x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tạ Đình Phong khiến fan "chảy nước miếng" với thân hình 8 múi cực mlem

Nam Phong 15:35 - 03/06/2022

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh Tạ Đình Phong đang chuẩn bị ghi hình quay phim tại Hong Kong. Điều khiến mọi người chú ý, thích thú với khoảnh khắc này chính là dáng vẻ tựa như nam thần bước ra từ truyện của ngôi sao Tân Thiếu Lâm Tự. Thiệt sự luôn, nhìn thân hình của Tạ Đình Phong ở tuổi 42, mình dám chắc nam tài tử còn "ăn đứt" những tiểu thịt tươi thế hệ mới. 

Trong ảnh, Tạ Đình Phong cởi áo, khoe cơ bắp cuồn cuộn, thân hình cực kỳ vạm vỡ, nóng nực. Không ít người đi đường phải đứng lại ngắm nhìn và xuýt xoa trước vẻ ngoài chuẩn không cần chỉnh của nam tài tử. Thậm chí, nhiều ý kiến bình luận tại các trang mạng còn bày tỏ sự tiếc nuối thay cho Trương Bá Chi vì cô đã vụt mất một người chồng cực phẩm như vậy.

Với hình thể cực kỳ “mờ lem”, visual tràn ngập nam tính như vậy, fan hâm mộ bày tỏ mong muốn, hi vọng Tạ Đình Phong “siêng” cởi áo, khoe thân để dân tình được ngắm nhiều hơn: 

- Trong khi dàn tiểu sinh thế hệ mới chỉ được trẻ trung ở cái mặt, chứ thân hình bèo nhèo, quay sang nhìn Tạ Đình Phong một cái là mở man được tầm mắt luôn.

- Nhan sắc ấy, vóc dáng ấy cứ như là nam chính bước ra từ ngôn tình vậy.

- Nhìn vẻ ngoài này, có ai nghĩ anh ấy đã 42 tuổi đâu trời ơi!

- Mong Tạ Đình Phong siêng cởi áo để bọn em được ngắm free nhé, hihi.

- Tự dưng cảm thấy tiếc cho Trương Bá Chi, thiệt sự có một người chồng đẹp như vậy ngắm cả ngày không chán.

- Tiếc cho Trương Bá Chi, ghen tị với Vương Phi quá đi mất.

Dù được fan hâm mộ và khán giả dành nhiều lời khen về vẻ ngoài của mình nhưng Tạ Đình Phong lại khẳng định bản thân đã già. Nam diễn viên chia sẻ chính anh cảm thấy mình càng ngày càng khó tính, nhất là trong chuyện ăn uống. Nhưng Nam Phong thấy có khi nhờ chế độ ăn uống khó tính này mà lại giúp cho Tạ Đình Phong giữ được dáng và có thân hình "mờ lem" như ngày hôm nay.

Theo như mình tìm hiểu, hiện tại Tạ Đình Phong đang tham gia dự án phim điện ảnh Mặt Trận Hải Quan, diễn chính cùng dàn diễn viên gạo cội khác như Trương Học Hữu, Ngô Trấn Vũ, Lưu Nhã Sắt. Bên cạnh vai trò nam chính, Tạ Đình Phong còn kiêm luôn trách nhiệm chỉ đạo võ thuật cho bộ phim. Vì tác phẩm có đề tài hành động nên nam tài tử thường xuyên gặp phải chấn thương như “cơm bữa”.

Ở tuổi tứ tuần, Tạ Đình Phong không chỉ có vóc dáng đẹp, mà sự nghiệp của anh vẫn còn ở trên đỉnh cao, cùng với đó là khối tài sản khổng lồ. Truyền thông xứ Trung đưa tin, Tạ Đình Phong nắm trong tay tổng tài sản lên đến hơn 1 tỷ NDT (3500 tỷ đồng), và anh sẽ giao quyền thừa kế tất cả cho hai cậu con trai của mình. Không chỉ thành công ở công danh sự nghiệp, Tạ Đình Phong khiến dân tình ngưỡng mộ với mối tình hạnh phúc bên cạnh Thiên hậu Vương Phi.

Thật sự mà nói bất kỳ người đàn ông nào cũng mơ ước có được cuộc sống viên mãn như Tạ Đình Phong ở hiện tại. Phong độ, đẹp trai, giàu có, hạnh phúc,… có được tất cả những thứ này chính là chiến thắng trong cuộc sống.  

>>>Xem thêm: Vương Ngữ Yên và dàn mỹ nhân không biết võ vẫn khiến giang hồ dậy sóng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tạ Đình Phong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.