x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lều Phương Anh và Top 4 Vietnam Idol 2010 giờ ra sao?

Hoa Le 17:15 - 04/01/2022

Vietnam Idol từng là chương trình âm nhạc đình đám, cái nôi đào tạo của hàng loạt tên tuổi hàng đầu làng giải trí. Cũng từ đây, nhiều tài năng đã được phát hiện và tỏa sáng tại cả thị trường trong nước lẫn quốc tế. 

Nhớ lại mùa giải năm 2010, cuộc thi có tới 4 cái tên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả gồm Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lân Nhã và Lều Phương Anh. Kể từ đó đến nay đã 12 năm trôi qua, cuộc sống và sự nghiệp của top 4 năm ấy đã đổi khác rất nhiều. Hãy cùng mình điểm lại 4 gương này để xem họ đã lột xác ra sao sau cả thập kỷ lăn lội tại Vbiz nhé. 

Lều Phương Anh

Mặc dù chỉ lọt top 3 Vietnam Idol năm ấy, nhưng Lều Phương Anh vẫn để lại dấu ấn khó phai bởi giọng hát nội lực và gương mặt xinh đẹp. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 sau đó ra mắt một số sản phẩm nhưng không gây được tiếng vang. Cũng từ đây, cô dường như mất tích khỏi Vbiz. Hiện tại, cô vẫn giữ đam mê với ca hát và tập tành kinh doanh online. 

Giữa lúc cuộc sống đang êm đềm hạnh phúc thì nữ ca sĩ bị dính drama sinh 3 con với 3 người chồng khác nhau và có bầu với người đã có gia đình. Vì quá bức xúc khi dính vào ồn ào, cô đã phải lên tiếng giải thích rằng đã chia tay người chồng Nhật Bản, kèm giấy xác nhận ly hôn và giấy khai sinh của 2 con. Thông qua đó, có thể thấy 2 con đầu của cô là chung 1 bố. 

Trước đó, cô cùng từng có thời gian sang Nhật Bản. Khoảng thời gian khó khăn ấy khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động khi nhớ về. Cô phải từ bỏ ca hát một thời gian dài sau khi trải qua 2 cuộc phẫu thuật. Sau khi sang Nhật tìm kiếm cơ hội và chữa vết thương, cô phải đi rửa bát, làm lao công để trang trải cuộc sống. 

Sau đó, nữ ca sĩ bị đồn ra nước ngoài đóng phim mùng mền khiến cô vô cùng sợ hãi và hoảng loạn.  Tôi thấy Lều Phương Anh thực sự có số lùm xùm, toàn những chuyện ở đâu rơi xuống. Tôi hy vọng cô ấy sẽ  chân cứng đá mềm vượt qua sóng gió. Cư dân mạng cũng bớt tin mấy chuyện ồn ào này đi cho nghệ sĩ an yên.

Văn Mai Hương về nhì nhưng nổi hơn cả Uyên Linh 

Theo dõi chung kết Vietnam Idol 2010, mình vẫn còn nhớ khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi kết quả, thậm chí còn cầm điện thoại để bấm vote cho Văn Mai Hương, để rồi tiếc hùi hụi khi cô gái trẻ thua cuộc trước Uyên Linh. Thế nhưng thời thế thay đổi, hiện tại đã chứng minh Quán quân chưa chắc đã thành công hơn Á quân. 

 

Bằng chứng là sau cuộc thi, Uyên Linh vẫn tiếp tục cho ra các sản phẩm âm nhạc, chịu khó chạy show và còn tham gia các chương trình truyền hình giải trí. Tuy nhiên, suốt hơn 10 năm qua, cô vẫn chưa tạo được hit để đời hay có bứt phá trong sự nghiệp. Uyên Linh dường như mờ nhạt và nằm ngoài dòng chảy sôi động của Vbiz. 

Trong khi đó, Văn Mai Hương có màn thay đổi ngoạn mục về cả sự nghiệp, cuộc sống lẫn ngoại hình. Nữ ca sĩ gốc Hà thành ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ. Mỗi năm, cô vẫn đều đặn phát hành những bản hit đi cùng năm tháng như Nếu Như Anh Đến, Ngày Chung Đôi, Cầu Hôn, Hương,... Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol Kids, trở thành đàn chị quyền lực trong Vbiz và được mọi người ngưỡng mộ bởi kỹ năng thanh nhạc tuyệt vời. 

 >>> Xem thêm: Đông Nhi và chuyện tình một thập kỷ đẹp như cổ tích với Ông Cao Thắng

Lân Nhã 

Là thí sinh nam duy nhất lọt vào top 4 chung cuộc Vietnam Idol 2010, Lân Nhã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát trầm ấm. Kể từ sau chương trình, anh cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Tuy không tạo được tiếng vang lớn, nhưng Lân Nhã vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả và có một lượng fan trung thành với dòng nhạc anh đang theo đuổi. 

 So với các thí sinh top 4 năm ấy, Lân Nhã chọn cách đi chậm rãi hơn. Anh muốn tạo ra những sản phẩm vừa vặn không ép bản thân phải trưởng thành hơn hay cố tình làm bản thân trẻ trung hơn. Cách đây 1 năm, anh đã cùng ê-kíp tổ chức concert kỷ niệm 10 năm ca hát tại Đà Lạt. Thời điểm hiện tại, Lân Nhã vẫn chăm chỉ ra nhạc, chạy show và hài lòng với cuộc sống của bản thân.

 >>> Xem thêm: Hải Tú và drama “trà xanh” sóng gió với hội bạn Thiều Bảo Trâm

Cuộc sống, sự nghiệp của top 4 Vietnam Idol 2010 đã hoàn toàn thay đổi kể từ ngày họ bước ra khỏi cuộc thi. Có người đã thành công rực rỡ, có người chọn cách đi chậm lại và hài lòng với hiện tại nhưng cũng có người gặp sóng gió, thị phi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.