x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Trương Nhược Quân và dàn sao sở hữu những bộ web drama chất lượng

Hóng hớt Cbiz 17:02 - 26/01/2022

Làm diễn viên đương nhiên chứng minh, nói chuyện bằng thực lực qua những vai diễn và tác phẩm. Những diễn viên có nhiều phim hay chứng tỏ người đó có con mắt chọn kịch bản tốt và một phần nào cho thấy năng lực diễn xuất của họ, bởi vì diễn viên phải giỏi mới đem lại một tác phẩm hay được. 

Dần dà thì ngôi sao đó trở thành cái tên bảo chứng rating, bảo chứng cho chất lượng tác phẩm, khán giả chỉ cần thấy tên họ trong bất kỳ bộ phim nào thì sẽ cực kỳ mong chờ vào tác phẩm ấy. Qua đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những diễn viên có nhiều bộ web drama chất lượng nhất nhé!

Bạch Kính Đình

Bộ phim mới nhất do Bạch Kính Đình thủ vai chính mang tên Bắt Đầu đã mở điểm số đánh giá trên trang Douban cực cao với con số lên đến 8,2 điểm, trở thành bộ phim vừa đạt thành tích lượt xem ấn tượng lại nhận được những cơn mưa lời khen của khán giả. Tác phẩm này đã vào bộ sưu tập những phim hay chất lượng của Bạch Kính Đình khi ngôi sao trẻ sinh năm 1993 liên tục có những bộ phim thành công, không hề phụ lòng mong đợi của fan hâm mộ.

Năm ngoái, Bạch Kính Đình có Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh được đón nhận nồng nhiệt, và bộ phim truyền hình về đề tài công sở Vinh Diệu Bình Phàm có điểm Douban cũng khá cao với 7,6 điểm. Ngoài ra, với tư cách là một vai phụ, nam diễn viên góp mặt trong các bộ phim được đánh giá cao như Thiên Thịnh Trường Ca hay Năm Tháng Vội Vã đều có điểm Douban trên 8. 

Trương Tân Thành

Bộ phim truyền hình ngôn tình Một Ngày Biến Thành Em do Trương Tân Thành đóng chính đã đạt điểm số khá cao trên Douban với 7,5 điểm, trở thành tác phẩm tình cảm hiện đại được đánh giá cao nhất năm 2021, vượt mặt các bộ phim nổi tiếng khác như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Nhất Sinh Nhất Thế

Trương Tân Thành là nam diễn viên nổi tiếng được khán giả công nhận về kỹ năng diễn xuất. Một Ngày Biến Thành Em không phải là bộ phim truyền hình được đánh giá cao đầu tiên của anh ấy. Đại Tống Thiếu Niên Chí được 8,1 điểm và Xin Chào, Ngày Xưa Ấy được 8,6 điểm, đây là hai tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Trương Tân Thành. 

Nhiều khán giả chia sẻ khi xem một bộ phim do Trương Tân Thành diễn chính, trong tiềm thức, họ luôn có cảm giác yên tâm về chất lượng của tác phẩm. Bởi vì con mắt chọn kịch bản của nam diễn viên xưa nay không tệ và kỹ năng diễn xuất của anh chàng được mọi người khen ngợi rất nhiều. Thậm chí, nếu chất lượng, nội dung phim có sự góp mặt của Trương Tân Thành không được như mong đợi, nhưng rất ít người chê bai diễn xuất của anh.

Lưu Hạo Nhiên

Sinh năm 1997, Lưu Hạo Nhiên được mệnh danh là “Em trai quốc dân”, được dân mạng công nhận là một trong những sao nam thế hệ sau 95 có thực lực diễn xuất. Không giống như những “tiểu thịt tươi” khác, hướng phát triển của Lưu Hạo Nhiên chú trọng hơn trên màn ảnh rộng.

Dù vậy thì chất lượng những bộ phim chiếu mạng do Lưu Học Nhiên đóng chính vẫn rất xuất sắc. Bộ phim thanh xuân vườn trường Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta hợp tác với Đàm Tùng Vận đạt điểm cao chót vót trên Douban với 8,9 điểm. Nam diễn viên trẻ cũng nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của khán giả với màn thể hiện trong phần 2 của Lang Nha Bảng

Dù mang áp lực rất lớn trước sự thành công của phần 1, nhưng Lưu Hạo Nhiên đã chứng minh cho khán giả thấy anh hoàn toàn có thể đảm đương trong vai trò nam chính, giúp bộ phim thoát khỏi cái mác "phần 2 của phim kinh điển là thảm họa". Lang Nha Bảng 2: Phong Khởi Trường Lâm cũng đạt điểm số ấn tượng với 8,5 điểm.

Trương Nhược Quân

Trương Nhược Quân đang là diễn viên chiếm giữ niềm tin của khán giả khi những tác phẩm gần đây có sự tham gia của anh đều là “sản phẩm chất lượng cao”. Nam diễn viên không hề đi theo con đường lưu lượng, cũng chẳng chạy theo "đường tắt" mà dùng các tác phẩm của mình để thu hút người hâm mộ. Với sự thành công của Khánh Dư Niên, Trương Nhược Quân gây ấn tượng mạnh với khán giả và khẳng định tên tuổi của mình. Bộ phim được đánh giá là một trong những phim cổ trang Trung Quốc hay nhất trong những năm gần đây với điểm Douban 8.0. 

Mặc dù Tuyết Trung Hãn Đao Hành không được khán giả đón nhận như Khánh Dư Niên nhưng chất lượng của phim vẫn ổn, nằm ở mức cao so với các tác phẩm cổ trang khác. Kể từ Khánh Dư Niên, Trương Nhược Quân liên tục hợp tác với các nhà sản xuất đỉnh của chóp, chẳng hạn như Cảnh Sát Danh Dự, Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi đều là hai bộ với vốn sản xuất lớn với ekip chất lượng cao. Và hiện tại, Trương Nhược Quân đang là nam chính được nhiều đạo diễn phim truyền hình săn đón. 

Dương Tử

Không nghi ngờ gì khi nói rằng Dương Tử là đại diện hàng đầu của lứa tiểu hoa thế hệ 9X. Cô không chỉ là nữ hoàng rating mà còn có danh tiếng vững chắc. Kỹ năng diễn xuất của Dương Tử được đông đảo khán giả đánh giá cao. Nữ diễn viên là ngôi sao hiếm hoi vừa có cả lưu lượng (độ hot, fan hâm mộ đông đảo) lại vừa có thực lực, khả năng diễn xuất. Hiện tại, Dương Tử chính là diễn viên 9X duy nhất có tác phẩm đạt 9,1 điểm đánh gái trên Douban.

Ngoài ra, Dương Tử còn có Đại Giá Phong Thượng với đánh giá cao lên đến 8 điểm. Mặc dù cả hai bộ phim này đều không thuộc đề tài ăn khách nhưng qua đây cũng đã chứng tỏ được thực lực của Dương Tử. Bên cạnh đó, bộ phim cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương giúp Dương Tử trở thành ngôi sao lưu lượng cũng đạt điểm số ấn tượng với 7,8 điểm trên Douban.

Nhìn chung, Hóng Hớt Cbiz cũng như nhiều khán giả khi thấy những ngôi sao này trong danh sách dàn diễn viên của bộ phim đều rất an tâm và tin tưởng về chất lượng tác phẩm đó. Gần đây, Hóng Hớt Cbiz đánh giá rất cao về Trương Nhược Quân khi hai bộ liên tiếp của anh chàng là Khánh Dư NiênTuyết Trung Hãn Đao Hành đều khiến mình mê mệt. Còn bạn ấn tượng nhất với cái tên nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Kết cục 10 mỹ nhân Tuyết Trung Hãn Đao Hành trong tiểu thuyết (P.2)

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.