x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khoe ảnh "sống ảo", Văn Mai Hương và các mỹ nhân Việt bị chê vô ý thức

Thi Zun 21:34 - 01/12/2021

Ảnh “sống ảo" hay check-in của nghệ sĩ thường được dân tình dành sự quan tâm vì đẹp và chanh sả hơn hẳn. Thế nhưng, tôi thấy rất nhiều mỹ nhân Vbiz lại bỗng vướng phải ồn ào vì để lộ nhiều hành động vô ý qua những hoạt động được chính họ chia sẻ trên trang cá nhân.

Văn Mai Hương

Mới đây, Văn Mai Hương vừa đăng tải loạt ảnh chụp tại tàu điện Hà Nội - nơi check-in được nhiều bạn trẻ khá yêu thích hiện tại. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng sang - xịn hậu giảm cân thành công cùng thần thái ngời ngời. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như trong đó không có bức hình ở vị trí có treo biển cấm để đảm bảo giãn cách.

Nhiều cư dân mạng còn bình luận yêu cầu Văn Mai Hương nên đeo khẩu trang vào vì tình hình dịch đang vô cùng phức tạp. Giọng ca Cầu Hôn đã khéo léo đáp trả thắc mắc này của dân tình rằng: "Bỏ ra chụp xong đeo lại ngay. Bao nguyên toa rồi". Tuy nhiên, tôi thấy nhiều khán giả vẫn tỏ ra khá khắt khe với sự thoải mái của nữ ca sĩ và cho rằng hành vi ấy của Văn Mai Hương là sai luật và có phần thiếu ý thức.

>>> Xem thêm: Sao Việt mặc váy siêu ngắn: Hương Giang ghi điểm, Phương Oanh hớ hênh

Mâu Thuỷ

Tôi nhớ hồi năm ngoái, Mâu Thuỷ cũng từng nhận về không ít lời chỉ trích vì sự việc tương tự như Văn Mai Hương. Mọi chuyện bắt đầu khi người đẹp vô tư chia sẻ khoảnh khắc mình gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim lên story Instagram cá nhân.

Ngay lập tức, hành động này tại nơi công cộng của nàng Á hậu đã bị xem là “kém văn minh". Cư dân mạng hầu hết đều cho rằng dù Mâu Thuỷ có “bao rạp" đi chẳng nữa thì vẫn nên giữ quy tắc của rạp chiếu phim là  "không gác chân lên ghế". Trước sự chỉ trích dữ dội của đông đảo khán giả, Mâu Thuỷ đã đăng một story khác để giải thích. Dù vậy, tôi thấy không nhiều người tỏ ra thông cảm với cô và còn cho rằng mỹ nhân Vbiz đổ lỗi cho góc chụp để lấp liếm cho sự vô ý của bản thân.

Phạm Hương

Tuyên bố sang Mỹ để chữa bệnh rồi sau đó bất ngờ công khai đã sinh con, từ đó mọi hình ảnh về cuộc sống của nàng hậu Phạm Hương ở trời Tây luôn nhận được sự theo dõi đặc biệt của công chúng và tất nhiên là có cả tích cực soi mói của antifan. Trong một lần làm video giới thiệu về không khí ngày Halloween, Phạm Hương đã trở thành tâm điểm bàn luận khi vô tình để lộ sự “kém duyên” trong những bức ảnh mà mình đăng tải.

Vì theo như quan sát của netizen, khu vực mà Phạm Hương vào để selfie vốn là nơi cấm. Đã vậy, cô nàng còn tạo dáng ngồi lên quả bí ngô mặc dù biển cấm đã được treo bên ngoài. Ngay sau đó, nàng hậu đã phải lên bài xin lỗi về sự vô tư quá mức của mình.

Bảo Thy

Cuối năm 2019, Bảo Thy có chia sẻ nhiều hình ảnh được ghi lại trong chuyện du lịch ở Malaysia của mình. Trong đó, bức ảnh giọng ca Công Chúa Bong Bóng đi giày lên ghế để tạo dáng bị nhiều dân tình phê phán, chê trách.

Bởi đây rõ ràng là “đồ dùng chung” cho khách tham quan ngồi chụp ảnh, tư thế này của nữ ca sĩ hẳn sẽ làm nền ghế vấy bẩn. Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, Bảo Thy đáp trả khá gay gắt: "Anh bảo vệ chụp cho chị đó em ơi. Mưa nên nệm ướt chị ngồi trên là theo chỉ đạo của anh bảo vệ. Vậy là đủ lịch sự chưa?". Cá nhân tôi nghĩ tuy có sự cho phép của bảo vệ thì Bảo Thy cũng chẳng nên xử sự như thế bởi dù gì cô nàng cũng là người có sức ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV cực ngầu khi diện đồ công an 

Cá nhân tôi thấy, là nghệ sĩ, các ngôi sao Vbiz cần phải chú ý nhiều hơn với hành động và cách cư xử của mình. Vì cho dù vô tình hay cố ý thì một cử chỉ “kém duyên" thôi cũng sẽ khiến họ bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".