x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nam - Hương Vị Tình Thân và những vai diễn chịu đựng nhất màn ảnh Việt

Thi Zun 18:30 - 23/07/2021

Dành cả thanh xuân để xem truyền hình Việt, không biết bao nhiêu lần tôi đã phải tức giận và thậm chí là rớt nước mắt vì xót thương cho những nhân vật. Dưới đây là loạt vai diễn mà theo tôi thấy là khổ nhất trên màn ảnh Việt thời gian qua. 

Nam (Phương Oanh) - Hương Vị Tình Thân 

Xem Hương Vị Tình Thân, tôi cực kỳ thích nữ chính Phương Nam luôn. Cô nàng vừa cá tính, mạnh mẽ lại thẳng thắn nhưng cũng vô cùng tình cảm, có đôi chút đáng yêu và đặc biệt là cực giàu lòng tự trọng.

Thế nhưng, cuộc đời sao mà cứ vùi dập cô gái nhỏ này. Ngay từ bé, Phương Nam đã chịu nhiều tổn thương vì sinh ra đã không biết bố mẹ ruột, người bố nuôi yêu thương cô cũng sớm ra đi. 

Tưởng đâu mối tình đẹp với “shark” Long sẽ khiến cho Nam có được cuộc sống bình yên. Ai mà ngờ, chuỗi ngày sống trong uất ức của Nam từ đó mới thực bắt đầu. . 

Hết bị gia đình chàng giám đốc khinh thường, miệt thị, Nam còn phải chịu đựng người mẹ nuôi xấu tính, suốt ngày chỉ biết gây chuyện. Cô nàng vừa mới buông tay người mình yêu lại phải đối mặt trước nhiều áp lực khác do mẹ nuôi tạo ra, tôi xem phim mấy ngày nay mà cảm thấy thương Nam vô cùng.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghi ngờ việc Nam cứu Long là giả

Ngọc (Thái Hoà) - Cây Táo Nở Hoa

Cây Táo Nở Hoa - tác phẩm drama không kém Hương Vị Tình Thân, tôi thấy vai diễn ông Ngọc là đáng thương nhất. Là anh cả trong một gia đình có tận 4 anh em, Ngọc cực kỳ khổ sở khi mỗi đứa một tính cách và thường xuyên gặp chuyện khiến ông xử lý… bở hơi tai.

Thậm chí, Ngọc phải bán căn nhà của mình để trả nợ cho em. Vợ của ông là Hạnh (Hồng Ánh) vì không chịu được sự nhu nhược và hy sinh quá mức của chồng mà quyết định ly dị.

Đỉnh điểm sự khổ sở của Ngọc là khi căn bệnh gan tìm đến. Xem Cây Táo Nở Hoa và đặc biệt là theo dõi nhân vật này, tôi nghĩ khán giả nào cũng cần phải chuẩn bị tâm lý vững, vì ngoài nước mắt thì bạn còn sẽ trải qua cảm giác căng thẳng đến mức ngộp thở luôn ấy.

Thu Huệ (Thu Quỳnh) - Về Nhà Đi Con

Chị Huệ hẳn là người phụ nữ khốn khổ nhất trong siêu phẩm Về Nhà Đi Con. Khi từ nhỏ, cô đã chịu nhiều thiệt thòi, vì chăm sóc các em mà phải chia tay mối tình đầu.

Ngay cả lúc đã lập gia đình thì cuộc sống của Huệ vẫn chưa được êm ấm thực sự. Cô nàng đã mất đi đứa con mà còn phải chịu đựng người chồng đam mê đỏ đen, có thói “quơ tay múa chân”.

Ly hôn chồng, Huệ nào có được sống cho mình khi suốt ngày cứ bận tâm và lo lắng về bố và các em. Tôi thấy dường như mọi bất hạnh trên đời này Huệ cũng đều đã nếm trải và chịu đựng qua. May là cuối cùng cô nàng cũng có được hạnh phúc viên mãn bên Quốc (Tuấn Tú).

Hương (Lê Phương) - Gạo Nếp Gạo Tẻ

Ở Hương trong Gạo Nếp Gạo Tẻ tôi nhìn thấy được rất rõ hình ảnh một người phụ nữ hy sinh và cam chịu. Dù bên ngoài cô nàng này có thể hơi hung hăng, khi vừa đánh, chửi lại keo kiệt với chồng.

Thế nhưng, xoay lưng lại là những giọt nước mắt, những tiếng khóc nức nở. Một “nàng Hương" bên ngoài ngổ ngáo, mạnh mẽ nhưng đầy yếu đuối, khổ tâm bên trong đã được Lê Phương thể hiện cực kỳ thành công và vì thế mà từng lấy của tôi không ít nước mắt.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

Mỗi người một hoàn cảnh, một câu chuyện nhưng nhìn chung những nhân vật trên đều có số phận thật éo le và chịu nhiều bất công đúng không nào? Trong số những vai diễn trên, tôi thấy thương và đồng cảm với Nam của Hương Vị Tình Thân nhất. Hiện tại, tôi vẫn đang theo dõi các tập phim tiếp theo của tác phẩm này và chờ đợi vào một cái kết thật sự hạnh phúc sẽ đến với cô nàng. Còn bạn thì sao, vai diễn nào để lại cho bạn nhiều ấn tượng hơn? Hãy chia sẻ cho tôi biết bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.