x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân Dung, Quang Thắng và dàn diễn viên gạo cội của 11 Tháng 5 Ngày

Thi Zun 13:20 - 26/07/2021

Theo tôi được biết, sắp tới VTV sẽ tiếp tục cho “lên sóng" một dự án truyền hình mới mang tên 11 Tháng 5 Ngày. Đây là bộ phim tiếp sóng khi Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc đấy. Điều đáng nói là bộ phim này có sự tham gia của nữ chính Khả Ngân - vốn chưa từng góp mặt trong các tác phẩm của VFC trước đó. 

Nói về độ đẹp của Khả Ngân thì khỏi phải bàn rồi nhưng về phần diễn xuất của cô nàng này thì… tôi thấy hơi lo lắng. Bởi tôi đã từng xem một vài bộ phim mà cô nàng tham gia trước đây rồi và thú thật, thực lực diễn xuất của Khả Ngân vẫn còn rất non kém.

Điển hình như trong tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt ấy, màn hoá thân sượng trân, đơ cứng của Khả Ngân đã gây tranh cãi dữ dội luôn. Không biết nay sang 11 Tháng 5 Ngày, kỹ năng của Khả Ngân liệu đã có tiến bộ gì chưa nữa. 

Nhưng chỉ nhìn vào một diễn viên mà đánh giá cả tác phẩm thì có lẽ là hơi chủ quan và vội vàng nhỉ. Thật ra, tôi nghĩ dự án lần này cũng rất đáng mong chờ vì nó hội tụ rất nhiều gương mặt gạo cội của màn ảnh Việt đấy.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa gây ức chế là do đâu?

Vân Dung

Vân Dung vốn là một diễn viên hài đình đám của sân khấu hài. Vừa qua, vai diễn Diễm Loan của nữ nghệ sĩ trong tác phẩm Hướng Dương Ngược Nắng đã chiếm được cảm tình từ đông đảo người hâm mộ.

Ở dự án sắp tới, Vân Dung cho biết mình cũng vào vai bà mẹ nhưng có nhiều khác biệt. Người phụ nữ này cũng đồng bóng đấy nhưng sống rất tình cảm và có cả những trường đoạn lấy được nước mắt của khán giả. Tôi tin với kinh nghiệm của mình, Vân Dung sẽ hoàn toàn lột tả được nhân vật đặc biệt này!

NSƯT Quang Thắng

Bộ phim 11 Tháng 5 Ngày sẽ là sự tái ngộ của cả 2 “Táo” với màn góp mặt của NSƯT Quang Thắng. Đóng cùng với Vân Dung, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

NSƯT Quang Thắng tiết lộ, vai diễn mới của anh có chút... sở khanh, đểu cáng. Dù chưa được xem phim nhưng tạo hình mới mẻ của nam nghệ sĩ đã khiến tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Anh Thơ

Diễn viên Anh Thơ từng ghi dấu ấn trong rất nhiều tác phẩm đình đám. Nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là nhân vật người giúp việc “bá đạo" trong Cả Một Đời Ân Oán và cô Đồng trong Nhà Trọ Balanha. 

Nữ nghệ sĩ thường xuyên đảm nhiệm những nhân vật có cá tính đặc biệt và đã mang đến cho khán giả màu sắc vô cùng thú vị khi xem phim. Ở 11 Tháng 5 Ngày dù chưa hé lộ vai trò của mình nhưng theo tạo hình thì tôi nghĩ đây sẽ là vai diễn đầy khác biệt so với Anh Thơ trước đây.

NSND Mạnh Cường

Chưa hết đâu nhé, 11 Tháng 5 Ngày còn có sự tham gia của “gã đào hoa” NSND Mạnh Cường. Nam nghệ sĩ đã có hơn 40 năm làm nghề và góp mặt trong không ít các dự án đình đám của VTV như Lựa Chọn Số Phận, Cả Một Đời Ân Oán, Hướng Dương Ngược Nắng…

NSND Ngọc Lan

Đặc biệt, 11 Tháng 5 Ngày sẽ là sự trở lại của diễn viên gạo cội - NSND Ngọc Lan sau gần 5 năm không xuất hiện trên phim truyền hình. Chắc hẳn trong lần tái xuất này, nữ nghệ sĩ sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

>>> Xem thêm: Nam - Hương Vị Tình Thân và những vai diễn chịu đựng nhất màn ảnh Việt

Góp mặt cùng dàn tên tuổi lão làng, tôi nghĩ Khả Ngân cũng sẽ dành nhiều tâm huyết trong dự án lần này để không làm chúng ta thất vọng đâu. Thêm vào đó, sự kết hợp của cô cùng với “trai đẹp" Thanh Sơn hẳn sẽ mang đến những “phản ứng hoá học" vô cùng tuyệt vời trên màn ảnh đấy! Bạn có nghĩ giống tôi không?

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.