x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nam phụ The Glory và các nam phản diện gây ám ảnh nhất phim Hàn

Roses 08:50 - 02/03/2023

Nhắc tới những vai phản diện ở phim Hàn, mình thấy đây là nhân tố giúp bộ phim thêm phần kịch tích, hấp dẫn đấy ạ. Đa số các nhân vật này đều ở tuyến phụ, đất diễn có thể không nhiều bằng vai chính, nhưng mỗi lần xuất hiện là một lần họ khiến khán giả phải “nổi da gà” vì vô vàn chiêu trò tàn độc. Đặc biệt là những người đàn ông “máu lạnh”, ra tay thâm hiểm chỉ để đạt được mục đích của bản thân. Cùng mình điểm qua 4 nam phản diện mà mình thấy độc ác nhất màn ảnh Hàn nhé! 

Jeon Jae Joon (The Glory)

Nhân vật đầu tiên và cũng là cái tên chiếm sóng cõi mạng thời gian gần đây, đó là Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) của The Glory. Nội dung bộ phim kể về mối thù hận giữa 2 nhân vật nữ từ thời thiếu nên cho đến lúc trưởng thành. Tất nhiên, Jae Joon cũng góp phần lớn trong những trò “chị đại học đường” của nữ phản diện Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon). Do gia đình giàu có, quyền lực nên tất cả tội lỗi của cậu đều được “tẩy trắng”.

Khi xem phim, mình thấy Jae Joon quả thực là một kẻ si tình. Tất cả những hành động tàn độc mà anh ta có thể làm bất chấp cả tính mạng cũng chỉ vì một lòng trung thành với Yeon Jin. Từ lúc còn đi học cho tới khi đã trưởng thành, Jae Joon luôn đi theo và bảo vệ cho mọi thói hư tật xấu của “ác nữ” họ Park. Anh ta cũng chấp nhận làm người tình với mối quan hệ dan dan díu díu mập mờ, miễn sao là được bên cạnh Yeon Jin.

Chính điều này đã khiến nam phản diện lấn sâu vào tội ác. Mình xem phim, thực sự bị ám ảnh bởi ánh mắt, biểu cảm của nhân vật này. Mình nghĩ cái kết dành cho Jae Joon sẽ không nhẹ nhàng chút nào đâu ạ. 

>>Xem thêm: Vỗ tay cho những pha xử lý "bé 3" đanh thép từ chính thất phim Hàn

Cha Min Ho (Defendant)

Bạn còn nhớ bộ phim Defendant có sự tham gia của Ji Sung ở tuyến chính diện không? Đây là bộ phim mang đề tài điều tra tội phạm mà mình rất thích bởi độ kịch tích của nó. Theo đó, Uhm Ki Joon đã vào vai anh em sinh đôi Cha Sun Ho va Cha Min Ho. Đây là 2 người con của chủ tịch tập đoàn giàu có, quyền lực với 2 nét tính cách trái ngược nhau.

Trong khi người anh trầm tính, làm việc cẩn thận thì người em lại hung hăng và nhiều tham vọng. Thế rồi chuyện gì đến cũng đến, Cha Sun Ho có liên quan đến một vụ án mạng, sau đó hắn tiếp tục để tay dính máu khi “ra tay” với anh trai mình. Mục đích là bởi Cha Min Ho muốn tráo đổi thân phận với anh trai và chạy tội. 

Mình nhớ là thủ đoạn độc ác này đã bị nam chính nhìn thấu và 5 lần 7 lượt tìm cách vạch trần. Cũng vì thế mà Cha Min Ho đã tìm cách hại cả gia đình vợ con nam chính rồi đổ tội cho anh. Mình xem phim mà thấy tay Cha Min Ho chưa khi nào rút ra khỏi vũng lầy tội ác luôn. Chính vì cứ phải “lấy tay trái xóa tội của tay phải” nên hắn đã gây cả chuỗi dài lỗi lầm với cái kết xứng đáng.  

Lee Jae Kyung (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Thêm một nam phản diện nữa mà mình nhớ mãi không quên, đó là Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok) trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Đây không phải thể loại phim hành động, kinh dị hay điều tra tội phạm, nhưng những gì Lee Jae Kyung gây ra lại cực kỳ tàn độc. Anh ta vốn là con trai cả trong một tập đoàn giàu có với tham vọng quyền lực lớn lao.

Để có thể bảo toàn quyền lực, Lee Jae Kyung đã dùng mọi cách để “loại bỏ” những kẻ ngáng chân mình. Thậm chí, Lee Jae Kyung còn sẵn sàng “xuống tay” với bạn gái khi thấy cô ả quá…vô dụng. Càng xem phim, mình càng bị ám ảnh bởi nụ cười vô cảm, ánh mắt sắc lạnh như nhìn thấu tâm can người đối diện của nam phản diện này. 

Đặc biệt là hành động xoay chiếc nhẫn trước mỗi lần làm điều xấu khiến khán giả không khỏi “rùng mình”. Đây là một vai diễn thành công của Shin Sung Rok. Đến cuối cùng, như bao kẻ phản diện khác, Lee Jae Kyung đã phải trả giá đắt cho những tội lỗi mình gây ra. 

Min Joon Gook (I Can Hear Your Voice)

Nếu ai hỏi mình về nam phản diện tàn độc nhất màn ảnh Hàn, mình sẽ trả lời đó là Min Joon Gook (Jung Woong In) trong phim I Can Hear Your Voice. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng nhân vật này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi mỗi lần nhắc tới. Đó là kẻ nhẫn tâm tước đoạt sinh mệnh của những con người vô tội nhằm che giấu tội ác cá nhân. 

Thậm chí khi đã ở tù nhiều năm, Min Joon Gook vẫn không hề từ bỏ mục tiêu trả thù nữ chính tố giác mình năm xưa. Và thế là chuỗi tội ác của hắn ta cứ tiếp tục khiến bao người vô tội bị hại. Từ những lời nói, hành động, đến ánh mắt thâm độc cùng nụ cười nhếch mép nham hiểm, Min Joon Gook thực sự khiến mình phải “nổi da gà” mỗi khi xem tới cảnh quay có anh ta. 

Phải công nhận rằng, nam diễn viên họ Jung đã hóa thân vào vai diễn này cực tốt. Nụ cười nhếch mép mang thương hiệu Min Joon Gook đã đưa Jung Woong In trở thành “trùm phản diện” phim Hàn luôn đấy ạ. 

>>Xem thêm: 5 cặp phim Hàn chứng minh dù lệch tuổi gần 2 giáp vẫn cuốn hút

Trên đây là 4 nhân vật phản diện mà mình thấy ghê sợ khi xem phim. Tất nhiên, lịch sử phim Hàn còn có nhiều hành động tàn độc của những kẻ xấu xa ở nhiều tác phẩm khác. Mình không thể kể hết ra được. Còn với bạn, bạn bị ám ảnh bởi kẻ phản diện nào nhất? Hãy chia sẻ ngay nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.