x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từng là những sao nhí đình đám: Lâm Diệu Khả chật vật tuổi 22

Hóng hớt Cbiz 22:20 - 06/06/2022

Hóng Hớt Cbiz phát hiện, giới giải trí Hoa ngữ có nhiều minh tinh xuất thân là ngôi sao nhí như Kim Minh; Lâm Diệu Khả… chẳng hạn. Thế nhưng, không được may mắn như Dương Tử hay Ngô Lỗi khi danh tiếng của họ đang ngày càng mờ nhạt trước những tài năng mới nổi. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua tình hình hiện tại của các sao nhí “hết thời” này nhé!

Kim Minh

Sinh năm 1980, tên tuổi của Kim Minh bắt đầu được biết đến nhờ vào tác phẩm Uyển Quân của nhà văn Quỳnh Dao, lên sóng vào năm 1990. Nữ diễn viên chính thức bước chân vào giới giải trí với thân phận “ngôi sao nhí” từ đó. Nhân thành công có được, cô tiếp tục tham gia vào hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Cỏ Mọc Ven Sông; Mai Hoa Lạc… trở thành “Quỳnh Dao nữ lang” nhỏ tuổi nhất.

Nhưng bất ngờ khi đang dần bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Minh lại quyết định rút lui khỏi giới để tập trung cho việc học, theo đuổi giấc mơ được thi đỗ vào trường đại học Bắc Kinh. Theo mình được biết, Kim Minh là một “học bá” chính hiệu, không những học song song hai ngành pháp y và tâm lý của trường đại học Bắc Kinh, cô còn thông thạo cả 5 thứ tiếng.

Phải đến năm 2002, người đẹp mới trở lại showbiz sau khi hoàn tất các chương trình học. Nhưng vì vắng bóng đã lâu, danh tiếng không còn như xưa nên vai mà Kim Minh nhận được chỉ là các vai phụ, nhỏ lẻ mà thôi. Nỗ lực hơn 10 năm trời, tên tuổi Kim Minh vẫn cứ “ba chìm bảy nổi”.

Về phương diện tình cảm, Kim Minh của tuổi 42 vẫn còn độc thân, cuộc sống vui vẻ, tự do tự tại. Cô cũng không còn đặt nặng vấn đề danh vọng nữa rồi.

Lâm Diệu Khả

Sinh năm 1999, Lâm Diệu Khả từng là ngôi sao nhí được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc sau màn trình diễn khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008, trở thành “thiên thần Olympic” trong mắt khán giả. Sau khi nổi tiếng, người đẹp trở thành “con cưng” của giới giải trí, nhận lời mời tham gia nhiều tác phẩm như Phương Bắc Có Giai Nhân; Hồng Lâu Mộng; Thái Bình Công Chúa… trở thành sao nhí nổi tiếng nhất thời điểm đó.

Nhưng vì nổi tiếng quá sớm, lại dính hàng loạt ồn ào như bị tố hát nhép tại Olympic, bỏ bê việc học chỉ để nhận lời mời quay quảng cáo hay những buổi diễn hội chợ, thậm chí là không tôn trọng tiền bối trong ngành dẫn đến tên tuổi Lâm Diệu Khả tuột dốc không phanh. 

Cứ như thế, cái tên Lâm Diệu Khả cũng dần mờ nhạt trước mắt công chúng và mãi đến bây giờ, cô vẫn không nhận được lời mời tham gia vào một bộ phim truyền hình, điện ảnh nào cả. Diệu Khả của tuổi 22 mũm mĩm hơn trước khá nhiều, so với bạn bè đồng trang lứa thì “xuất phát cao nhưng kết thúc lại thấp”.

Từ Kiều

Sinh năm 1997, Từ Kiều đã trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh sau sự thành công của phim hài Siêu Khuyển Thần Thông của Châu Tinh Trì công chiếu năm 2008, ra mắt với thân phận là “Tinh nữ lang”. Nhưng ai ngờ đâu, 14 năm sau, trong khi Trương Vũ Kỳ - đàn chị nổi tiếng cùng thời trở thành ngôi sao tuyến một của làng giải trí thì Từ Kiều lại “biến mất chẳng thấy tăm hơi”.

Nhưng điều làm mình bất ngờ nhất chính là “cậu bé” này vậy mà lại là con gái “chính hiệu” các bạn ạ! Sau sự thành công của Siêu Khuyển Thần Thông, Từ Kiều đã trở thành gương mặt sáng giá, được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong hàng loạt tác phẩm như Hoa Mộc Lan; Tinh Không…

Nhưng tiếc là vì tình hình sức khỏe không tốt buộc Từ Kiều phải dần rút lui khỏi giới giải trí. Cô cũng ít lộ diện hơn trước mặt khán giả, thỉnh thoảng chỉ nghe một chút tin tức mà thôi. 

Hóng Hớt Cbiz thấy dàn sao nhí trên đây, có người hết thời là do vắng bóng quá lâu nhưng cũng có người là do thái độ và cách sống của họ. Tiếc nhất vẫn là Kim Minh, có cả tài lẫn sắc nhưng sự rời đi không đúng lúc đã làm cô đánh mất cả sự nghiệp.

>>>Xem thêm: Tạ Đình Phong khiến fan "chảy nước miếng" với thân hình 8 múi cực mlem

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Diệu Khả? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.