x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Tương lai của Ezra Miller sau The Flash

Yasha 10:00 - 10/06/2023

Bỏ qua những vấn đề lớn xoay quanh những lùm xùm mà Ezra Miller gây ra trong giai đoạn trước đó, The Flash (2023) vẫn là một bộ phim đáng hóng, khi nó sẽ giúp vũ trụ phim DC được khởi động lại một cách “danh chính ngôn thuận”. Tuy nhiên, những rắc rối xoay quanh diễn viên chứ thì không xóa bỏ được, vậy liệu tương lai của anh sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài này nhé!

Mới đây, chia sẻ với podcast The Discourse trên trang The Playlist, đạo diễn Andy Muschietti đã ca ngợi về màn trình diễn của Ezra Miller. Cụ thể thì khi được hỏi liệu có khả năng Miller bị recast trong phần tiếp theo hay không (do những vấn đề mà nam diễn viên này đã gây ra gần đây), Andy vẫn cảm thấy như thể không có ai khác có thể đảm nhận vai diễn này và làm một cách tốt hơn.

“Nếu có phần sau, chắc chắn Ezra sẽ trở lại. Tôi không nghĩ có ai đó khác có thể đóng nhân vật này tốt như cậu ấy. Những phiên bản khác của nhân vật The Flash đều rất tuyệt, nhưng cụ thể với phiên bản này, cậu ấy thực hiện một cách xuất sắc. Như bạn đã nhận xét về màn trình diễn 2 vai Barry cùng một lúc - có cảm giác đây là nhân vật được sinh ra chỉ để cho Ezra đóng” - Andy chia sẻ.

Bên cạnh đó, Barbara Muschietti (em gái của Andy) cũng chia sẻ rằng: “Ezra là diễn viên xuất sắc nhất, tận tụy nhất và chuyên nghiệp nhất. Ezra đã cống hiến mọi thứ cho vai diễn này, từ thể chất, sự sáng tạo đến cảm xúc. Cậu ấy hoàn toàn tuyệt vời”. Nhìn chung, anh em nhà Muschietti đánh giá rất cao về năng lực của Ezra, và điều này thì hoàn toàn đúng. Vậy nên nếu The Flash có phần 2, thì người được lựa chọn vẫn sẽ là Ezra.

Về khả năng diễn xuất, Ezra thật sự rất giỏi và rõ ràng thì Zack Snyder đã lựa chọn đúng khi gửi gắm vai diễn The Flash cho anh, bất chấp việc ngoại hình có vẻ không thật sự giống nhân vật gốc trong truyện. Tuy nhiên, những vấn đề mà Ezra gây ra thì chưa thể xóa bỏ hoàn toàn, chưa kể chúng ta không thể chắc chắn về vị trí của anh trong kế hoạch tương lai của James Gunn và Peter Safran - 2 người đứng đầu DC Studios.

Đây mới là vấn đề chính. Mặc dù là đạo diễn, nhưng ý kiến của Andy cũng chỉ mang tính chất tham khảo và cá nhân thôi. Quyền quyết định vẫn nằm trong tay James Gunn và Peter Safran, và họ thì đang muốn thiết lập lại vũ trụ điện ảnh này. Trong những dự án được công bố, The Flash 2 không hề có mặt, nói cách khác là James Gunn không hề có ý định tiếp tục phát triển, mà nếu có thì phải do một nguyên nhân nào đó thúc đẩy. Ấy vậy, trang tin Variety đã xác nhận chuyện kịch bản cho The Flash 2 đã có sẵn, nhưng có thực hiện nó hay không thì lại là quyết định của ban lãnh đạo DC Studios.

Theo cá nhân mình, thứ duy nhất mà The Flash cần là hiệu quả về mặt doanh thu. Suy cho cùng thì Barry Allen vẫn là một trong siêu anh hùng nổi tiếng nhất của DC, nên không có lý do gì mà vũ trụ điện ảnh DC lại không thể có mặt anh. Tuy nhiên, thất bại của Black Adam, Shazam: Fury of the Gods hay Birds of Prey đều chứng minh rằng sản phẩm thuộc thời đại cũ đã không hề thu hút được công chúng, và chẳng có lý do gì để James Gunn phải tiếp tục phát triển một siêu anh hùng không nằm trong kế hoạch của ông.

Trong trường hợp The Flash đạt doanh thu vượt ngoài mong đợi, James Gunn sẽ tự biết bản thân ông cần phải làm gì. Cho dù ông không muốn, thì thượng tầng Warner Bros cũng sẽ yêu cầu ông bổ sung thêm thôi. Trong trường hợp Ezra thật sự “cải tạo” tốt, thì khả năng anh trở lại cũng hoàn toàn là có thể. Vậy, các bạn có muốn điều này xảy ra không? Liệu The Flash có thể được tung hoành vũ trụ điện ảnh DC trong tương lai hay không?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Flash? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.