x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Từ Thiếu Hoa và dàn sao Tây Du Ký góp mặt trong Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 07/05/2023

Tây Du Ký 1986 Tam Quốc Diễn Nghĩa 1994 được chuyển thể từ "Tứ đại danh tác" đình đám của Trung Hoa. Với nội dung hấp dẫn và khâu sản xuất chỉn chu, 2 bộ phim này cũng sở hữu được lượng fan khổng lồ, xem đi xem lại không biết chán. Và cũng nhờ thế mà mình và nhiều bạn phát hiện ra có không ít diễn viên của Tây Du Ký cũng góp mặt ở vũ trụ Tam Quốc đó.

Từ sư phụ Đường Tăng mỗi lần gặp nạn đều phải chờ 3 đồ đệ giải cứu, Từ Thiếu Hoa đã hóa thành tướng quân Trương Liêu võ nghệ siêu quần, từng là cánh tay đắc lực của Lã Bố, sau này trở thành tướng giỏi của Tào Tháo.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Diêm Hoài Lễ từ Sa Tăng đã hóa thành Trình Phổ, vị tướng tài của Đông Ngô, phò tá anh em Tôn Quyền.

Một Sa Tăng khác là Lưu Đại Cương cũng từng đảm nhận vai Tôn Lâm, một người khét tiếng tàn bạo và chuyên quyền của Đông Ngô.

Lý Vân Quyền từng đảm nhận vai Bò Cạp Tinh. Sang đến vũ trụ Tam Quốc Diễn Nghĩa, bà hóa Chúc Dung phu nhân theo chồng xông pha trận mạc, từng đơn phương độc mã giao chiến với các vị tướng lừng danh như Triệu Vân, Mã Trung...

Hà Tình là sao nữ duy nhất của xứ Trung được góp mặt trong 4 bộ phim chuyển thể từ "Tứ đại nguyên tác". Nếu ở Tây Du Ký, cô là Liên Liên thì sang đến Tam Quốc Diễn Nghĩa, cô hóa thành nàng Tiểu Kiều xinh đẹp nổi danh thiên hạ.

Ngụy Tuệ Lệ chính là Cao tiểu thư, vợ hụt của Trư Bát Giới. Còn ở Tam Quốc Diễn Nghĩa, bà chính là Trâu thị, vợ của Trương Tế, vị tướng đắc lực dưới trướng Đổng Trác.

Nam diễn viên gạo cội Vương Trung Tín chính là Thái Bạch Kim Tinh của Tây Du Ký. Sang đến vũ trụ Tam Quốc Diễn Nghĩa, ông hóa thân thành thần y Hoa Đà đó.

Ngô Quế Linh chính là Trấn Nguyên đại tiên, người sở hữu cây nhân sâm bị Tôn Ngộ Không đánh bật rễ đó. Còn ở Tam Quốc Diễn Nghĩa, ông hóa thân thành Hoàng Cái, khai quốc công thần của Đông Ngô từng tham gia trận chiến Xích Bích.

Ngọc Hoàng Đại Đế - Vương Vệ Quốc thì "hạ phàm" để trở thành đại tướng quân Trương Liêu, công thần lớn của Tào Tháo và nhà Ngụy.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Đây chỉ là 9 trong rất nhiều diễn viên góp mặt trong 2 bộ phim Tây Du KýTam Quốc Diễn Nghĩa. Điều mình ngưỡng mộ nhất chính là ở trong mỗi tác phẩm, họ lại mang đến cho khán giả một nhân vật khác biệt hoàn toàn, không hề lặp lại chính mình. Đó là lý do mà những nghệ sĩ này luôn nhận được sự ủng hộ và khâm phục của công chúng đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.