x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từ Tử Kỳ: "Cô con dâu bạc tỷ" và cuộc sống như mơ ở nhà hào môn

Hóng hớt Cbiz 19:35 - 12/06/2022

Có người nói, kể từ khi hoạt động nghệ thuật, Từ Tử Kỳ đã nỗ lực rất nhiều để bước vào nhà hào môn. Câu này nghe thì có vẻ lạ nhưng khi ngẫm lại mới phát hiện, cuộc đời cô đúng là phát triển theo hướng này thật. Vào nghề nhiều năm không ai biết, gả vào hào môn cả nước hay, Từ Tử Kỳ đã trải qua những gì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu một chút về cuộc đời cô nhé!

Sinh năm 1982, Từ Từ Kỳ từ nhỏ đã là con nhà người ta trong mắt hàng xóm. Thông minh, xinh đẹp lại giỏi giang, năm lên 13, cô đã được công ty thiết kế nhìn trúng. Nhưng cuối cùng, Từ Tử Kỳ lại quyết theo nghề người mẫu, chính thức bước chân vào giới giải tri.

Năm cô lên 18 được đạo diễn Trần Gia nhìn trúng, chuyển mình sang giới phim ảnh với tác phẩm điện ảnh đầu tay mang tên Ngộ Nhân Tử Đệ. Khi chưa có tác phẩm nổi bật, thứ làm người ta chú ý đến cô lại là mối tình bên con trai của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo – Hồng Thiên Minh. Từ Tử Kỳ của khi đó chỉ là người mới chưa danh chưa tiếng, còn Hồng Thiên Minh vào giới đã lâu, tuy không nổi đình nổi đám nhưng cũng được xem như có chút uy thế nhờ bố.

Có điều, cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Theo mình được biết thì lý do là mẹ của Từ Tử Kỳ phản đối nên họ cũng không dám công khai hẹn hò. Thêm việc Từ Tử Kỳ phải ra nước ngoài du học nên cuộc tình hay cứ mãi “phân phân hợp hợp”. Hai năm sau đó, Từ Tử Kỳ mới chính thức thừa nhận chia tay Hồng Thiên Minh.

Năm 2003, Từ Tử Kỳ lại đem lòng yêu anh chàng ca sĩ Hàn Quốc – Brian. Lần này, cô không lên tiếng phủ nhận nữa, truyền thông thường xuyên chụp được hình cả hai ngọt ngào bên nhau. Vốn tưởng cuộc tình này sẽ tu thành chính quả thì bất ngờ, chỉ một năm sau đó, kết cục vẫn chỉ là chia tay.

Tuy là người trong giới giải trí nhưng hầu như, Từ Tử Kỳ không mang lại tác phẩm mới đặc sắc nào cả. Ánh mắt của cô dường như không nằm ở việc quay phim. Năm 2004, nữ diễn viên tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với thiếu gia Hoắc Khải Sơn. Nghe nói, cả hai quen nhau trong thời gian du học ở Anh. Khi Hoắc Khải Sơn lên tiếng phủ nhận mối tình này thì vài tháng sau đó, Từ Tử Kỳ được cho là đang qua lại với tỷ phú Lý Gia Thành. Và sau tất cả, Lý Gia Thành chính là bến đỗ cuối cùng của nữ diễn viên.

Sau khi gả cho Lý Gia Thành, Từ Tử Kỳ cũng từ bỏ sự nghiệp, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, trở thành người “mẹ hiền dâu hảo”. Từ khi hẹn hò, đến kết hôn và sinh con, cô luôn được người chồng đại gia tặng trang sức, đồ hiệu đắt tiền. Không những chi mạnh tay với hơn 350 tỷ đồng để phục vụ cho đám cưới, Lý Gia Thành còn tặng vợ biệt thự, nhẫn kim cương, du thuyền lên tới hàng ngàn tỷ đồng khi cô sinh con cho gia đình anh.

Để được cuộc sống giàu sang, Từ Tử Kỳ cũng phải đánh đổi nhiều thứ, thậm chí là liên tiếp sinh 4 người con trong 9 năm cho nhà chồng. Thậm chí, thời điểm không muốn sinh con thêm, người đẹp được bố chồng “khuyến khích” bằng cách treo giải thường 1 tỷ HK$ (3000 tỷ đồng).

Hóng Hớt Cbiz thấy, việc Từ Tử Kỳ chọn lựa từ bỏ sự nghiệp để làm người phụ nữ của gia đình, bất luận người của bên ngoài có nhìn nhận thế nào đi chăng nữa thì cô vẫn được xem như là chọn đúng người phải không các bạn! Được chồng yêu thương, bố chồng quý mến thì còn gì bằng.

>>>Xem thêm: Loạt bằng chứng cho thấy Dương Mịch - Lệ Dĩnh bằng mặt không bằng lòng

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Từ Tử Kỳ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.