x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vai diễn ít ai biết trên màn ảnh của Chung Hán Lương và dàn sao Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:25 - 27/07/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt giật mình khi phát hiện những sự thật không phải ai cũng biết trên màn ảnh Hoa ngữ. Đó là việc không ít ngôi sao đình đám từng góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng nhưng lại... chẳng ai nhận ra. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Chung Hán Lương góp mặt trong phim Vườn Sao Băng

Nói thật thì mình rất bất ngờ khi biết tin Chung Hán Lương có tham gia trong bộ phim gắn liền với tuổi thơ mình – Vườn Sao Băng bạn ạ! Ủa, sao thuở ấy xem đi xem lại phim mà mình có thể bỏ lỡ một trai đẹp thế này nhỉ? Chung Hán Lương đóng vai gì vậy?

À, thực ra cũng không thể trách mình sơ ý được vì bản thân Chung Hán Lương còn quên mất anh từng góp mặt trong Vườn Sao Băng nữa cơ mà! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi bắt đầu dự án Vườn Sao Băng, đạo diễn Sài Trí Bình đã ngỏ lời mời Chung Hán Lương đóng vai nam chính Đạo Minh Tự. Tiếc thay, vì lịch trình bận rộn, nam diễn viên đành từ chối sự ưu ái này.

Dù vậy, Chung Hán Lương vẫn góp mặt trong phim với vai trò khách mời, hóa thân thành chàng trai A Tùng mà Sam Thái (Từ Hy Viên) quen biết khi ở làng chài. Khi ấy, nam thần Cbiz đẹp trai quá đúng không các bạn?

Thái Từ Khôn vào vai thời nhỏ của MC Hà Cảnh

Vụt sáng thành sao từ chương trình sống còn Idol Producer, Thái Từ Khôn đang là mỹ nam được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ. Có bước tiến nhanh chóng trong lĩnh vực âm nhạc nhưng diễn xuất của Thái Từ Khôn chẳng hề khiến mình hài lòng tẹo nào. May mắn thay, sau lần dạm ngõ không như ý ở mảng phim ảnh, mỹ nam này đã tập trung vào phát triển sự nghiệp ca hát.

Thái Từ Khôn trên màn ảnh.
Anh đã nhắc lại kỷ niệm này khi gặp MC Hà Cảnh trong show.

Khi tham gia show truyền hình, Thái Từ Khôn gây bất ngờ khi tiết lộ anh từng sắm vai thời trẻ của MC nổi tiếng Hà Cảnh trong một bộ phim điện ảnh. Ôi, thế hóa ra Thái Từ Khôn cũng là ngôi sao nhí của showbiz Hoa ngữ à?

Trương Triết Hạn đóng Lang Gia Bảng

Nhờ bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, sự nghiệp của Trương Triết Hạn có thể nói là một bước lên mây. Trước khi gặt hái thành công như ngày nay, Trương Triết Hạn đã hoạt động trong nghề được 10 năm, trầy trật với nhiều vai diễn nhưng chưa có tác phẩm tiêu biểu. Trong đó, điều khiến mình ngạc nhiên nhất là việc nam diễn viên có góp mặt trong bộ phim Lang Gia Bảng.

Có lẽ khi theo dõi bộ phim này, mình chẳng thể rời mắt khỏi nam chính Hồ Ca nên chẳng hề phát hiện nhân vật Lâm Thù - chàng tướng quân trẻ của thành Kim Lăng là do Trương Triết Hạn sắm vai. Bây giờ, nhìn lại tạo hình của tài tử này trong Lang Gia Bảng cũng điển trai và cuốn hút lắm chứ bộ!

Chu Nhất Long hợp tác với Tôn Lệ trong Mị Nguyệt Truyện

Nói tới bộ phim Mị Nguyệt Truyện, mình sẽ nhớ ngay tới dàn diễn viên đình đám như Tôn Lệ, Hoàng Hiên, Lưu Đào... Thế nhưng giờ đây, mình mới biết được Chu Nhất Long cũng góp mặt trong tác phẩm này và còn sắm vai Tần Chiêu Tương vương Doanh Tắc – con trai của Mị Nguyệt (Tôn Lệ) nữa nè!

Nói thật thì nhìn thoáng qua, mình cũng không nhận ra được đây là thầy Thẩm của Trấn Hồn đâu nhé!

>>Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Vương Nhất Bác vào vai Hồng Hài Nhi

Nhìn vào tạo hình Hồng Hài Nhi của Vương Nhất Bác trong Đại Thoại Tây Du 3, mình phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa. Mái tóc đỏ này chẳng hề phù hợp với mỹ nam Trần Tình Lệnh chút nào. Khi ấy, Vương Nhất Bác chỉ là “lính mới” trong giới phim ảnh, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên chắc không phải ai cũng biết về vai diễn này của anh.

Giờ đây, nhờ thành công vang dội của Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác đã có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp, trở thành một trong những diễn viên lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ rồi!

Huỳnh Lỗi đùa giỡn Củng Lợi trong Bá Vương Biệt Cơ

Nói tới Huỳnh Lỗi, không ít người gọi tài tử này là cái tên vàng trong làng đầu thai khi được hai lần yêu “tam kim ảnh hậu” Châu Tấn trên màn ảnh. Không chỉ có thành tích đáng nể trong mảng diễn xuất, anh còn gặt hái thành công khi chuyển hướng sang làm đạo diễn nữa nè!

Thế nhưng, mình phát hiện trước khi nổi đình nổi đám, trở thành gương mặt đình đám trong làng phim văn nghệ Hoa ngữ, Huỳnh Lỗi từng hóa thân thành tên côn đồ giở trò lưu manh với Củng Lợi trong bộ phim kinh điển Bá Vương Biệt Cơ nè! Bất ngờ quá đúng không nào?

Hứa Tình góp mặt trong Tây Du Ký

“Trùm cuối” khiến mình sốc lên sốc xuống chính là đây! Hóa ra, khi mới 12 tuổi, Hứa Tình từng góp mặt trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký các bạn ạ! Ngạc nhiên chưa nào! Ở siêu phẩm này, nàng “công chúa Kinh Khuyên” đã hóa thân thành đồng tử luyện đan bên cạnh Thái Thượng Lão Quân. Gương mặt bầu bĩnh thuở ấy của Hứa Tình đáng yêu quá đi thôi!

Vai diễn này đã nhen nhóm niềm đam mê diễn xuất cho nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ, khiến cô quyết định không đi theo định hướng của gia đình, rẽ ngang sang mảng diễn xuất. Cũng nhờ vậy mà chúng ta mới có được “Thánh cô kinh điển nhất trên màn ảnh” nè!

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

Mình đoán là không phải ai cũng biết những rằng những nam thần, mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ lại từng góp mặt trong những bộ phim này đúng không? Chính việc mài giũa bản thân từ những vai phụ trên màn ảnh đã khiến diễn xuất của họ ngày càng cải thiện và là đòn bẩy cho thành công hiện tại đó.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.