x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Tịnh Sơ: Mỹ nhân vướng tin đồn ngủ với 20 đạo diễn

Hóng hớt Cbiz 17:07 - 08/02/2022

Ngày nay, làng giải trí Hoa Ngữ ngày càng có nhiều ngôi sao mới xuất hiện, và một số “sao cũ” cũng dần phai nhạt khỏi tầm mắt mọi người. Nhưng dường như ngay cả khi họ không tiếp tục tỏa sáng trong làng giải trí, những giai thoại, câu chuyện của họ vẫn luôn ở đó, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Và một ngôi sao như thế mà mình muốn đề cập đến trong ngày hôm nay, đó chính là mỹ nhân Trương Tịnh Sơ.

Trương Tịnh Sơ gia nhập giới giải trí năm 20 tuổi và 3 năm sau đó, cô nhanh chóng chạm tay vào chiếc cúp Diễn viên chính xuất sắc nhất. Những thành tích của nữ diễn viên khó có ai đạt tới được. Chính vì vậy, Trương Tịnh Sơ từng được mọi người gọi là "Tiểu Chương Tử Di". Diễn xuất sắc là thế, nhưng đời tư của cô nàng cũng đặc sắc chẳng kém, có thể nói Trương Tịnh Sơ là một trong những nữ hoàng thị phi đời đầu giới giải trí Hoa Ngữ.

Từ lời nói dối với bố mẹ đã làm thay đổi tương lai cuộc đời

Trương Tịnh Sơ sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ đều là những người trí thức, nhưng từ nhỏ cô đã rất ham chơi. Thấy Trương Tịnh Sơ đạt điểm không lên cao nên bố mẹ quyết định cho cô học thêm một chuyên ngành để tương lai con mình được tốt hơn. Sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật, cô nói dối bố mẹ rằng mình trúng tuyển vào khoa Mỹ thuật của Học viện Điện ảnh nên một mình đến Bắc Kinh, dự định dùng thời gian một năm cố gắng trau dồi, rồi sau đó thi đậu cũng chẳng muộn.

Dưới sự chỉ bảo của người hướng dẫn, cô đã thử sức với kỳ thi khoa đạo diễn của Học Viện Hí Kịch Trung Ương, và xuất sắc vượt qua cuộc phỏng vấn sau lần thử đầu tiên. Có thể nói, sự lựa chọn này đã khiến con đường tương lai của Trương Tịnh Sơ hoàn toàn thay đổi.

Vô tình trở thành diễn viên, thành công đến mức được mệnh danh là “Tiểu Chương Tử Di”

Dù thi vào trường diễn xuất nhưng Trương Tịnh Sơ cảm thấy mình không có lợi thế gì, và cô cũng chẳng muốn theo con đường làm diễn viên sau khi tốt nghiệp. Nhưng điều bất ngờ là mọi người lại thường xuyên kéo Trương Tịnh Sơ đi đóng phim.

Năm 20 tuổi, Trương Tịnh Sơ chính thức bước chân vào showbiz khi tham gia bộ phim Mối Tình Bất Diệt Trong Đời. Và cuối cùng, cô quyết định tiếp tục đi theo nghiệp diễn khi đóng phim Khổng Tước. Tác phẩm này đưa tên tuổi Trương Tịnh Sơ đến gần hơn với khán giả và giúp cô liên tiếp nhận được giải thưởng Ảnh hậu danh giá. Chính vì những thành công này đã khiến Trương Tịnh Sơ thay đổi suy nghĩ, từ bỏ kỳ thi nghiên cứu ở nước ngoài để toàn tâm toàn ý làm diễn viên.

Khi Trương Tịnh Sơ thật sự trở nên nổi tiếng thì những ồn ào về đời tư của cô cũng bắt đầu đến tai mọi người. Dường như khi nhắc đến Trương Tịnh Sơ, ngoài hình ảnh ấn tượng trong các tác phẩm, dư luận sẽ nghĩ ngay đến những tai tiếng của cô ấy.

Diễn hay bao nhiêu, tai tiếng nhiều bấy nhiêu

Trong làng giải trí xô bồ khó phân biệt ồn ào là thật hay giả. Nhưng một ngôi sao quá nhiều lùm xùm cũng khiến dư luận có cái nhìn không tốt về họ. Và tai tiếng đầu tiên trong sự nghiệp của Trương Tịnh Sơ chính là tin đồn làm "bé 3" quyến rũ đạo diễn đã có vợ - Cố Trường Vệ. Lúc đầu, vợ của Cố Trường Vệ là Tưởng Văn Lệ không mấy tin tưởng về tin đồn này, nhưng sau đó lại dắt theo con đi “dò la”, xác nhận thực hư trên phim trường.

Nhiều tin đồn cho rằng Trương Tịnh Sơ cố tình quyến rũ Cố Trường Vệ dù vị đạo diễn này đã có vợ (ảnh trái)

Hơn nữa, trước khi bộ phim Lập Xuân bấm máy, một số phương tiện truyền thông đưa tin Trương Tịnh Sơ và Tưởng Văn Lệ tranh vai nữ chính. Nhưng khi phim ra mắt, người xem không thấy bất kỳ cảnh nào của Trương Tịnh Sơ, và điều đó đồng nghĩa toàn bộ cảnh quay của nữ diễn viên đã bị xóa bỏ triệt để.

Sau ồn ào với Cố Trường Vệ, sự nghiệp của Trương Tịnh Sơ lên một tầm cao mới. Cô hợp tác cùng Chương Gia Thụy liên tiếp hai tác phẩm Hoa Yêu Tân Nương Hồng Hà đều gặt hái được thành tích ấn tượng. Nhưng ngoài sự nghiệp, Trương Tịnh Sơ và đạo diễn Chương Gia Thụy còn bị đồn có quan hệ tình cảm. Khi mọi người đều cho rằng mối quan hệ của họ sẽ được công khai thì Trương Tịnh Sơ lại phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn bè, thậm chí còn nói rằng từ nay về sau sẽ không tham gia bất kỳ tác phẩm nào của “người tình tin đồn” nữa.

Từ đó về sau, Trương Tịnh Sơ thường xuyên vướng vào tin đồn yêu đương với các đạo diễn. Thậm chí trên mạng còn xuất hiện những tin “giật gân” như Trương Tịnh Sơ là “bạn phòng” với 20 đạo diễn nổi tiếng, ngủ khắp làng giải trí để giành lấy vai nữ chính, tài nguyên về tay mình. Danh tiếng của Trương Tịnh Sơ xuống dốc không phanh, nhiều khán giả cảm thấy rằng cô nàng này sẽ làm bất cứ điều gì vì lợi ích của mình, và phũ phàng kết thúc mối quan hệ ngay lập tức sau khi đã đạt được mục đích.

Điều khó hiểu ở Trương Tịnh Sơ chính là dù tin đồn kiểu này khiến cô ảnh hưởng đến danh tiếng nặng nề nhưng nữ diễn viên hiếm khi thừa nhận hay lên tiếng bác bỏ những ồn ào đó. Thái độ này của ngôi sao sinh năm 1980 khiến nhiều bà vợ của các đạo diễn cảm thấy tức giận và phản cảm. Vì thế mà ngay lập tức, Trương Tịnh Sơ trở thành người bị các phu nhân trong làng giải trí dè dặt, ngăn cấm việc chồng mình dính dáng, hay hợp tác cùng với nữ diễn viên.

Kể từ đó, sự nghiệp của Trương Tịnh Sơ từ từ xuống dốc, độ nổi tiếng của cô ấy cũng vì thế mà giảm dần. Nữ minh tinh không còn cách nào khác ngoài việc nhận nhiều dự án có nội dung dở tệ để giữ lại cơ hội được xuất hiện trong làng giải trí.

Hóng Hớt Cbiz đọc được vài tin tức thì biết được Trương Tịnh Sơ của hiện tại vẫn đơn thân lẻ bóng, cô không còn quá chú trọng đến việc phát triển trong showbiz nữa. Ngoài việc đóng phim, cô còn đi du lịch, vẽ ký họa,… cuộc sống trở nên phong phú và thú vị hơn so với trước đây rất nhiều. Mình thấy như vậy mà lại hay, trải qua những tháng ngày bình yên, vui vẻ, không còn vướng bận những ồn ào, thị phi mới là cuộc sống hạnh phúc thực sự!

>>>Xem thêm: Trương Nhược Quân và dàn sao sở hữu những bộ web drama chất lượng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.