x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Glory và Crash Course In Romance hot rần rần nhưng chung 1 lỗ hổng

Xôi Xoài 09:50 - 06/02/2023

The Glory Crash Course In Romance là hai tác phẩm thuộc hai thể loại khác nhau và đều gây chú ý khi lên sóng. Phim hot, nhận được nhiều bình luận tích cực nhưng tôi lại thấy hai phim này vẫn có khuyết điểm, đó là cảm giác couple của nhân vật chính không tốt.

The Glory: Nam chính Lee Do Hyun nhạt nhòa, cặp đôi chính không được chú ý

The Glory đã đánh dấu màn chuyển mình ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. Bản thân nhân vật Moon Dong Eun đã ấn tượng, cộng với diễn xuất tốt của Song Hye Kyo lại càng khiến người xem mê đắm và bị hút sâu vào câu chuyện phim. Đặc biệt là những cảnh đối đầu của Song Hye Kyo với nữ phụ Lim Ji Yeon, hay những lần tiếp xúc của chị với dàn phụ đều tạo hiệu ứng tốt, góp phần làm phim thêm hay hơn.

Trong khi đó, tuyến nhân vật nam chính của Lee Do Hyun lại khá nhạt nhòa. Những nhân vật khác có quá khứ liên kết với nhau, có hiện tại dây dưa với nhau, tạo nên một sự gắn kết và những cuộc chạm trán gay cấn. Chỉ có Lee Do Hyun lại trở nên lạc lõng trong cả câu chuyện. 

Sự xuất hiện của anh như một tia sáng cho nữ chính, cũng ẩn chứa một mặt khó đoán phía sau vẻ ngoài ưu tú, tuy nhiên vẫn chưa đủ đô để đọ lại những nhân vật nam khác trong phim. Không chỉ tôi mà rất nhiều khán giả xem The Glory đều thấy rằng 2 nam phụ hấp dẫn hơn nam chính khá là nhiều luôn đấy.

Với một bộ phim tâm lý phức tạp như The Glory, tuyến tình cảm có được chú ý hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự hòa hợp của cặp diễn viên chính. Khá nhiều người xem đã nhận xét rằng ở Song Hye Kyo và Lee Do Hyun “không có cảm giác couple", “phản ứng hóa học nhạt nhòa”. Một người bạn của tôi sau khi xem xong, cũng phải cảm thán là “Có vẻ như chị Song không hợp đóng phim với trai trẻ, từ Jang Ki Yong đến Lee Do Hyun đều chẳng ‘xẹt điện’ được!”.

Phần 1 kết thúc, không ít người còn “chèo" Song Hye Kyo với Jung Sung Il nữa đấy, mặc dù 2 người này như 2 đường thẳng chéo nhau, cả cảnh chung cũng không nhiều. Mang danh nam nữ chính, cũng có tuyến tình cảm, mà chẳng được ai chú ý thế này thì sai trái quá rồi. Tôi không biết sang phần 2 biên kịch có xử lý tốt được vấn đề này không, nếu không thì quả là đáng tiếc.

>>>> Xem thêm: Những giáo viên cá tính nhất phim Hàn: Song Hye Kyo tâm cơ khó dò

Crash Course In Romance: Tạo hình nữ chính kém sắc, không tạo được chemistry 

Khác với The Glory, Crash Course In Romance là phim hài tình cảm, đề tài quen thuộc và rất dễ hot. Quả thật bộ phim này cũng hot, diễn xuất của các diễn viên đều tròn trịa, mỗi nhân vật đều có sức hút riêng. Jung Kyung Ho tiếp tục gây mê với diễn xuất hài cực duyên, nhân vật của anh cũng siêu đáng yêu với những hành động thú vị, câu thoại hài hước. 

Còn nữ chính Jeon Do Yeon vốn rất được kỳ vọng thì lại trở thành người bị lãng quên. Nguyên nhân trước tiên là vì tạo hình kém sắc. Tuy biết đây là vai một người không nổi bật, nhưng cũng không cần phải kém tới độ này. Mái tóc xoăn quá già dặn, trang phục không đẹp, nhìn nữ chính hoàn toàn không có sức hút và đáng yêu như mong đợi, đuối hẳn so với dàn còn lại trong phim.

Chính vì “lỗ hổng” tạo hình nên khi nữ chính đứng cạnh nam chính Jung Kyung Ho điển trai tuấn tú lại càng hiện rõ sự chênh lệch. Tôi thấy hai người này không giống một cặp đôi đang yêu mà như chị em hơn đấy, một cặp chị em hài hước. Tôi nghĩ nếu tạo phản ứng hóa học bùng nổ thì Crash Course In Romance sẽ còn nổi đình nổi đám hơn mọi mặt, chứ không chỉ có mỗi nam chính được khán giả gọi tên ngày ngày.

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao được mong đợi nhất làng phim Hàn 2023

Càng nhìn vào hai cặp đôi trong hai phim càng khiến tôi thấy tiếc nuối quá. Đành phải hy vọng phần sau phim sẽ hay hơn, nam chính của The Glory và nữ chính của Crash Course In Romance sẽ có sức hút hơn, cảm giác couple sẽ về lại, mọi thứ đều đi theo chiều hướng đẹp lên vậy.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích The Glory và sự đột phá lớn của Song Hye Kyo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.