x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 3/4: Twenty Five Twenty One sụt giảm vì phim mới KBS

Trà Xanh 12:20 - 03/04/2022

Cùng với việc hai phim Twenty Five Twenty One của tvn và Forecasting Love And Weather JTBC bước vào đoạn cuối thì phim mới của KBS cũng đã lên sóng rất mạnh mẽ.

Tác phẩm vừa lên sóng của đài KBS mang tên It's Beautiful Now do Yoon Shi Yoon và Bae Da Bin đóng chính, kể câu chuyện về ba anh em tránh hẹn hò và kết hôn đến cùng, nhưng mọi thứ bất ngờ thay đổi khi bố mẹ và ông nội của họ đã đưa ra một kế hoạch để thúc đẩy: Ai kết hôn trước thì sẽ được sở hữu căn hộ giá trị của gia đình. Và rồi kế hoạch này thực sự khiến ba người con trai phải suy nghĩ lại, bắt đầu  tìm kiếm đối tượng.

Vừa ra mắt hôm qua, ngày 2 tháng 4, It’s Beautiful Now đã lập tức ghi nhận thành tích vô cùng ấn tượng với chỉ số rating 24.5%, và trở thành chương trình được xem nhiều nhất ngày thứ 7 tính tổng tất cả các kênh và mọi khung giờ. Nối sóng Young Lady And Gentleman It’s Beautiful Now đã đạt được mức tỷ suất còn cao hơn tập đầu của phim trước ra mắt mùa thu năm ngoái. Sự trở lại lần này của Yoon Shi Yoon đang thực sự nóng lên rồi.

>> Xem thêm: Những đôi nữ chính - nữ thứ đỉnh chóp, xinh đều trong phim Hàn

Trong khi đó, Twenty Five Twenty One của đài tvN thì lại phải nhận thành tích sụt giảm dù phát sóng tập 15, tập kế cuối đầy hấp dẫn. Rating của tập này ghi nhận là 9.6% trung bình toàn quốc, lại rớt khỏi con số vượt 10 mà tập 14 đạt được. Dẫu vậy thì phim vẫn dẫn đầu khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh, đây là vị trí vững chắc mà Twenty Five Twenty One đã giữ được suốt từ đầu đến giờ. Phim cũng chiếm ngôi đầu trong khung giờ, đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 với tỷ lệ 6.2%.

Câu chuyện tình yêu của Baek Yi Jin và Na Hee Do đang đi vào giai đoạn trưởng thành hơn, sâu sắc hơn nhưng cũng nhiều tâm sự hơn. Sự nghiệp cuốn họ theo những vòng xoáy khác nhau, khiến cho cả hai bất chợt xa dần lúc nào không hay. Tập 15 chính là thời điểm cả hai 25 và 21 đúng như tựa phim, tình yêu đang ở giai đoạn ngọt ngào nhất nhưng cũng có thể là thời điểm này họ sẽ rời xa nhau để mỗi người đi một đường. Dù thế nào thì tôi vẫn đánh giá đây là một bộ phim rất đáng xem, dù có thể sẽ kết buồn thì đoạn thanh xuân của các nhân vật đáng để chúng ta xem đi xem lại nhiều lần và suy ngẫm. Cùng chờ kết cục của phim tối nay trên đài tvN nhé.

Forecasting Love And Weather của JTBC cũng phát sóng tập 15 hôm qua. Cũng chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc nhưng phim không còn giữ được mức rating trên 6% vẫn đang suy trì mấy tuần qua, thật buồn khi phải thông báo tập 15 chỉ còn đạt con số 5.7% mà thôi. Quá nhiều đối thủ mạnh, câu chuyện phim lại khá dễ đoán, có lẽ vì vậy mà sức hút giảm sút. Mong là tập cuối thành tích của Forecasting Love And Weather sẽ cải thiện nhiều hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên mà Love (ft Marriage And Divorce) 3 của TV Chosun chứng kiến tỷ suất người xem giảm. Cho đến tuần trước thì mùa 3 của phim đều đạt mốc rating mới cao hơn tập trước. Ấy vậy mà tập mới nhất thì con số này lại hơi thụt lùi, kết quả là đạt chỉ số 8.6%, tuy vậy cũng chỉ giảm nhẹ thôi. Trong cuộc cạnh tranh phim cuối tuần thì Love 3 vẫn đang mạnh mẽ lắm, đâu thua gì những “ông lớn” khác. Có khi tuần sau 2 phim kia kết thúc thì tác phẩm này lại vọt lên nữa ấy chứ.

Tomorrow sau khi có một khởi đầu hoành tráng vào tối thứ 6 thì lại chứng kiến một màn sụt giảm rating đáng kể. Cụ thể thành tích của phim giảm tới một nửa luôn, tập 2 chỉ còn 3.4% mà thôi. Có lẽ rằng tối thứ 7 quá nhiều phim hay phát sóng nên phim mới của MBC đã phải chịu sức ép lớn, mong là tuần sau mọi chuyện sẽ dễ thở hơn với chị đẹp Kim Hee Sun và đoàn phim.

Cuối cùng là bộ phim chính kịch The King Of Tears Lee Bang Won của KBS đã tăng nhẹ so với thành tích tuần trước, đạt con số 10.1% cho tập mới nhất. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 2/4: Tomorrow của Kim Hee Sun ra mắt với rating cực khủng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.