x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng 13 bên nhau lại biến từ yêu thành hận

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 17/08/2022

Là một trong những đạo diễn đình đám của giới giải trí Hoa ngữ nhưng Châu Tinh Trì vẫn phải sống cảnh độc thân đến già, đây là điều khiến mình vô cùng tiếc nuối thay cho Vua hài. Dẫu vậy, anh của 30 năm về trước từng có ý nghĩ kết hôn nhưng lại bị đạo diễn Lưu Trấn Vỹ ngăn cản, khuyên nên lấy sự nghiệp làm trọng.

Người có thể khiến Tinh gia muốn thành gia lập thất không phải người bình thường mà là mối tình đầu của anh – La Huệ Quyên. Nhưng tiếc là cuối cùng cả hai vẫn đường ai nấy đi. Nhưng La Huệ Quyên đã từng ám chỉ đến nguyên nhân khiến cuộc tình cùng Châu Tinh Trì tan vỡ, cô nói: “Trước giờ, tôi luôn biết bà ấy có thành kiến với tôi. Sao bà ấy lại ghét tôi đến thế?”.

Không ít người cho rằng, chính nhân vật “bà ấy” trong câu nói của La Huệ Quyên – bà Lăng Bảo Nhi, mẹ Châu Tinh Trì là lý do khiến cả hai đường tình đôi ngã.

Sau La Lệ Quyên, Châu Tinh Trì dính tin đồn tình cảm với rất nhiều cô gái, bao gồm Chu Ân, Mạc Văn Úy... nhưng đều không có kết quả tốt đẹp. Thế nhưng, lúc bấy giờ có một cô gái mang tên Vu Văn Phượng luôn cố chấp với ý nghĩ “không tin vào số mệnh”. 13 năm bên lại trở thành kẻ thù, rốt cuộc giữa Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng đã xảy ra những gì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé! 

Theo mình được biết, Vu Văn Phượng là con gái của một nhà giàu có nhưng sống vô cùng khiêm tốn và giản dị, hầu như không lộ diện trước truyền thông. Ngoài ra, cô cũng là một người có ánh mắt độc đáo và bộ óc kinh doanh tài ba khi quản lý nhiều nhà hàng lớn. Người như Vu Văn Phượng có rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng từ đầu tới cuối, cô chỉ dành sự hảo cảm duy nhất của mình cho Châu Tinh Trì sau khi theo dõi tác phẩm Xẩm Xử Quan lên sóng năm 1992.

Dưới sự giúp đỡ của bạn bè, Vu Văn Phượng chẳng những gặp được thần tượng mà còn trở thành bạn tốt của anh. Gặp nhiều, tiếp xúc nhiều khiến cả hai dần nảy sinh tình cảm. Cặp đôi bị phát hiện sau một năm hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cứ thế, họ bên nhau hơn 13 năm trời.

Vốn tưởng sẽ có cái kết đẹp cho cuộc tình thì bất ngờ cặp đôi lại thông báo chia tay. Rất nhiều suy đoán dẫn đến sự chia tay của hai người họ. Có người cho rằng, Vu Văn Phượng đã dành hết tuổi xuân của người con gái nhưng Châu Tinh Trì lại chẳng chịu cho cô danh phận; nhưng cũng có ý kiến suy đoán rằng vì mẹ Châu không thích người bạn gái này của con. Một bên là mẹ, còn một bên là bạn gái khiến Châu Tinh Trì lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Chán nản trước cuộc sống như vậy, Vu Văn Phượng chủ động chia tay.

Dù đường ai nấy đi nhưng Vu Văn Phượng vẫn làm việc cũng Châu Tinh Trì trong một thời gian dài. Nhưng đến năm 2012, người đẹp bất ngờ đem đơn ra nói về tình cũ, đòi nợ số tiền lên tới 70 triệu HK$ (210 tỷ đồng), chính thức biến cả từ người yêu thành kẻ thù. Kết quả, cô đã thua. 

Sau cuộc tình với Vu Văn Phượng, người ta không còn thấy Châu Tinh Trì sánh vai bên một ai. Trong khi đó, Vu Văn Phượng lại tìm thấy bến đỗ bên đại gia hơn cô 16 năm - Liêu Tuấn Luân. Cô của hiện tại là nữ đại gia có tiếng ở Hong Kong với khối tài sản kết xù được thừa kế sau khi cha ra đi.

Hóng Hớt Cbiz cũng cảm thấy tiếc thay cho cuộc tình này, cũng tiếc thay cho Vu Văn Phượng. Suốt 13 năm bên nhau nhưng lại chẳng được danh cũng không được phận, dành cả tuổi thanh xuân của người con gái thật khiến làm người xót xa. Cũng may cuộc sống của cô hiện nay giàu có, không lo không nghĩ.

>>>Xem thêm: Bốn cặp "nữ cường nam nhược": Quan Vịnh Hà, Thái Thiếu Phân viên mãn

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.