x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trương Quỳnh Anh - Khương Lê: Cặp đôi màn ảnh ngọt ngào từ nhà ra phố

Mẫu Đơn 17:00 - 13/02/2023

Có cơ duyên hợp tác trong web drama Siêu Trợ Lý, những ngày gần đây Trương Quỳnh Anh - Khương Lê thường xuyên đồng hành cùng nhau. Theo những gì Mẫu Đơn “hóng hớt” được, vừa qua Trương Quỳnh Anh và Khương Lê tiếp tục tung ra một loạt những hình ảnh cực kỳ tình cảm, ngọt ngào.

Trong loạt ảnh “từ nhà ra phố” lần này, Trương Quỳnh Anh - Khương Lê tiếp tục có những màn tương tác thân mật. Dù chưa chính thức đến Lễ Tình nhân thế nhưng loạt ảnh được cặp đôi hé lộ trong mùa yêu năm nay đã khiến mình không khỏi “ghen tị” về độ ngọt ngào. 

Đây tiếp tục là bộ ảnh “ngập tràn visual” đến từ cặp đôi Siêu Trợ Lý. Ở loạt khoảnh khắc đầu tiên, cả hai cùng nhau diện áo choàng tắm. Người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện với kiểu tạo hình gợi cảm, để lộ bờ vai trần đầy quyến rũ. Với mình, Trương Quỳnh Anh có lẽ là một trong những sao nữ hiếm hoi không cần dát đồ hiệu, chuẩn bị cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sức hút khó rời mắt. 

Tiếp đến là loạt khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh nổi bật trong chiếc váy trễ vai trắng kết hợp với giày cao gót lấp lánh. Đi cùng với cô, Khương Lê lại có phần sành điệu, phóng khoáng hơn khi diện quần ống rộng kết hợp sơ mi oversized. Dù chỉ là những item đơn giản nhưng sự phối hợp hài hòa vẫn khiến cặp đôi trở nên nổi bật. 

Với layout cuối, Trương Quỳnh Anh - Khương Lê đặc biệt đầu tư hơn rất nhiều. Cặp đôi tạo dáng bên siêu xe sang chảnh và tương tác với nhau vô cùng ăn ý. 

Để có được một bộ phim thành công, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các diễn viên giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, những hình ảnh tình tứ của Khương Lê - Trương Quỳnh Anh trước dự án cũng góp phần giúp khán giả quan tâm nhiều hơn đến bộ phim Siêu Trợ Lý lần này. 

Hiện tại, Siêu Trợ Lý vẫn chưa chính thức ra mắt. Theo Mẫu Đơn được biết, web drama sẽ chính thức phát sóng vào ngày Lễ Tình nhân trên kênh Trương Quỳnh Anh Official. Vừa qua, phía ê-kíp Trương Quỳnh Anh cũng đã đăng tải poster thông báo đến khán giả. 

 Để tạo nên những “phản ứng hóa học” cần có trên màn ảnh, sự thấu hiểu, ăn ý giữa Trương Quỳnh Anh và bạn diễn Khương Lê là yếu tố cần có. Nếu bạn muốn trở thành một trong những khán giả đầu tiên của Siêu Trợ Lý, hãy theo dõi kênh Trương Quỳnh Anh nhé!

* Bài viết của Mẫu Đơn chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều tin tức liên quan đến Trương Quỳnh Anh và dự án , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Siêu Trợ Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.