x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Thiết Lâm nhận xét gì về Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng?

Hóng hớt Cbiz 11:06 - 09/07/2021

Hoàn Châu Cách Cách phiên bản 1998 phiên bản kinh điển gắn liền với hồi ức tuổi thơ của các thế hệ 8X - 9X như Hóng Hớt Cbiz đây. Đây cũng chính là bộ phim làm nên tên tuổi của các diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hoa Ngữ hiện nay như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng…

Sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách, bộ ba Triệu Vy – Lâm Tâm Như – Phạm Băng Băng có lẽ là 3 cái tên được nhắc đến nhiều nhất, và cũng là những diễn viên thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mối quan hệ của bộ ba này cũng luôn là đề tài tốn nhiều báo mực của giới truyền thông và Hóng Hớt Cbiz cũng liên tục dõi theo. 

Rất nhiều lần, họ bị dân mạng đem ra so sánh về tài và sắc. Nhưng có lẽ, trong tất cả mọi sự so sánh, hay mọi lời bình luận, thì những đánh giá của “Hoàng A Mã” Trương Thiết Long là công bằng nhất.

Đảm nhận vai diễn Hoàng đế Càn Long trong phim, Trương Thiết Lâm đã từng công khai bình luận về “Hoàn Châu tam mỹ” trong một chương trình phỏng vấn trực tiếp.

Khi đó, nhắc đến Triệu Vy, Trương Thiết Lâm cười sáng khoái và nói Triệu Vy “250” (ngụ ý: ngốc nghếch, ngớ ngẩn một cách hồn nhiên, đáng yêu). Đánh giá này của “Hoàng A Mã” khiến khán giả gật gù tán thưởng. Bởi trong phim, Triệu Vy vào vai Tiểu Yến Tử xuất thân từ dân gian, là một cô gái nhí nhảnh, hiếu động, nói năng rất hiếm khi “nhìn trước, ngó sau”. 

Sự ngốc nghếch đáng yêu của Tiểu Yến Tử luôn đem lại tiếng cười cho khán giả hâm mộ. Tuy rất tinh nghịch, nhưng Tiểu Yến Tử lại là cô gái thông minh nhất trong bộ ba này.

>>>Xem thêm: Người đàn ông dám bỏ rơi Triệu Vy giờ có kết cục ra sao?

Vào vai Kim Toả khi chưa đầy 16 tuổi, Phạm Băng Băng còn rất nhỏ và chưa hoàn toàn trưởng thành. Nhưng cô lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thông minh, nổi trội. Khi nói về Phạm Băng Băng, Trương Thiết Lâm thao thao bất tuyệt rằng: 

“Lúc nhỏ Phạm Băng Băng rất ham chơi, cũng rất hài hước. Có lần, Phạm Băng Băng đóng phim, tôi nhìn thấy phía xa có một anh chàng đẹp trai nhìn chằm chằm vào cô ấy rất lâu. Tôi đã hỏi Băng Băng, đó có phải bạn trai cô ấy không. Trông đẹp trai lắm! Nhưng Phạm Băng Băng rất thẳng thắn rằng đó không phải bạn trai cô ấy, mà là bố của cô ấy”.  

Tuy vai Kim Toả của Phạm Băng Băng trong phim không đến mức quá quan trọng, nhưng Trương Thiết Lâm chia sẻ rằng, Phạm Băng Băng là cô gái không hề kiêu kỳ hay cố ra vẻ làm nũng chút nào trong số các diễn viên nữ của Hoàn Châu Cách Cách. Không chỉ có thế, Phạm Băng Băng cũng là cô gái mạnh mẽ, cá tính khi cưỡi ngựa giỏi nhất phim. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, sau này đúng là Phạm Gia trở nên khảng khái, đóng toàn phim nữ tử mạnh mẽ, vượt qua số phận, trở thành ngôi nữ hoàng từ phim đến đời. 

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đỉnh cao trong siêu phẩm cổ trang mới

Nhưng khi nói đến Lâm Tâm Như, giọng Trương Thiết Lâm hơi thay đổi một chút. “Hoàng A Mã” cho rằng, Lâm Tâm Như là cô gái “nhát gan” nhất trong “Hoàn Châu tam mỹ”.

 Nam diễn viên nói rằng: “Lâm Tâm Như rất ngoan, rất ngoan. Nhưng cô ấy nói rất nhỏ nhẹ, nhỏ đến mức nếu bạn không ngồi gần, bạn rất khó nghe thấy cô ấy nói gì. Hơn nữa bạn cũng không được quát cô ấy, nếu không cô ấy sẽ khóc mãi không thôi. Bản thân tôi đóng vai Hoàng A Mã là một người rất uy nghiêm, còn Lâm Tâm Như lại rất mỏng manh, nên tôi rất sợ cô ấy.” 

Lời bình của Trương Thiết Lâm về Lâm Tâm Như cũng rất giống hình ảnh nhân vật Tử Vi cách cách trong phim: Xinh đẹp, dịu dàng, nhưng mong manh và dễ khóc.

Sau những lời đánh giá của “Hoàng A Mã”, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rằng nữ sĩ Quỳnh Dao đã có con mắt vô cùng tài tình khi “chọn mặt gửi vàng” cho những cô gái có tính cách khá giống với nhân vật trong tiểu thuyết của mình. Còn nhớ mấy hôm trước có câu chuyện Lâm Tâm Như vốn mỏng manh nhỏ nhẹ, nhưng vì bị make-up mỉa mai nên cô cũng phải lên tiếng. Tức nước vỡ bờ là đây, bởi chớ thấy ai hiền quá rồi làm tới. 

>>>Xem thêm: Sự nghiệp thảm hại, Lâm Tâm Như dựa vào học vấn cứu vãn danh tiếng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.