x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Từ chối bao đại gia, Chung Sở Hồng chấp nhận làm góa phụ đến cuối đời

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 22/08/2022

Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước được xem là thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh với dàn mỹ nhân sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười. Trong đó phải kể đến những cái tên như Vương Tổ Hiền, Khâu Thục Trinh… Nhưng cái tên khiến mình ấn tượng nhất phải kể đến Chung Sở Hồng – một trong “tứ đại mỹ nhân” của thời điểm đó.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Chung Sở Hồng được sinh ra trong gia đình nghèo khó ở Hong Kong, cuộc sống mưu sinh vất vả giúp cô hiểu chuyện ngay từ khi rất nhỏ. Quyết tâm đổi đời, người đẹp sinh năm 1960 quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1979. Tuy rớt khỏi Top 3 đầy tiếc nuối nhưng may mắn thay, cánh cửa khác đã mở ra khi cô lọt vào mắt xanh của những đạo diễn nổi tiếng, chính thức đặt chân vào giới giải trí sau này.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất, Chung Sở Hồng nhanh chóng được khán giả chú ý chỉ bằng những tác phẩm đầu tay. Trên con đường thành danh của cô không thể không kế đến những quý nhân như Lưu Tùng Nhân, đạo diễn Đỗ Kỳ Phong…

Chính Đỗ Kỳ Phong là người mời cô tham gia vào tác phẩm đầu tiên mang tên The Enigmatic Case (1980). Về sau, cô lại nhận được sự giúp đỡ của Lưu Tùng Nhân – một nam diễn viên cực nổi danh của đài TVB. Dưới sự giới thiệu của ông, cô thuận lợi ký kết hợp đồng với hãng phim Thiệu Thị Huynh Đệ. Những tác phẩm đình đám của nữ diễn viên phải kể đến Câu Chuyện Mùa Thu; Quỷ Tân Nương; Lưu Kim Tuế Nguyệt.... 

>>>Xem thêm: Vương Phi: Tuổi thơ cơ hàn và nỗi oán hận bố vì khiến mẹ cô đau khổ

Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “Marilyn Monroe Hong Kong” nhờ vẻ đẹp của mình. Đến cả Trương Quốc Vinh cũng phải thốt lên rằng: “Vẻ đẹp của Chung Sở Hồng khiến người ta có thể tha thứ mọi lầm lỗi của cô ấy”. Chỉ cần nghe câu nói của “Ca Ca” thôi cũng đủ biết Chung Sở Hồng xinh đẹp thế nào rồi phải không các bạn?

Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng mình thấy người đẹp Câu Chuyện Mùa Thu lại khá lận đận trong tình duyên. Cô từ chối hết mọi lời theo đuổi “có cánh” của các anh tài trong showbiz như Thành Long; Châu Nhuận Phát hay Lưu Đức Hoa để nên duyên với một doanh nhân giàu có trong giới quảng cáo Chu Gia Đình.

Người đàn ông này tuy không điển trai bằng các nam tài tử trên nhưng lại cho Chung Sở Hồng đủ cảm giác an toàn và sự dịu dàng, yêu chiều cần thiết. Cả hai chính thức về chung một nhà sau ba năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Chung Sở Hồng cũng dần rút lui khỏi giới giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình bé nhỏ của mình. Dẫu không con không cái nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn ngọt ngào, hạnh phúc hơn một thập kỷ liền.

Thế nhưng, “hạnh phúc chẳng tày gang”, biến cố ập đến khi Chu Gia Đỉnh phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo. Tuy chạy chữa nhiều nơi nhưng ông vẫn ra đi vào năm 2007. Thời điểm đó, Chung Sở Hồng chỉ mới 47 tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chọn cuộc sống độc thân, đã hơn 14 năm nhưng không đi thêm bước nữa.

Đọc chuyện tình của Chung Sở Hồng mà Hóng Hớt Cbiz cũng phải lấy làm tiếc nuối thay cô. Vốn tưởng hạnh phúc đã cận kề thì lại mỗi người một ngã. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn biết cách vượt qua nỗi đau, sống lạc quan, vui vẻ trong suốt chặng đường sau này.

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng 13 bên nhau lại biến từ yêu thành hận

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chung Sở Hồng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.