x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tựa phim của mỗi tập Our Beloved Summer đặc biệt khiến fan trầm trồ

Tanpopo 07:38 - 25/12/2021

Thực sự nói không ngoa khi khẳng định Our Beloved Summer là bộ phim được khán giả yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Phim xoay quanh Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) là bạn học và nảy sinh tình cảm rồi chia tay 5 năm trước. Một bộ phim tài liệu mà họ quay trong những ngày trung học trở nên phổ biến, khiến cả hai phải gặp lại nhau và cùng đứng trước ống kính.

 Tương tác giữa Choi Woo Sik và Kim Da Mi thực sự rất ăn ý, trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng sau mỗi tập phát sóng. Ngoài ra, chuyện tình tưởng trong sáng nhưng lại rất đời của Choi Woong và Kook Yeon Soo “chạm” đến tim người xem, trong đó có Tanpopo.

 Tanpopo chú ý rằng tựa đề mỗi tập phim của Our Beloved Summer đều được đặt theo các bộ phim nổi tiếng khác với ý đồ vô cùng tinh tế. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Tập 1: I Know What You Did Last Summer (Tôi Biết Cậu Làm Gì Vào Mùa Hè Năm Ngoái)

  I Know What You Did Last Summer là bộ phim được công chiếu năm 1997 có chủ đề kinh dị, xoay quanh nhóm bạn trẻ phạm lỗi nhưng lại không thú tội. Họ thậm chí còn xóa hết mọi thứ để giấu nhẹm đi bí mật đó nhưng lại chẳng thể thoát khỏi lưới trời. 

 So sánh với Our Beloved Summer, Tanpopo nhận ra rằng cả Choi Woong lẫn Kook Yeon Soo đều giữ trong mình nhiều bí mật. Dù bị coi là kẻ thất bại, nam chính vẫn một mực giấu kín chuyện mình là họa sĩ nổi tiếng còn Yeon Soo tỏ ra mạnh mẽ nhưng trong lòng lại nhớ đến người xưa đồng thời không tiết lộ cho Choi Woong lý do cả hai chia tay. 

 Tập 2: 1729 Days Of Summer (1729 Ngày Yêu)

 Khi đọc tiêu đề tập 2, Tanpopo biết chắc chắn đó là bộ phim tình cảm nổi tiếng 500 Days Of Summer (2009), kể về 500 ngày bên nhau của Tom và Summer. Yêu nhau mãnh liệu nhưng rồi Summer vẫn rời xa Tom và Tom luôn đau đáu về cô gái như nắng mùa hạ đó. 

 Tanpopo cảm thấy Choi Woong thực sự giống Tom, một chàng trai khép kín, hiền lành phải lòng cô gái sôi nổi, mãnh liệt. Vẫn còn tình cảm nhưng chọn chia tay vì quá khác biệt, chuyện tình giữa Choi Woong và Kook Yeon Soo chẳng khác gì Tom và Summer. 

Tập 3: 10 Things I Hate About You (10 Điều Tôi Ghét Về Cô Ấy)

 10 Things I Hate About You (1999) là chuyện tình bất đắc dĩ giữ Kat và Patrick Verona. Nhân vật Patrick vì bị bạn bè thách đố nên quyết định tán đổ Kat nhưng rồi anh mới là người rơi vào lưới tình với cô trước. 

 Ở tập 3 Our Beloved Summer, Choi Woong cũng liệt kê ra 10 điểm anh ghét ở Kook Yeon Soo nhưng sau Tanpopo cảm nhận được Choi Woong càng nói, tình cảm của anh dành cho cô càng trở nên mãnh liệt. Từ 2 người có tính cách trái ngược, Choi Woong và Yeon Soo vẫn cảm nắng nhau rồi bên nhau suốt thời gian dài.

Tập 4: The Boy, Or The Girl, We Liked Then (Chàng Trai, Cô Gái, Chúng Ta Từng Thích)

 To All The Boys I Loved Before (2018) chính là bộ phim hiện ra trong đầu Tanpopo đầu tiên khi đọc tiêu đề tập 4. Phim xoay quanh Lana Condor - nữ sinh trung học rung động trước những người bạn của mình nhưng không dám nói ra. 

 Our Beloved Summer tập 4 cũng khiến Tanpopo nhòe nước mắt với khoảnh khắc Choi Woong nhận ra bản thân mình đã rung động trước Yeon Soo vào buổi chiều mưa hôm ấy. 

Tập 5: A Secret That Can't Be Told (Một Bí Mật Không Thể Nói Ra)

 A Secret That Can't Be Told (2007) bắt đầu với một nam sinh chuyển đến ngôi trường dành cho những người có năng khiếu về âm nhạc. Cậu gặp cô gái thích chơi một giai điệu đặc biệt nhưng lại giấu kín về tên bản nhạc đó.

 Nếu như 4 tập trước xoay quanh 2 nhân vật chính thì tập 5 lại nói nhiều về Ji Woong (Kim Sung Cheol). Hóa ra cậu cũng thầm yêu Kook Yeon Soo nhưng chứng kiến cảnh Choi Woong bên cô, anh đành "lùi lại một bước".

Tập 6: Pride And Prejudice (Kiêu Hãnh Và Định Kiến)

 Pride And Prejudice là tác phẩm quá nổi tiếng ở cả mảng văn học lẫn phim ảnh, lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 ở Anh, khi khoảng cách địa vị và định kiến xã hội luôn là thứ quan trọng nhất. Hai nhân vật chính Elizabeth và Darcy đã cùng nhau vượt qua mọi rào cản để hạnh phúc bên nhau.

 Ở tập này, Tanpopo hiểu được rằng Kook Yeon Soo quyết định chia tay Choi Woong là vì cô “kiêu hãnh bản thân có thể sống thiếu anh”. Là học sinh giỏi luôn được nhiều người ngưỡng mộ, Yeon Soo không thể để bạn trai biết được điều cô luôn tự ti: nghèo. Khi về nhà, Yeon Soo òa khóc khiến Tanpopo vô cùng xót xa.

Phim chỉ mới đi được gần nửa chặng đường nên Tanpopo vô cùng hy vọng vào việc Choi Woong và Kook Yeon Soo có thể về lại với nhau ở tuổi trưởng thành. Khi nữ chính có thể dẹp đi lòng kiêu hãnh còn nam chính mặt dày theo đuổi, biết đâu Our Beloved Summer làm khán giả thỏa mãn với cái kết đẹp?

>> Xem thêm: Our Beloved Summer: Từ kình địch hóa thành tình nhân

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.