x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

“Ghost Rider” Nicolas Cage sẽ góp mặt trong The Flash với vai Superman

Yasha 11:00 - 30/05/2023

Bỏ qua những vấn đề lớn xoay quanh những lùm xùm mà Ezra Miller gây ra trong giai đoạn trước đó, The Flash (2023) vẫn là một bộ phim đáng hóng, khi nó sẽ giúp vũ trụ phim DC được khởi động lại một cách “danh chính ngôn thuận”. Do đó, dù ra mắt trước Aquaman and the Lost Kingdom, nhưng The Flash (2023) mới đúng là bữa tiệc kết thúc của DCEU “thời đại cũ”.

Đây chính là lý do tại sao bộ phim sẽ có sự góp mặt của một số vai diễn trong các bộ phim cũ trong quá khứ nhằm chiều fan lẫn tri ân, lẫn những vai cameo thú vị mà chúng ta chưa từng thấy trước đây nữa. Một trong số đó chính là Nicolas Cage - tài tử điện ảnh từng đảm nhận vai Johnny Blaze trong Ghost Rider và Damon Macready/Big Daddy trong Kick-Ass. Tuy nhiên, anh sẽ không thể hiện mấy vai diễn đó, mà là một vai vừa lạ vừa quen cơ.

Cụ thể thì trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Esquire Middle East (thông qua Variety), Andy Muschietti (đạo diễn của The Flash) đã tiết lộ rằng Nic Cage xuất hiện trong The Flash (2023) với tư cách là một Superman. Nghe khá lạ đúng không, bởi rõ ràng Nic có đóng vai này trong bộ phim nào đâu? Vậy tại sao Andy lại mời anh đóng vai đó?

Lý do là vì trong giai đoạn năm 1996-1998, Nic Cage đã từng được cast vai Superman trong bộ phim Superman Lives (tên trước đó là Superman Reborn) của đạo diễn Tim Burton. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau bao gồm chuyện ngân sách thiếu hụt, dự án này đã bị hủy bỏ vào đúng 3 tuần trước khi bắt đầu khởi quay. Nic Cage sau đó không còn cơ hội vào vai Superman nữa, rồi chuyển qua nhận vô số vai diễn khác nhau.

Theo đó, phản diện của bộ phim trong kịch bản sẽ là Brainiac, Lex Luthor và Doomsday. Nghe có vẻ khá hoành tráng nhỉ, thậm chí nhà sản xuất Jon Peters còn có ý tưởng để Superman đấm nhau với nhện máy khổng lồ nữa. Tuy nhiên thì sau cùng cũng toang. Do đó, Jon Peters đã đem ý tưởng này sang một dự án The Sandman, nhưng cuối cùng thì nó cũng bị hủy bỏ nốt.

Kết quả là sau đó, ông đã thành công đem ý tưởng này vào dự án phim Wild Wild West, và thế là chúng ta có cỗ máy Spider Tank. Vào năm 2006, bộ phim Superman Returns của đạo diễn Bryan Singer ra mắt với Brandon Routh đóng chính, còn The Sandman thì ra mắt vào năm 2022 và trở thành một trong những series hot nhất ở thời điểm đó trên Netflix.

Thực ra thì trước khi đạo diễn Andy Muschietti chính thức xác nhận, việc Nic Cage cameo trong The Flash (2023) vốn đã từng được hé lộ bởi tay săn tin “MyTimeToShineHello”. Nói cách khác, tin tức mà tay săn tin này có là tương đối chính xác. Theo như người này mô tả, Nic sẽ đấm nhau với…nhện máy khổng lồ, đúng như những gì mà Jon Peters muốn cách đây hơn 20 năm trước. Chưa thể xác nhận tin này có “chuẩn” không, nhưng nếu thật thì mọi thứ sẽ rất thú vị nhỉ?

“Nic thực sự rất tuyệt vời. Dù chỉ là vai diễn khách mời, nhưng anh ấy rất nhập tâm vào nó. Tôi đã mơ ước cả đời mình được làm việc với anh ấy. Tôi hy vọng có thể sớm được làm việc với anh ấy hơn” - đạo diễn Andy tiết lộ. Ngoài ra, Andy cũng nói rằng Nic là một tín đồ truyện tranh và đặc biệt yêu thích Superman. Về cơ bản thì điều này là thật, khi Nic đã đặt tên con trai mình là Kal-El Coppola Cage, dựa theo tên thật của Superman.

Chia sẻ với Variety, Nic đã mô tả về hình tượng Superman mà đáng ra anh đã được hóa thân cách đây hơn 20 năm trước, rằng phiên bản đó giống Superman thập niên 1980 với mái tóc dài màu đen như của samurai vậy. Nic đã tin rằng Superman đó sẽ đem lại sự khác biệt so với những phiên bản khác, nhưng sau cùng anh lại không có cơ hội để làm điều đó. Ấy vậy, giờ đây anh sẽ là một phần của vũ trụ điện ảnh DC với tư cách là một Superman.

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Flash? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.