x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Phi: Tuổi thơ cơ hàn và nỗi oán hận bố vì khiến mẹ cô đau khổ

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 18/08/2022

Vương Phi là một trong những cái tên đình đám của giới giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào và chuyện tình tốn nhiều bút mực của truyền thông bên Tạ Đình Phong, nữ ca sĩ còn khiến mình và nhiều khán giả phải xót xa với tuổi thơ bất hạnh. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Theo mình được biết, trên Vương Phi còn có một người anh, hai anh em một người mang họ cha, một người mang họ mẹ. Vương Phi trước năm 15 mang họ “Hạ” – họ của mẹ, và về sau mới đổi thành họ “Vương” – họ bố. 

Từ nhỏ, cô được sinh ra trong gia đình không mấy hạnh phúc khi bố mẹ thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Mỗi lần hai người cãi nhau, cô đều trốn vào một góc tường để khóc lén. Khi cha bị điều đến nơi xa làm việc thì số lần cãi vã mới dần vơi đi. Với Vương Phi mà nói, đây là một chuyện vô cùng hạnh phúc. Mẹ cô cũng một mình nuôi hai con khôn lớn.

Vương Phi và anh trai là những đứa trẻ hiểu chuyện, những ngày không có bố bên cạnh, họ cố gắng hết sức phụ giúp mẹ vượt qua cơn cơ hàn. Khi bố cô trở về, vốn tưởng sẽ là “tiểu biệt thắng tân hôn” thì bất ngờ, họ vẫn thường xuyên mâu thuẫn, cãi nhau như cơm bữa.

Tuổi thơ bất hạnh khiến Vương Phi không có nhiều sở thích, duy chỉ có ca hát mới giúp cô tìm được niềm vui, động lực trong cuộc sống. Vốn tưởng sẽ được mẹ ủng hộ nhưng không ngờ, bà lại phản đối chỉ vì ca sĩ của thời đó không được xem trọng. Nhưng ngược lại, bố Vương lại khích lệ con gái theo con đường này, khuyên con đến Hong Kong phát triển, thậm chí còn tìm thầy giúp con. Nhờ tài năng và nhan sắc, Vương Phi cũng trở thành Thiên hậu của làng nhạc xứ Cảng thơm với nhiều ca khúc kinh điển.

Khi đang trên đà phát triển, Vương Phi nghe tin mẹ mắc bệnh, cô vội bỏ tất cả từ Hong Kong đến Bắc Kinh, đồng thời hy vọng bố có thể cùng cô trở về để chăm sóc mẹ. Nhưng tiếc là, ông chỉ ở vài ngày rồi lại rời đi, mẹ Hạ cũng ra đi không lâu sau đó. 

Sự ra đi của mẹ đã nảy sinh tâm lý giận bố trong lòng Vương Phi. Nữ ca sĩ cho rằng, mẹ ra đi như thế có mối quan hệ rất lớn với bố và oán hận ông rất nhiều năm về sau. Mãi sau này, khi tuổi tác của bố ngày càng lớn thì sự oán giận trong lòng mới vơi đi, Vương Phi buông bỏ mọi thứ để chăm sóc tốt cho ông những ngày cuối đời.

Về phần anh trai, sự nghiệp và tình duyên đều không mấy thuận lợi dù là du học sinh trở về. Anh từng có thời gian làm người quản lý của em gái nhưng cảm thấy không phù hợp, quyết định chuyển hướng sang kinh doanh và sống độc thân đến giờ.

Hóng Hớt Cbiz thấy số Vương Phi cũng thật lận đận phải không các bạn? Dù bây giờ cô đang hạnh phúc bên Tạ Đình Phong nhưng cái giá phải trả cũng rất lớn, thậm chí danh tiếng cũng chịu nhiều ảnh hưởng trong các mối quan hệ tình cảm.

>>>Xem thêm: Diệp Uẩn Nghi nhận về cái kết đắng khi phụ bạc Lâm Chí Dĩnh

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.