x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sự thật: “Deadpool” Ryan Reynolds từng suýt trở thành The Flash

Yasha 12:00 - 27/05/2023

Ở thời điểm hiện tại, Ryan Reynolds vẫn đang có vị thế nhất định trong lòng khán giả yêu thích phim siêu anh hùng thông qua vai Deadpool - chúa hề của nhà Marvel. Thực ra thì trước đó, ở thời điểm phim siêu anh hùng chưa trở thành một trào lưu, anh đã xuất hiện trong một vài vai diễn khác như Hannibal King trong Blade: Trinity và đặc biệt là Hal Jordan trong Green Lantern.

Tuy nhiên, liệu các bạn có biết rằng đáng ra Ryan Reynolds đã từng suýt trở thành The Flash không? Vậy câu chuyện này rốt cuộc là sao? Hãy tìm hiểu trong bài này nhé!

Đầu tiên, sự thật là Warner Bros đã ấp ủ dự định làm phim riêng về The Flash từ lâu lắm rồi, thậm chí là trước cả khi The Dark Knight Trilogy của đạo diễn Christopher Nolan chính thức lên màn ảnh rộng. The Flash là một trong những thành viên chủ chốt của Justice League nói riêng và là siêu anh hùng nổi tiếng hàng đầu DC Comics nói chung, nên tất nhiên hãng điện ảnh này sẽ tìm cách để khai thác thương hiệu này nhiều hơn nữa.

Vào năm 2004, Warner Bros đã bắt đầu tiến hành sản xuất phần phim riêng về The Flash, và người được giao cho trọng trách viết kịch bản là David Samuel Goyer. Nếu các bạn không biết ông là ai, thì có lẽ các bạn sẽ biết Blade TrilogyThe Dark Knight Trilogy chứ? Vị biên kịch đứng sau những bom tấn thành công này chính là David, thậm chí là cả những bom tấn thuộc SnyderVerse như Man of SteelBatman v Superman nữa.

Nói tóm lại, The Flash đáng ra đã được nhào nặn dưới tay một vị biên kịch hàng đầu ở thời điểm đó. Theo đó, ông đã công khai tuyên bố việc muốn mời Ryan vào vai chính, sau khi chứng kiến khả năng của anh trong quá trình cùng nhau thực hiện Blade: Trinity. Vào khoảng năm 2006 thì kịch bản hoàn thành.

Thay vì tập trung vào Barry Allen, phần phim này được tiết lộ là sẽ xoay quanh người thừa kế của anh, tức Flash đời thứ III Wally West (Flash đời thứ I là Jay Garrick). Lý do là bởi vì khi ấy Wally vẫn nắm giữ danh hiệu The Flash, thậm chí nổi tiếng còn hơn cả người tiền nhiệm nữa. Cho những ai chưa biết, “Flash” trong series hoạt hình huyền thoại Justice League (2001) chính là Wally, chứ không phải Barry đâu nhé!

Nói tóm lại, ngôi sao của bộ phim đó chính là Wally (bởi anh cũng chính là Flash nổi tiếng nhất ở thời điểm đó), sẽ được mô tả ban đầu như một Flash non kinh nghiệm và dần trở thành một siêu anh hùng vĩ đại. Phản diện trong phim được cho là Turtle và Hunter Zolomon/Zoom - “Reverse Flash” của Wally, còn Barry sẽ chỉ là nhân vật phụ mang tính hỗ trợ mà thôi.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà dự án này bị hủy bỏ, còn Ryan thì nhận vai chính trong Green Lantern (ra mắt vào năm 2011). Theo cá nhân mình nghĩ, dự án này đã bị hủy bỏ bởi vấn đề công nghệ hình ảnh, khi việc làm sao tạo ra những khung cảnh siêu tốc độ hoành tráng của Flash ở “cấp độ điện ảnh” khi đó là quá khó. Trong nhiều năm sau đó, Warner Bros vẫn tiếp tục tỏ ra bất lực đối với dự án này.

Đáng tiếc là vai diễn Hal Jordan của Ryan không được coi là thành công, thậm chí phải nói là “thất bại thảm hại” mới đúng. Năm 2014 thì TV Series về Flash của đài CW ra mắt và trở thành một show tương đối hút khách, nhưng những khán giả yêu thích The Flash thì vẫn nuối tiếc khi không thể thấy nhân vật yêu thích của mình có cơ hội tung hoành trên màn ảnh rộng. Mãi đến năm 2023, The Flash mới thật sự có bộ phần phim điện ảnh của riêng mình.

Giờ đây khi mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng, liệu bộ phim The Flash (2023) có thể làm hài lòng khán giả hay không? Đối với các bạn thì sao? Các bạn có mong chờ bộ phim này không? Hãy để lại ý kiến cho mình biết nhé!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Flash? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.