x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Loạt bằng chứng cho thấy Dương Mịch - Lệ Dĩnh bằng mặt không bằng lòng

Tiểu Thang Viên 17:35 - 10/06/2022

Là những mỹ nhân hàng đầu trong giới giải trí Hoa Ngữ, là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện, cặp “kỳ phùng địch thủ” Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh liệu có thực sự “thân thiết” như tin đồn? Hôm nay hãy cùng Tiểu Thang Viên tìm hiểu mối quan hệ của hai nàng tiểu hoa đình đám này nhé!

Cụ thể theo mình tìm hiểu, vào năm 2011, khi đang quay phim tại Hoành Điếm, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp phải một tình huống dở khóc dở cười do fan Dương Mịch gây ra. Vì có gương mặt hao hao giống nhau nên fan của nàng Bạch Thiển đã nhận nhầm Triệu Lệ Dĩnh là Dương Mịch, thậm chí một số người còn chạy theo gọi tên và xin chữ ký. 

Sau khi sự việc này xảy ra, nàng Sở Kiều đã cảm thấy vô cùng bức xúc và lập tức đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân. Hành động này đã nhận lại sự đáp trả của fan Dương Mịch cũng như cộng đồng mạng. Không lâu sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã phải lên tiếng giải thích, hy vọng người hâm mộ sẽ bình tĩnh và dừng việc tranh chấp lại.

Trong một lần cùng tham dự Đêm hội Weibo, từ khóa về sự bất hòa giữa hai nàng mỹ nhân lại được leo thẳng lên hotsearch. Tại sự kiện, mình phát hiện Triệu Lệ Dĩnh có thái độ vô cùng hòa nhã và còn nở nụ cười với Dương Mịch. Nhưng cô nàng chỉ nhận về một “quả bơ siêu to khổng lồ” đến từ vị trí của đồng nghiệp. Lúc đó Dương Mịch còn không thèm nhìn lấy một cái mà trực tiếp cúi xuống chơi trò chơi và trò chuyện cùng Lý Hiện.

Dù ngồi cùng một bàn nhưng Triệu Lệ Dĩnh khá cô lập, bơ vơ giữa “hội bạn” của Dương Mịch

Không dừng lại ở đó, khi chụp ảnh tập thể, Dương Mịch cũng tỏ rõ thái độ không mấy vui vẻ khi ban tổ chức cố ý xếp Triệu Lệ Dĩnh ở vị trí trung tâm. Chẳng cần đoán cũng biết khoảnh khắc này đã được lọt ngay vào ống kính máy quay và lại tốn không ít giấy bút của cánh phóng viên. 

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Sina, khi được phóng viên yêu cầu nêu ra một số điểm mạnh của Triệu Lệ Dĩnh, thái độ Dương Mịch trở nên gượng gạo và cũng chỉ trả lời qua loa, chiếu lệ. Tuy được đánh giá là có EQ vô cùng cao, nhưng cứ hễ nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh là Dương Mịch lại lộ rõ vẻ không vui. 

Theo ý kiến cá nhân của Tiểu Thang Viên, cả hai tuy có những điểm tương đồng về con đường hoạt động nghệ thuật cũng như đời sống hôn nhân, nhưng hai nàng hoa đán sẽ không bao giờ có thể trở thành bạn bè được. Bởi giữa họ luôn tồn tại sự xung đột, mối quan hệ cạnh tranh về địa vị và tài nguyên trong giới giải trí. Cũng giống như hai cực của nam châm, càng giống nhau sẽ càng đẩy nhau ra xa. Theo bạn, trong tương lai ai sẽ là người thành công hơn cả? Hãy cùng mình chờ đón xem nha!

>>>Xem thêm: Trước Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi sở hữu toàn vai cổ trang kinh điển

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.