x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tung tích 2 Người Nhện cũ và Doc Ock trong Spider-Man: No Way Home?

Bắp 15:00 - 25/08/2021

Có một bí mật mà Bắp nghĩ là "ai cũng biết” là Tobey Maguire Andrew Garfield 99,99% sẽ xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) - vậy tại sao trailer không thấy họ? Bộ ba Người Nhện cùng xuất hiện sẽ là một trong những cú nổ cực lớn và được mong đợi nhất trong giai đoạn 4 của Marvel. 

Tobey Maguire và Andrew Garfield đâu mất tiêu trong trailer đầu tiên của Người Nhện: Không Còn Nhà?

 Qua những đồn đoán trong thời gian dài và cuối cùng Marvel và Sony đã tung ra trailer đầu tiên của Spider-Man: No Way Home. Tại đây chúng ta thấy Spider-Man (Tom Holland) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) đã gặp nhau, điều này xác nhận rằng Đa vũ trụ sẽ là bối cảnh chính của bộ phim - và thậm chí còn có sự trở lại của Doctor Octopus của nam diễn viên Alfred Molina nữa.

Tuy nhiên, đoạn trailer không “show” ra mọi thứ. Các diễn viên Người Nhện trước đây là Tobey Maguire và Andrew Garfield cũng được đồn đại rằng họ cũng đã tham gia vào quá trình sản xuất, tham gia MCU với tư cách là các biến thể của Người Nhện từ các dòng thời gian khác nhau. 

Một số diễn viên của Spider-Man: No Way Home thậm chí cũng ngừng cố gắng giả vờ như họ không tham gia trong đó, nam diễn viên JB Smoove trong vai Mr.Dell hào hứng nói về việc anh ấy rất thích xem Tobey Maguire làm việc với Tom Holland. Nhóm Spider-Verse thực sự là một trong những bí mật được giữ kín “giỏi nhất” của Hollywood.

Vì đây là một bí mật mà ai cũng biết, nhưng tại sao đoạn trailer của Spider-Man: No Way Home không xác nhận các biến thể Spider-Man khác nhau của Maguire và Garfield? Cần nhớ là việc tung ra trailer này thực sự chỉ là bước khởi đầu của hoạt động quảng bá cho bộ phim và nó đã làm được chính xác những gì mà nó cần làm; nó tiếp nối câu chuyện hậu quả của việc danh tính Người Nhện bị tiết lộ ở cuối Spider-Man: Far From Home, giải thích mối liên hệ giữa MCU và Đa vũ trụ, đồng thời cho thấy rất nhiều tương tác giữa Người nhện và Doctor Strange. 

Về cơ bản, đoạn trailer đầu tiên như vậy là quá đủ rồi. Marvel và Sony rất khôn ngoan khi họ quyết định giữ lại cảnh quay Garfield và Maguire (nếu có) cho trailer thứ 2, gần với ngày phát hành chính thức, để đem lại hiệu ứng phấn khích cao hơn - đặc biệt khi mọi người đang rất rất mong đợi điều này.

Sự thật là trailer Spider-Man: No Way Home thực sự xác nhận việc các vũ trụ khác nhau sẽ hòa quyện vào nhau. Sức mạnh mà đa vũ trụ thể hiện liên quan đến nhân vật Electro của Jamie Foxx từ The Amazing Spider-Man 2 năm 2014, quả bom Goblin rõ ràng là một trong những quả bom được sử dụng bởi Green Goblin (William Dafoe) trong Spider-Man năm 2002, và tất nhiên trailer kết thúc bằng một câu chào nổi da gà của Doctor Octopus – kẻ phản diện chính của Spider-Man năm 2004. 

Bạn nên tập trung vào phiên bản này của Doctor Octopus, nhân vật được xem là một trong những kẻ phản diện hay nhất từng xuất hiện trong phim siêu anh hùng. Bản thân nam diễn viên cũng không giấu giếm về sự tham gia của mình, công khai trò chuyện về vai diễn của mình trong các cuộc phỏng vấn, vì vậy tiết lộ này không có gì bất ngờ. 

Bắp rất háo hức để xem ba biến thể Người Nhện tương tác trong cùng một bộ phim, nhưng có lẽ Bắp sẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa. Hiện tại, trọng tâm hoàn toàn là Spider-Man, Doctor Strange và những khủng hoảng mà họ phải đối mặt; tiềm năng thực sự của Đa vũ trụ sẽ chỉ được nhìn thấy trong đoạn trailer thứ hai sau vài tháng nữa, và ngay cả khi đó Sony và Marvel cũng sẽ khôn ngoan khi chỉ đưa nhá hàng một vài cảnh quay của ba Người Nhện hợp sức mà thôi. Dù sao thì đây cũng chỉ là giai đoạn quảng bá và họ cũng không muốn tiết lộ quá nhiều về Spider-Man: No Way Home.

Vì sao Doctor Octopus (Doc Ock) lại có thể quay lại sau khi tiêu tùng ở phim Spider-man của Tobey Maguire?

Vì sự xuất hiện rõ mồn một của Tiến sĩ Bạch tuộc nên chúng ta cũng sẽ tìm hiểu đôi chút về sự xuất hiện nhân vật này trong trailer kể từ sau trilogy của Raimi nhé.

Như đã nói ở trên, tiết lộ về sự trở lại của Alfred Molina với tư cách là Tiến sĩ Bạch tuộc cũng không quá bất ngờ, nhưng câu hỏi đặt ra là: làm thế nào anh ta có thể quay trở lại, phải chăng hắn đến từ một vũ trụ Người Nhện hoàn toàn khác? Câu trả lời, rất có thể, vì có lẽ chỉ có cách giải thích về đa vũ trụ của Marvel mới có thể “thấu tình đạt lý” được.

Câu hỏi bây giờ là làm thế nào bộ phim này sẽ lý giải cho sự trở lại của Molina với tư cách là Doc Ock sau khi nhân vật nay bị bay màu trong Người Nhện 2 của đạo diễn Sam Raimi. Câu trả lời dường như nằm ở đa vũ trụ và có lẽ rằng mặc dù trông giống một nhân vật cũ, nhưng đây có thể là một biến thể từ dòng thời gian mà hắn vẫn còn sống.

Đã có những ẩn ý rằng Spider-Man: No Way Home sẽ bao gồm các biến thể, vì Jamie Foxx đã xác nhận vài tháng trước khi phát hành đoạn trailer, rằng Electro của anh ấy sẽ trông khác với The Amazing Spider-Man 2. Lời giải cho câu hỏi hóc búa đó chỉ toàn những giả thuyết, nhưng sau đó Loki đã thiết lập logic rằng những biến thể không chỉ trông khác biệt mà còn sống những cuộc đời hoàn toàn khác. Nếu Throg có thể tồn tại trong MCU, thì một Electro không phải màu xanh lam và một Doctor Octopus, người vẫn chưa chết vẫn xuất hiện trong No Way Home là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ngoài ra còn có công nghệ đã được thiết lập trong MCU có thể cho phép các nhân vật nhảy qua nhảy lại các chiều không gian - bằng cách sử dụng Quantum Realm. Các chi tiết cụ thể của công nghệ tối tân đó kết hợp với đa vũ trụ hiện vẫn chưa rõ ràng, nhưng nếu ẩn ý việc xuất hiện Green Goblin trong trailer thì có nghĩa là nhân vật Norman Osborn cũng có liên quan, một kẻ có tiền, động cơ (ghét Người Nhện) và là một thiên tài công nghệ.

Có nhiều nguồn tin mà Bắp đọc được cho rằng Sinister Six từ đa vũ trụ có lẽ sẽ theo dõi Peter Parker của Holland như hậu quả từ những nỗ lực của Doctor Strange trong việc giúp danh tính bí mật của Spider-Man bị lãng quên. 

Tóm lại, Bắp thấy việc đưa Doctor Octopus vào đoạn trailer sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho cốt truyện bùng nổ của Spider-Man: No Way Home. Rốt cuộc, Peter của Holland có thực hiện được điều ước hay chỉ mang vạ vào thân? Hãy cùng Bắp chờ tới Giáng Sinh năm nay để biết kết quả nhé!

>>>Xem thêm: Bộ cánh màu đen và 8 easter egg trong trailer Spider-Man: No Way Home

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.