x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt mặc váy siêu ngắn: Hương Giang ghi điểm, Phương Oanh hớ hênh

Thi Zun 15:15 - 30/11/2021

Những mẫu váy 5cm chính là item “đỉnh cao” trong việc giúp các mỹ nhân Vbiz khoe được đôi chân dài miên man của mình. Dù vậy, tôi thấy đây cũng là loại trang phục đầy rủi ro vì có thể khiến các cô nàng gặp sự cố. Giống như những sao nữ bên dưới đây nè, cùng diện những mẫu quần, váy chỉ dài 1 gang nhưng không phải ai cũng nhận được lời khen hay sự trầm trồ của khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Lan Ngọc đã vui mừng tổ chức buổi tiệc khai trương thêm một quán cà phê sang chảnh khác với sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết. “Bà chủ" Lan Ngọc xuất hiện với chiếc đầm ngắn màu đen trắng nhã nhặn.

Bộ cánh trông khá kín đáo cho đến khi nàng “ngọc nữ" của chúng ta phải ngồi xuống tạo dáng chụp ảnh. Có thể thấy, Lan Ngọc trông vô cùng bối rối và ngại ngùng tạo dáng vì sợ gặp sự cố.

Rất may là lúc đó, cậu bạn thân Ngô Kiến Huy đã nhanh nhẹn mời Lan Ngọc ra phía sau đứng ở vị trí của mình để cứu nguy cô. Sự ga lăng của “chàng Bắp" nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Cá nhân tôi cũng phải ghen tị với nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu vị có được anh bạn thân thiết đầy tinh tế nhưng thế đấy.

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV cực ngầu khi diện đồ công an 

Phương Oanh

Còn nhớ tại buổi họp báo ra mắt phim Lựa Chọn Số Phận, Phương Oanh đã gây sốt khi xuất hiện với set đồ ấn tượng và chiếc váy 5cm. Cô nàng khoe tối đa lợi thế hình thể và đôi chân dài “cực phẩm" của mình.

Tôi phải công nhận, vẻ quyến rũ của cô nàng rất được tôn vinh trong outfit này. Thế nhưng vì phần váy ngắn nên ở những góc chụp hướng lên thì tổng thể lại trông hơi kỳ cục vì hớ hênh.

Đã vậy, khi phải ngồi xuống trả lời phỏng vấn, nữ chính Hương Vị Tình Thân cũng không được ekip trang bị thêm chăn hay khăn để che chắn. Bởi thế, tôi chẳng còn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của Phương Oanh vì phải “thót tim" theo từng cử động của cô.

Ngọc Trinh

Nếu nhắc đến “hội nghiện váy 5cm” thì sẽ thật thiếu sót nếu như tôi không đề cập đến Ngọc Trinh. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với kiểu trang phục này và cũng có không ít lần khiến dân tình lo lắng.

Mỹ nhân Vòng Eo 56 khiến tôi phải quan ngại khi diện váy ngắn rồi thực hiện vũ đạo lúc quay clip. Dù được nhắc nhở khá nhiều nhưng có vẻ như Ngọc Trinh chẳng để ý tới điều này. Cô nàng nhiều lần hồn nhiên ngồi “kém duyên" trong bộ trang phục ngắn, dẫn đến việc gặp những tình huống không mong muốn.

Thậm chí, người đẹp Trà Vinh còn có nhiều pha tạo dáng đưa chân về ống kính đầu hiểm hóc. Dẫu biết cô đã diện đồ bảo hộ bên trong nhưng dù sao thì những tư thế này cũng thực sự trông khá kỳ cục.

Hương Giang

Cùng diện đồ quyến rũ nhưng Hương Giang lại ghi điểm tuyệt đối trong tôi vì cách xử lý thông minh. Còn nhớ khi tham gia một chương trình truyền hình, nàng hậu xuất hiện với bộ cánh màu tím có phần váy 5cm.

Hương Giang đã khéo léo mang theo một chiếc khăn lụa Louis Vuitton đắp ngang đùi để tránh mắc sự cố. Vậy là cô nàng vừa có thể tăng được độ sang trọng, đẳng cấp và vừa có thể thoải mái ngồi khi lên sóng.

Trong bức ảnh chụp tại hậu trường, Hương Giang cũng rất để ý trong cách thả dáng. Cô nàng nhanh trí đưa một chân lên để “bảo vệ" hình ảnh. Cũng nhờ có Hương Giang mà tôi có thêm được tips chụp ảnh hay ho đó!

Thiều Bảo Trâm

Vốn sở hữu hình thể chuẩn chỉnh nên Thiều Bảo Trâm cực yêu thích những bộ váy ngắn, khoe vóc dáng được luyện tập mới có được. Thế nhưng, không phải lần nào cô nàng cũng giữ được mình ở mức an toàn.

Điển hình như lần khoe ảnh check-in quán xá trong bộ đầm caro dưới đây. Giọng ca Love Rosie gây thất vọng vì để lộ phần quần giả váy.

Cách đây mấy năm, mỹ nhân 9x cũng từng bị lên án vì diện đồ ngắn khi trình diễn tại chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ. Thực hiện vũ đạo mạnh dạn, Thiều Bảo Trâm vô tình để xảy ra tình huống hớ hênh trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

>>> Xem thêm: Quyền Linh dạy con theo kiểu "nhà nghèo" khiến nhiều người khâm phục 

Tôi nghe người ta vẫn thường hay nói “tốt khoe xấu che”. Đúng là ai cũng muốn được tỏa sáng, nhất là những ngôi sao. Nhưng thiết nghĩ, những mỹ nhân Vbiz cần phải biết tiết chế hơn để tránh rơi vào trường hợp khó xử. Có khi chẳng khéo còn làm đánh mất hình ảnh xinh đẹp của mình trước công chúng nữa ấy!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".