắc nhở, người đẹp đã nhanh chóng tập luyện để lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh ngày nào. 

Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, thật không thể tin được cũng có lúc Tóc Tiên rơi vào trường hợp này. Thế nhưng thay vì bị “bóc phốt”, nữ ca sĩ còn tự khoe khuyết điểm của bản thân trên mạng xã hội. Biết rõ khuyết điểm này của mình, cô không ngừng rèn luyện, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện. Cộng với sự hỗ trợ từ các công cụ chỉnh ảnh, giọng ca Ngày Mai vẫn xuất hiện vô cùng nuột nà trong các bức ảnh.

Sau nhiều lần gây xôn xao vì tăng cân quá đà, Miu Lê đã dành ra cả một năm trời tập luyện chăm chỉ. Vậy mà, khi vừa mới trở lại, cô vẫn bị soi ra thân hình kém thanh thoát, vai rộng, chân to. Phải mất thêm rất nhiều thời gian ở phòng tập nữa, người đẹp mới khắc phục được khuyết điểm này. 

>>>Xem thêm: Danh sách bạn trai, chồng cũ toàn "cực phẩm" của Trương Ngọc Ánh

Hoa hậu Kỳ Duyên thuở mới đăng quang cũng thường xuyên bị dân tình bắt gặp khoảnh khắc lộ thân hình đẫy đà. Thời gian đó, cô liên tục bị tố lợi dụng công cụ chỉnh ảnh quá đà, hình ảnh ở camera thường khác một trời một vực. Tương tự như nhiều người đẹp ở trên, cô nhanh chóng nhận ra điều này và có biện pháp hợp lý để cải thiện vóc dáng. Giờ đây, mỗi lần xuất hiện, nàng hậu đều khiến dân tình trầm trồ vì vóc dáng cân đối, nhan sắc rạng rỡ, bất chấp mọi hoàn cảnh. 

Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận rằng cô có khung xương khá to, thường phải lựa chọn kỹ càng về trang phục mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì lẽ đó mà chỉ cần sơ ý một chút thôi là bà xã Kim Lý lộ ngay hình ảnh “đô con” như thế này đây. 

Theo Tiểu Hạnh Thảo thì Trương Ngọc Ánh cũng nên học tập những đồng nghiệp khác, chú ý hơn về cách lựa chọn trang phục, để hạn chế lộ khuyết điểm. Bạn có suy nghĩ gì về việc những mỹ nhân Việt lộ thân hình kém thon gọn? Hãy chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.