x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chung Sở Hồng: "Marilyn Monroe Hồng Kông" chọn đời quả phụ

Nhật Nguyệt 09:01 - 19/11/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân quyến rũ, nhất là Hồng Kông, nơi đã sản sinh ra hàng loạt sao nữ theo đuổi hình tượng này. Tuy nhiên, theo Nhật Nguyệt biết thì chỉ có Chung Sở Hồng là người khiến công chúng tự hào gọi bằng biệt danh "Marilyn Monroe Hồng Kông". Xinh đẹp lại quyến rũ, Chung Sở Hồng cũng nổi tiếng được nhiều người tài tử theo đuổi. Chẳng ai ngờ được, cuối cùng cô lại chọn đời cô độc để giữ trọn chữ tình với một người đàn ông.

>>> Xem thêm: Sao Vườn Sao Băng sau 20 năm: Đại S và F4 tuột dốc, kép phụ Chung Hán Lương nổi đình đám

Chung Sở Hồng sinh năm 1960, trong một gia đình nghèo khó ở Hồng Kông. Thực tế, khi cô chào đời, chi tiêu gia đình vẫn đảm bảo. Chỉ là bố mẹ vì sinh quá nhiều con mà dần khánh kiệt, rồi thành hộ nghèo. Có lẽ vì nhà quá đông anh em, tình thương bị san sẻ mà Chung Sở Hồng sau khi trưởng thành lại là người rất coi trọng tình cảm.

Những năm 70, làng giải trí Hồng Kông phát triển như vũ bão, một cô gái xinh đẹp như Chung Sở Hồng dĩ nhiên cũng chẳng nằm ngoài trào lưu. Năm 1979, cô tham gia cuộc thi hoa hậu để đổi đời. Ai dè, Chung Sở Hồng lại rơi khỏi top 3. TVB cũng chê không chịu ký hợp đồng với Chung Sở Hồng, vì họ không thể cảm nhận được nét quyến rũ của người đẹp này.

Khi ấy, Lưu Tùng Nhân đang là nam tài tử nổi danh của nhà đài. Ông rất thích ngoại hình của Chung Sở Hồng nên giúp cô gia nhập làng giải trí, ký hợp đồng với Thiệu Thị. Vừa thành danh, Chung Sở Hồng lại gặp được Thành Long. Vốn nổi tiếng là sao nam giỏi "cầm cưa", dĩ nhiên không lâu sau đó, siêu sao kungfu "vượt mặt" đàn anh, giành được trái tim người đẹp.

Chỉ tiếc, Thành Long khi ấy đã là trai có vợ lại vốn tính "cả thèm chóng chán" nên chuyện tình cảm của họ không thể bền lâu. Giữa lúc đau khổ ấy, lại có 2 người đàn ông khác xuất hiện trong cuộc đời Chung Sở Hồng là Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa. Họ từng khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực vì mối quan hệ phức tạp.

Với Châu Nhuận Phát, Chung Sở Hồng là "tình màn ảnh" ăn ý nhất, hợp tác lâu năm. Chỉ tiếc, vì đóng chung quá nhiều mà tình cảm mới chớm nở của họ bị chai sạn bởi những cảnh thân mật trên phim. Còn Lưu Đức Hoa dù coi cô là: "Mẫu vợ lý tưởng" cũng chẳng thể chinh phục được Chung Sở Hồng, đành chịu kiếp làm tri kỷ.

Ngoài 2 chàng tài tử ấy, cuộc đời Chung Sở Hồng còn có sự xuất hiện của Lâm Tử Tường. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ lại chịu nhiều lời đàm tiếu của công chúng vì Lâm Tử Tường đã có gia đình. Không muốn trở thành "kẻ thứ 3", Chung Sở Hồng quyết định cắt đứt mọi quan hệ.

Là nữ thần quyến rũ của Hồng Kông, Chung Sở Hồng được nhiều chàng tài tử lẫn đại gia khét tiếng săn đón. Vậy mà cô lại từ chối tất cả để nên duyên với "tài tử quảng cáo" Chu Gia Đỉnh. Họ quen nhau vào năm 1984 khi cùng hợp tác quay clip quảng cáo, đến năm 1987 mới xác định mối quan hệ hẹn hò. Chính sự chân thành của Chu Gia Đỉnh là lý do khiến Chung Sở Hồng quyết định lên xe hoa.

Tháng 12/1991, đàn ông Hồng Kông khóc hết nước mắt khi phải tận mắt chứng kiến nữ thần của họ chính thức "theo chồng về dinh". Tóc búi cao, mặc bộ váy cưới đơn giản, Chung Sở Hồng vẫn khiến người ta chao đảo bởi vẻ đẹp đài các kiêu sa, nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc. Và đúng như người ta dự đoán, cô cũng "bỏ cuộc chơi".

Dù chấp nhận bỏ sự nghiệp để làm vợ, nhưng Chung Sở Hồng lại không có đủ tự tin để làm mẹ. Chu Gia Đỉnh vì chiều lòng vợ, cũng chọn cuộc sống hôn nhân không con cái. Cứ ngỡ họ sẽ mãi hạnh phúc với thế giới riêng chỉ có 2 người ấy thì năm 2007, Chu Gia Đỉnh qua đời. Khi ấy, Chung Sở Hồng chỉ mới 47 tuổi.

Trong đám tang, người ta bắt gặp Chung Sở Hồng xuất hiện với đôi mắt sưng đỏ, khóc đến lả người. Suốt nhiều tuần sau đó, cô luôn ra đường với chiếc kính râm, để che đi đôi mắt sưng vì ngày ngày rơi lệ.

Dù nhiều người đàn ông giàu có ngỏ lời muốn chăm sóc Chung Sở Hồng trong quãng đời còn lại nhưng cô đều lắc đầu từ chối. Nhiều đạo diễn khuyên Chung Sở Hồng quay lại ngành giải trí nhưng cô vẫn không chịu. Vì nữ thần quyến rũ của Hồng Kông đã chọn cuộc sống góa bụa, dành trọn tấm chân tình cho người chồng.

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc Dương Tử - Thư Sướng và dàn sao Cbiz chung ảnh ngày ấy - bây giờ

Để bù đắp khoảng trống trong tâm hồn, Chung Sở Hồng học vẽ tranh, đi du lịch và làm từ thiện. Bà dành phần lớn thời gian để kêu gọi mọi người giúp đỡ các em bé bị hở hàm ếch, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Có lẽ vì thế mà dù ở tuổi 61, Chung Sở Hồng vẫn khiến người ta phải ngỡ ngàng vì vẫn xinh đẹp, tao nhã như ngày xưa.

Và đó là lý do Chung Sở Hồng vẫn luôn là nữ thần trong lòng Nhật Nguyệt cùng nhiều cư dân mạng.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".