x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Danh sách bạn trai, chồng cũ toàn "cực phẩm" của Trương Ngọc Ánh

Thảo Phương 16:50 - 01/05/2021

Không có xuất thân trâm anh thế phiệt như nhiều nghệ sĩ khác, năm 17 tuổi, Trương Ngọc Ánh một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Vốn là một người mẫu nhưng điện ảnh mới là bước đệm đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh trở thành một trong số ít chị đại quyền lực của Vbiz. Trong khoảng những năm 2000, người đẹp chính là “người tình trong mộng” của rất nhiều người hâm mộ. Cũng chính vì thế, Trương Ngọc Ánh vướng phải không ít tin đồn tình ái với nhiều bạn diễn nam. Tuy nhiên, những người cô thực sự công khai chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

>> Xem thêm: Salim và hành trình tỏa sáng muộn màng với Thiên Thần Hộ Mệnh

Tình trẻ kém 14 tuổi mới công khai - Anh Dũng

Sau 1001 hint hẹn hò suốt 2 năm qua, cuối cùng vào 30/4 năm nay, Anh Dũng đã chính thức công khai mối tình với chị đại của làng điện ảnh Việt bằng bức hình nắm chặt tay nhau đi dạo biển. Có vẻ như cảm thấy đăng ảnh tình cảm còn chưa đủ, nam diễn viên còn tranh thủ “phát cẩu lương": “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Dù chênh lệch nhau đến tận 14 tuổi nhưng với nhan sắc rực rỡ và biểu cảm hạnh phúc bên cạnh tình trẻ cũng đủ biết Trương Ngọc Ánh đang viên mãn đến mức nào. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ của hai người, Trương Ngọc Ánh vẫn “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, nhẹ nhàng trả lời: “Tôi có công khai gì đâu? Mọi người hãy hỏi bạn đăng hình nhé chứ tôi có đăng đâu?".

Được biết, lần đầu hai người xuất hiện công khai là tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Sau đó, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ, ăn mặc ton sur ton, thể hiện những cử chỉ ân cần, tình cảm nhưng tuyệt nhiên không đưa ra bất kỳ phát ngôn gì về câu chuyện này. Bên cạnh đó, khán giả cũng rất nhạy bén khi phát hiện ra Anh Dũng luôn có mặt trong các buổi tụ tập của hội bạn thân Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh hay Anh Thơ… Thậm chí, anh chàng cũng được “ra mắt” nhà gái khi đi chung trong kỳ nghỉ gia đình của nữ diễn viên Hương Ga. 

Trước đây, khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân, Trương Ngọc Ánh cho biết chỉ công khai khi mọi thứ đã chắc như đinh đóng cột. Do vậy, cư dân mạng đều cho rằng hành động lần này của cặp đôi như một thông báo ngầm, dự đoán về người bạn đời tương lai của Trương Ngọc Ánh. 

So với những mối tình trước đây của nữ diễn viên, Anh Dũng dường như là người có profile kém nhất, thua cả về gia thế lẫn độ nổi tiếng. Anh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh miền Bắc, tuy nhiên mãi đến Sống Chung Với Mẹ Chồng, Anh Dũng mới nhận được sự chú ý của khán giả cả nước. Từ đó, Anh Dũng mới chớm lấn sân điện ảnh và Nam tiến.

Người tình bước ra từ màn ảnh - Kim Lý

Vào năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu quen biết qua lời giới thiệu của vị đạo diễn tài năng Cường Ngô. Khi đó, nữ diễn viên đang tìm kiếm gương mặt sáng giá cho vai diễn Tùng Hero trong Hương Ga. Sau dự án để đời này, cái tên Kim Lý cũng trở nên vụt sáng trong làng điện ảnh Việt. Dù mới chân ướt chân ráo chào sân showbiz Việt nhưng Kim Lý đã bỏ túi ngay giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi sao xanh.

Đến khoảng giữa năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bất ngờ đường ai nấy đi thì đến tháng 11, người ta đã thấy Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, trước tin đồn chuyện tình ái, cả hai đều lựa chọn im lặng. Mãi đến hơn 1 năm sau, Kim Lý mới chính thức công khai tình cảm với người đẹp bằng cách đăng ảnh trên trang cá nhân. Đó là bức hình hai người nắm tay nhau đi giữa trời Âu với dòng nội dung: "With my love" (Với tình yêu của tôi), nhưng rất nhanh sau đó được sửa thành "Good times" với trạng thái cảm xúc là “được yêu". 

Trong quãng thời gian bên nhau, cặp đôi đã vướng phải không ít tin đồn trục trặc vì người thứ ba nhưng Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã đính chính tin đồn bằng loạt hình tình tứ. Thế nhưng, ngày vui cũng sớm tàn, Kim Lý là người trực tiếp khẳng định hai người đã đường ai nấy đi. Chia sẻ về mối tình này, anh cho biết bản thân chưa từng lên tiếng bất kỳ điều gì vì bản thân là đàn ông, cần phải tôn trọng và nhường nhịn người phụ nữ của mình. Còn về Trương Ngọc Ánh cũng có cái khó riêng. "Chúng tôi chia tay không phải vì có vấn đề gì bất ổn mà chỉ là không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ lựa chọn đi hai con đường khác nhau”, đồng thời Kim Lý cũng tiết lộ hiện tại mối quan hệ của anh và người cũ có thể gọi là bạn thân. 

Chồng cũ thân thiết - Trần Bảo Sơn

Kết hôn vào năm 2005, đám cưới xa hoa của vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng gây xôn xao cả giới Vbiz. Thời điểm đó, nàng đang là “ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ với hàng loạt dự án khủng như Em Và Michael, Đồng Tiền Xương Máu, Áo Lụa Hà Đông… còn chàng là một doanh nhân tài giỏi từ Mỹ về. Đám cưới của hai người chính là sự mở đầu viên mãn cho hàng loạt những cặp “trai tài gái sắc" của Vbiz sau này. 

Chia sẻ về chồng mình, Trương Ngọc Ánh không ngớt lời khen ngợi: “Bảo Sơn quả thật là người chồng tuyệt vời, Chính sự từng trải và tự lập của anh ấy chính là điều khiến tôi tôn trọng nhất. Ngoài việc vô cùng chu đáo với gia đình, anh ấy còn rất lãng mạn, thường xuyên tạo những điều bất ngờ để làm mới cảm xúc giữa hai vợ chồng”. Trong khi đó, trong mắt Trần Bảo Sơn, nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp lại còn rất thông tinh, tinh tế trong cuộc sống. Sau khi kết hôn, cặp đôi đều cực kỳ thăng hoa trong cả điện ảnh và kinh doanh. Không chỉ vậy, Trần Bảo Sơn từ một doanh nhân cũng bắt đầu lấn sân sang điện ảnh với phim Huyền Thoại Bất Tử hay Giao Lộ Định Mệnh, Đập Cánh Giữa Không Trung… 

 >> Đừng bỏ lỡ: Hari Won, Hà Hồ và dàn sao Việt sẵn sàng ra mặt bênh chồng

Tưởng chừng như hạnh phúc có thể kéo dài nhưng từ cuối 2013, hàng loạt tin đồn rạn nứt của cặp đôi gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, trước áp lực của báo chí, chị đại Vbiz đã vô cùng khéo léo khẳng định cô luôn muốn khán giả quan tâm vợ chồng mình với tư cách là những diễn viên yêu nghề. Sau 8 năm chung sống êm đềm hạnh phúc, hai người đã quyết định đệ đơn ly hôn vào khoảng tháng 4/2014. Tuy nhiên, tất cả những người thân của cặp đôi đều khẳng định giữa hai người chưa từng có bất kỳ mâu thuẫn hay cãi vã nào trong suốt thời gian làm vợ chồng. Chính vì thế, sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn rất thân thiết, thường xuyên có mặt trong các sự kiện của nhau, dành cho nhau thứ tình thân trân quý nhất. 

Là một người độc lập, tài giỏi và mạnh mẽ nhưng theo tôi, Trương Ngọc Ánh vẫn là một người phụ nữ, cần được yêu thương, đồng cảm. Trải qua những lần chia ly đổ vỡ, nữ diễn viên Hương Ga vẫn có niềm tin vào tình yêu và mong muốn tìm được duyên nợ đời mình, cùng nắm tay đi hết chặng đường đời. Tôi mong rằng chuyện tình cảm của người phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi này sẽ như bầu trời sau cơn mưa, trong trẻo, tươi sáng.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.