x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vagabond, The Glory và các cặp đôi chính "máu chiến" ở phim Hàn

Roses 07:50 - 03/03/2023

Mọt phim Hàn như mình chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với những tác phẩm xen lẫn yếu tố hành động, nơi mà các nhân vật của chúng ta thỏa sức thể hiện cá tính. Bạn biết thành công của loạt phim này là gì không? Đó là sự “khớp” nhau đến kỳ lạ của các cặp đôi chính đấy ạ. Họ được xây dựng hình tượng là những nhân vật cùng chung mục đích, chung ý tưởng và luôn sát cánh bên nhau để chiến đấu tới cùng. 

The Glory

Được nhắc tới nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây là bộ phim The Glory đánh dấu màn comeback chất lượng của Song Hye Kyo. Tác phẩm này đặc biệt ở chỗ, biên kịch đã khai thác câu chuyện buồn của một nữ sinh từng là nạn nhân “chị đại học đường”. Khi đã trưởng thành, cô gái năm nào đã trở nên mạnh mẽ và quay trở lại tìm những người “bạn” cũ để trả thù. Cuộc chiến bắt đầu khi nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) chủ động tiếp cận kẻ thù của cô.

Mình cứ tưởng bộ phim sẽ là cuộc chiến đơn độc của Dong Eun với cả một bộ sưu tập kẻ thù trong quá khứ, nhưng không, bên cạnh cô còn có nam chính Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun). Anh chàng này là con trai một gia đình giàu có, lớn lên như một bông hoa trong nhà kính. Do cơ duyên, anh vô tình vướng vào nữ chính và có tình cảm đặc biệt với cô. Yeo Jeong thấu hiểu nỗi đau mà Dong Eun đã chịu nên trở thành “cánh tay đắc lực” giúp cô trả thù.

Nếu như ở phần 1, tầm ảnh hưởng của nam chính trong công cuộc báo thù của nữ chính vẫn còn nhạt nhòa, thì sang phần 2, mình nghĩ sẽ thật sự bùng nổ đấy ạ. Một người với mối hận sâu đậm, một người như được sống lại là chính mình, họ sẽ tìm đến nhau để cùng tạo nên những tình tiết gay cấn, hồi hộp. 

>>Xem thêm: Taxi Driver 2 với loạt cảnh quay ở Việt nam: Hot đến mấy cũng có "sạn"

Vagabond

Fan cứng của điện ảnh Hàn chắc hẳn không thể bỏ qua siêu phẩm Vagabond - một bộ phim hành động mang đến cảm giác “thót tim” cho khán giả qua loạt tình tiết kịch tính. Với những toan tính, âm mưu xuyên suốt 16 tập phim ở phần 1, mình có cảm giác như rơi vào “ma trận” trong chuyến “tàu lượn xuyên suốt” vì không biết ai phản diện, ai chính diện luôn ấy chứ. 

Và tất nhiên, cặp đôi Goo Hae Ri (Suzy) và Cha Dal Gon (Lee Seung Gi) chính là hai nhân vật mang đến câu chuyện gay cấn từ đầu đến cuối. Cho đến thời điểm hiện tại, mình vẫn còn nhớ như in những thước phim hành động “chất như nước cất” của cặp trai tài gái sắc này. Một Hae Ri bí ẩn, kết hợp cùng Dal Gon can trường đã đẩy từng tình tiết phim lên tới cao trào khiến người xem bao phen “hú vía”. 

Để đáp lại sự mong ngóng của khán giả, mới đây, nhà sản xuất Vagabond đã chính thức thông báo đang thảo luận về việc ghi hình phần 2. Mình cam đoan rằng nếu vẫn là Suzy và Lee Seung Gi quay trở lại, bộ phim sẽ còn “máu lửa” hơn nữa đấy. 

Happiness

Happiness là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất” Han Hyo Joo. Và càng đặc biệt hơn khi “nàng thơ thanh xuân” quyết định comeback ở thể loại hành động, kịch tính. Đóng cặp với Han Hyo Joo là Park Hyung Sik. Lúc đầu mình còn nghĩ họ sẽ không “khớp” nhau nhưng càng xem phim càng thấy cuốn bởi những màn tương tác “siêu chiến” và siêu ăn ý đấy ạ. 

Họ ở chung trong chung cư có độc và phải chiến đấu để bảo vệ bản thân cùng rất nhiều người khác. Dù hoàn cảnh khó khăn như vậy nhưng cả hai chưa từng mất tin tưởng với đối phương. Sae Bom và Yi Hyun đã tin tưởng và sát cánh cùng nhau chiến đấu. Mình thực sự rất ấn tượng với phần thể hiện của một cô gái kiên cường, kiên quyết cùng một chàng trai thông minh, dũng cảm đã tạo nên một mối quan hệ bền vững. 

Xem phim, bạn sẽ không thấy nhiều phân cảnh tình cảm đâu, bởi cặp đôi còn phải đối mặt với tình cảnh ngặt nghèo khi bệnh dịch bủa vây. Đến cuối cùng, mọi nỗ lực đã được đền đáp, Sae Bom và Yi Hyun đã được ở bên nhau. Mình xem cả bộ phim mà thực sự “thở phào nhẹ nhõm” bởi cái kết vẹn trọn ấy đấy. 

Vincenzo

Vincenzo lên sóng năm 2021 đã mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn qua sự kết hợp cực “ngầu” giữa Song Joong Ki Jeon Yeo Bin. Đây vốn là một tác phẩm thuộc thể loại đấu trí xen lẫn phân cảnh hành động kịch tính nên bạn sẽ khó có thể tìm thấy loạt cảnh tình cảm sướt mướt của cặp đôi chính. Tuy vậy, mình vẫn thấy đôi trai tài gái sắc của Vincenzo đúng là một cặp trời sinh đấy ạ. 

Vincenzo (Song Joong Ki) bí ẩn với thân phận dễ khiến người ta lo ngại, hành động cũng khó nắm bắt. Ấy vậy mà Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) lại chưa từng nghi ngờ hay do dự trong việc bắt tay anh. Mình còn nhớ, chí hướng ban đầu của họ có hơi khác biệt nhưng số phận đã đẩy họ tới với đối phương. Cũng từ đó, họ bắt đầu một mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác rồi nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. 

>>Xem thêm: Các cặp chính phim Hàn không có kết đẹp nhưng fan lại vui mừng

Xem phim, chắc hẳn bạn cũng thấy cả hai đã cùng nhau tạo nên rất nhiều vụ việc kinh thiên động địa làm cho các thế lực xấu nhiều phen khốn đốn. Mình thấy sự tin tưởng, trân trọng và thấu hiểu của Hong Cha Young và Vincenzo được xây dựng vững như bàn thạch vậy. Cặp đôi đã cùng nhau chiến đấu và không có sóng gió nào làm họ lung lay hay quay lưng lại với nhau đâu nhé. Họ đúng là trời sinh một cặp!

Trên đây đều là những tác phẩm đáng xem với các cặp đôi “máu chiến”, đảm bảo sẽ mang tới những phân cảnh hồi hộp, kịch tính. The Glory sắp lên sóng mùa 2, Vagabond cũng đã có kế hoạch ghi hình phần tiếp theo. Hãy cùng chờ xem nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.